Thứ 7, 28/09/2024, 04:28 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/1/2018: Tài chính của Song Ngư sụt giảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/1/2018: Tài chính của Song Ngư sụt giảm
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 3/1/2018, Bảo Bình thiếu tự tin và thường xuyên tỏ ra u sầu, lo lắng vì có quá nhiều vướng bận trong những ngày đầu năm mới.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bước vào giữa tuần, Bạch Dương làm việc với tinh thần khá uể oải. Mặc dù đã quay trở lại với công việc được 1 ngày rồi nhưng 3 ngày nghỉ xả hơi thoải mái vẫn còn quanh quẩn trong đầu bạn. Quen với giấc ngủ đến gần trưa mới dậy rồi nên bây giờ dậy đi làm sớm với Bạch Dương thực sự mệt mỏi.

Tử vi ngày 3/1/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết sức đề kháng của Bạch Dương ngày hôm nay có phần giảm sút. Bạn dễ mắc các bệnh vặt như cảm cúm, đau họng, ho khan. Bát cháo nóng là thích hợp cho cừu ngày hôm nay thay vì ăn cơm đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 05

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim. Điều đó không hẳn là không tốt nhưng bạn nên tìm người tin cậy để bày tỏ, giữ mãi trong lòng sẽ như thuốc độc ngấm dần vào người và làm hại bạn lúc nào không hay. Nếu không có ai để thì bạn có thể viết ra một tờ giấy và đốt nó đi bạn sẽ thấy tâm trạng nhẹ nhàng hơn.

 Uống nước mỗi sáng giúp thanh lọc cơ thể và cải thiện vóc dáng rõ rệt. Uống nước sẽ giảm cảm giác thèm ăn, đặc biệt là những có chứa hàm lượng calo cao và nhờ đó công cuộc của bạn sẽ diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Vì thế, nếu ai muốn giảm cân đừng quên uống nước vào mỗi sáng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 91

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử vẫn đang trong những ngày chạy trước việc để cuối tuần yên tâm ở bên người ấy sau bao ngày xa cách. Mặc dù rất ghét công việc hiện tại, nhưng chỉ cần nghĩ đến khoảng thời gian sắp tới, bạn lại có động lực để chăm chút công việc cẩn thận hơn, không để mắc lỗi.

Song Tử đang gặp khó khăn về phương diện tài chính. Nếu bức bí quá, bạn có thể nghĩ đến việc mượn tạm tiền của người bạn thân nhé. Chỉ cần bạn trả lại theo đúng hẹn là được, bởi đứa bạn của bạn cũng đang không có tài chính rủng rỉnh lắm đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 33

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/1/2018: Tài chính của Song Ngư sụt giảm

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Bản tính tự nhiên của bạn là thích nuôi dưỡng và chăm sóc người khác nhưng đừng quá quan tâm tới đời tư người khác khiến họ cảm thấy bức bối.

Sức khỏe không được tốt, tâm trạng không được vui bạn dễ sinh ra cáu kỉnh. Hãy lấy lại tinh thần bằng một bài hát yêu thích và thử nói lời yêu thương tới ai đỏ và cảm nhận niềm vui của đối phương đang lây lan sang bạn.

 Đừng quên ăn trái cây tươi mỗi ngày. Những nguồn giàu chất chống oxy hóa nhất như dâu tây, rau cải thảo, cải xanh và rau bina… là một trong số loại rau bạn nên ăn trong mùa này. 

Con số may mắn của Cự Giải là 01

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử và người ấy thời gian gần đây không thực sự tốt. Hai bạn có những mâu thuẫn, khúc mắc tiềm ẩn mà ai cũng đều không muốn đối phương biết để không phải cãi nhau, lời qua tiếng lại. Nghĩ cho nhau là tốt, nhưng không nên để mọi chuyện rơi vào xu hướng tiêu cực như vậy nhé Sư Tử.

Phương diện tài chính của Sư Tử tương đối khả quan. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng chi tiêu khá hoang phí, vì thế mà so với thời gian trước đây, số tiền hiện tại bạn tiết kiệm được không nhiều. Cố gắng giữ gìn đồng tiền cho ngày tết nguyên đán sắp tới nữa Sư Tử nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 36

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian vừa qua, bạn Xử Nữ đã biết chăm lo hơn tới vấn đề sức khỏe nên bạn cảm thấy rõ cơ thể có những thay đổi rất tích cực. Đừng quá nghiêm túc, trong giờ giải lao, hãy kể một câu chuyện cười hoặc đùa vui với đồng nghiệp. Điều đó không chỉ giúp làm giảm căng thẳng của tất cả mọi người tại nơi làm việc mà nó còn giúp bạn và đồng nghiệp xích lại gần nhau hơn.

Cơ thể chúng ta thường bị mất nước khi thức dậy mỗi sáng, do vậy việc bổ sung nước kịp thời cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, hãy tập cho mình thói quen uống một ly nước ấm sau khi thức dậy khoảng 10 phút bạn nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 12

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/1/2018: Tài chính của Song Ngư sụt giảm

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới, Thiên Bình nhận được tin vui về tiền bạc. Một người bạn cùng lớp đại học mượn tiền bạn khá lâu rồi, sau bao lần bạn cố tình nhắc khéo thì hôm nay đối phương cũng chịu mở lời về chuyện trả tiền cho bạn. Nhưng số tiền này hãy tiết kiệm nhé cân, tết này bạn nên biếu cha mẹ một khoản sắm tết kha khá đấy.

Chuyện tình cảm viên mãn, không gặp điều gì phiền não. Tuy nhiên đối phương lại không như vậy. Việc bạn nói với họ rằng tết này cha mẹ bạn muốn gặp người ấy khiến cho đối phương vô cùng lo lắng, lo sợ sẽ mắc lỗi trong ngày quan trọng đó khiến cho người lớn thất vọng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 09

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng. ngày càng lạnh buốt khiến cho cơ thể của bạn vô cùng khó chịu. Nếu cảm thấy mệt quá không thể tập trung làm việc được, Bọ Cạp nên xin nghỉ ngày hôm nay, mua thuốc về uống và nằm nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe nhé.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có phần khó nói. Bạn là người ít bày tỏ, thể hiện tình cảm, nên không ít những lần đối phương tỏ ra nghi ngờ về việc bạn thay lòng đổi dạ. Thỉnh thoảng cũng nên để cho người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn chứ, phải không Bọ Cạp?

Con số may mắn của Bọ Cạp là 37

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác, nhiều khi đó chỉ là một lời nói đùa cũng làm bạn suy nghĩ quá mức cần thiết.

Bạn ước mơ trở thành tỷ phú, điều đó là tốt, nhưng nó sẽ chẳng giúp bạn có được gì cả nếu chỉ ngồi đó và mơ ước. Thay vào đó, bằng cách đặt ra các mục tiêu nhỏ trong cuộc sống mỗi ngày như cố gắng hoàn thành thêm một số việc ngoài yêu cầu của cấp trên.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt, có những cặp đôi còn quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Nếu tâm trạng đang tệ đi, bạn muốn khóc thì hãy cứ khóc thật lớn, đừng cố tỏ ra rằng mình ổn bởi điều đó sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 02

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/1/2018: Tài chính của Song Ngư sụt giảm

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay đem đến cho Ma Kết nhiều vận may, đặc biệt là vận may về đường sinh mệnh. Nếu như bạn đi đường và có nguy cơ gặp hiểm nguy thì lại gặp được quý nhân phù trợ. Nhưng đừng vì thế mà ỷ lại vào vận may nhé. Hãy biết tự chăm sóc và bảo vệ tính mạng của bản thân đấy.

Ma Kết bình thường không thích ăn đồ ngọt nhưng hôm nay bạn nên ăn bánh hay vài loại kẹo ngọt chất lượng nhé. Đồ ngọt sẽ giúp cho Ma Kết cảm thấy thoải mái tinh thần hơn nhiều đấy. Chưa kể, bánh kẹo ngọt cũng sẽ giúp cho trí óc bạn trở nên thông minh hơn, bạn có tin không?

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 06

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn thiếu tự tin và thường xuyên tỏ ra u sầu, lo lắng vì có quá nhiều vướng bận trong những ngày đầu năm mới. Thói quen là một căn truyền nhiễm, do đó, những thói quen và suy nghĩ của những người thành công sẽ có lợi cho bạn. Vì thế, hãy giao lưu với những người thông minh hơn bạn, chắc chắn bạn sẽ được hưởng lợi.

Nước còn có cải thiện và hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, qua đó tác động tích cực tới việc giảm cân và đốt cháy mỡ thừa. Vì thế, nếu đang trong chế độ giảm cân thì đừng quên uống một cốc nước lọc vào mỗi sáng để làm tăng hiệu quả cho kế hoạch của bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 16

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm tình của Song Ngư ngày hôm nay khá phấn khởi. Mọi người trong công ty thấy bạn nét mặt khởi sắc thấy rõ, vì thế mà cũng thấy bạn dễ gần hơn. Tinh thần tốt như thế nên Song Ngư rất hào hứng trong chuyện đóng góp ý kiến khi làm việc nhóm, tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ về nhé.

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay có phần sụt giảm. Nhưng không vì điều này mà Song Ngư buồn phiền. Bởi nguyên nhân xuất phát từ việc bạn đã dành một khoản kha khá để mua quà valentine sớm cho người ấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 99

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.91401 sec| 903.852 kb