Thứ 7, 28/09/2024, 00:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/1: Sức khỏe Kim Ngưu không tốt

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/1: Sức khỏe Kim Ngưu không tốt
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 17/1/2018, chuyện tình cảm của Ma Kết gặp nhiều khó khăn.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày 17/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Bạch Dương gặp một số khó khăn trong công việc. Tuy nhiên mức độ không quá nghiêm trọng, nên bạn chỉ cần tập trung một chút, chịu một bữa không được ngủ trưa là đã có thể giải quyết ổn thỏa rồi. Nếu có ai đó góp ý gì thì cũng đừng vội phản bác nhé, ý kiến của họ có thể có ích nhiều cho bạn đấy.

Sức khỏe của Bạch Dương hôm nay không tốt. Bạn thiếu ngủ trầm trọng nên cần thời gian nghỉ ngơi để phục hồi lại. Mắt của bạn đang có dấu hiệu tăng độ cận, bạn nên cân nhắc việc đi khám và cắt lại mắt kính mới nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 75

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời trong ngày hôm nay. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong việc giải quyết những vấn đề đang làm bạn phải đau đầu hoặc thu được về 1 khoản hời đấy. Có thể bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng quá chủ quan trong mọi tình huống nhé.

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất bản thân Kim Ngưu nhé. Hình như rất lâu rồi bạn chưa đi khám thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân mình nhé sẽ có những mầm bệnh trong cơ thể mà bạn chớ nên coi thường.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Bạn thực sự sẽ chẳng thể tiến triển nhiều với kế hoạch kinh doanh của mình vào hôm nay đâu. Bởi thế, hãy dành thời gian đó đi dạo một vài nơi và nghỉ ngơi thư giãn.

Sự thật là không chỉ riêng điều kiện bên ngoài mà ngay cả tâm trí bạn cũng đang chống lại bạn, và nếu bạn muốn tập trung cho công việc, cách tốt nhất là tìm cho mình một nơi đủ yên tĩnh và bạn có thể ở một mình.

Con số may mắn của Song Tử là 82

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/1: Sức khỏe Kim Ngưu không tốt

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải được khuyên nên lên tiếng bảo vệ ý kiến của mình, thay vì cứ hiền lành, nhường nhịn những người xung quanh. Bạn lúc nào cũng muốn làm hài lòng người khác, nhưng rồi đến cuối cùng bạn lại tự làm bản thân mình thiệt thòi.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên thời tiết những ngày này nhiều sương mù, vô cùng độc hại, Cự Giải khi đi ra ngoài nên chọn loại khẩu trang dày dặn để giữ ấm và tránh hít phải sương độc nhé. Sức đề kháng của bạn không quá tốt đâu.

Con số may mắn của Cự Giải là 01

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn thật sự phải nỗ lực hết mình để áp chế được bản năng vào hôm nay, bằng không, bạn chắc chắn sẽ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Thông thường, bạn biết chắc chắn mình sẽ giải quyết tình huống tương tự như vậy thế nào.

Tuy nhiên, khi bạn buộc phải làm việc với người khác và chịu trách nhiệm cả cho những quyết định của họ, đó sẽ là một thử thách hoàn toàn khác và vô cùng khó khăn.

Con số may mắn của Sư Tử là 66

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay là một ngày không may mắn đối với Xử Nữ điển hình là mối quan hệ nơi công sở khi khả năng bị đồng nghiệp chơi xấu trong thời điểm này làm tình hình cũng trở nên khá căng thẳng và gay gắt. Tuy nhiên bạn nên giữ bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống, tránh để những mâu thuẫn không đáng có làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Trong khi các mâu thuẫn với đồng nghiệp vẫn chưa giải quyết xong thì chuyện tình cảm của cũng sẽ phải đương đầu với một số mâu thuẫn đáng kể, hãy lắng nghe và với nhau nhiều hơn để khắc phục tình trạng đó nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/1: Sức khỏe Kim Ngưu không tốt

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình thời gian gần đây gặp rất nhiều khó khăn. Cấp dưới liên tục mắc lỗi nên người đứng giữa như bạn lại phải chịu hết mọi trách nhiệm, bị cấp trên khiển trách. Dù thế nào cũng giữ thái độ ôn hòa nhé Thiên Bình. Ông trời không phụ công ai hết đâu.

Tình cảm có thể nói là êm đẹp. Người ấy biết bạn gặp nhiều khó khăn nên cũng bớt mè nheo, bớt kiếm chuyện gây sự với bạn hơn. Tuy nhiên Thiên Bình đừng quên lời hứa với đối phương nhé. Bạn không nên để cho người ấy mất niềm tin một lần nữa vào bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày khá quan trọng trong vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp vì vậy bạn hãy thể hiện hết tài năng của với lãnh đạo về những ý tưởng mà bạn có vì điều đó sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy. Bạn càng quan tâm về công việc thì mọi người càng chú ý đến bạn.

Tuy nhiên xem tử vi cho rằng đối với những người kinh doanh nếu như bạn đang muốn đầu tư về một mặt hàng gì mới thì nên cân nhắc thật kĩ chớ nên vội vàng còn không bạn sẽ phải chịu những hậu quả vô cùng đáng tiếc đó. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng nên biết cách dự trữ tài chính cho thời gian sắp tới sẽ có vài chuyện không được thuận lợi đâu nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 29

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Dù bạn mới chỉ bắt đầu với thứ nhạc cụ ấy, hay đã quen với nó trong một khoảng thời gian dài, bạn chắc chắn đều muốn tạo ra những âm thanh kì diệu vào hôm nay.

Có thể nói, những gì bạn trải nghiệm và cảm nhận được chính là chất xúc tác giúp bạn sáng tạo và đam mê nhiều hơn. Đừng đặt cho bản thân bất cứ giới hạn nào nhé. Hãy cứ để mình được tự do thỏa thích với những gì bạn có.

Con số may mắn của Nhân Mã là 06

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/1: Sức khỏe Kim Ngưu không tốt

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay được khuyên nên cư xử dịu dàng, nhã nhặn hơn một chút. Sự cau có, tỏ vẻ nóng tính của bạn sẽ dễ khiến cho những người xung quanh mất thiện cảm, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn đấy.

Chuyện tình cảm của Ma Kết gặp nhiều khó khăn. Mặc dù hai bạn yêu thương nhau, muốn tính đến chuyện lâu dài rồi nhưng khó khăn tài chính của cả hai gia đình khiến cho hai bạn vẫn chưa thể thực hiện được. Dù sao cũng hãy cố gắng thương yêu và cùng nhau cố gắng nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 83

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc tiến triển không được tốt, hiệu suất làm việc giảm sút, Bảo Bình cũng không thể ép mọi người giúp mình hoàn thành công việc. Bạn cũng không có quyền ưu tiên cho những sở thích của mình đâu, thôi tốt hơn hết là cứ tập trung vào làm đi, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong hôm nay cũng không có gì đặc biệt, tuy nhiên bạn nên chú ý tới hành động và phát ngôn của mình, nếu muốn bền vững thì chớ nên làm tổn thương người ấy.

Nếu bạn kết hôn đã lâu thì hãy lên kế hoạch hâm nóng lại tình yêu thôi, một buổi hẹn hò xem phim hoặc cùng nhau ăn tối ở một nhà hàng lãng mạn sẽ giúp hai bạn sẽ tìm lại được cảm giác yêu đương thuở ban đầu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 05

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bình thường Song Ngư luôn cư xử rất nhẹ nhàng, thân thiện, nhưng hôm nay mọi người lại không thấy điểm đó ở bạn. Tâm trạng không tốt, nên tính khí bạn trở nên nóng nảy hơn rất nhiều. Bạn thậm chí còn bỏ giữa chừng cuộc trò chuyện với đồng nghiệp chỉ vì…chán.

Tình cảm gặp rắc rối là nguyên nhân khiến cho Song Ngư trở nên như vậy. Bạn là người sống rất tình cảm, trong khi đối phương lại là người thực tế. Nên khi hai người bàn tính chuyện tương lai lại có sự bất đồng quan điểm. Không khí này nếu không sớm được giải quyết thì có nguy cơ rạn vỡ cao đấy nhé Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 64

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92241 sec| 907.367 kb