Thứ 7, 28/09/2024, 02:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/1: Đầu tuần Cự giải gặp may mắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/1: Đầu tuần Cự giải gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/1, tình trạng sức khỏe của Song Tử xuống cấp nghiêm trọng. Bạn uống cà phê quá nhiều vì thiếu ngủ, nên da dẻ càng xuống sắc hơn.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày 15/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, ngày mới, Bạch Dương bắt đầu công việc với tinh thần sảng khoái. Tất cả là nhờ ngày cuối tuần chỉ ở nhà ngủ nướng, đọc sách, xem phim.

Công việc hôm nay không quá bận rộn, bạn có thể vừa làm vừa tám chuyện mà không lo không kịp hoàn thành đúng giờ. Kẻ nói xấu sau lưng ta thì rốt cục cũng mãi đứng sau lưng ta thôi, Bạch Dương không cần để tâm đến những kẻ bụng dạ hẹp hòi như vậy nhé, hãy cứ tự tin vào bản thân, tiến lên phía trước nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 11

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cuốn sách mới sẽ giúp cho tâm trạng ngày 15/01/2018 của Kim Ngưu ngày đầu tuần khá hơn. Bạn tìm thấy trong câu chuyện những câu nói triết lý mang hình bóng chuyện tình cảm của bạn và những nỗi đau bạn đang phải chịu. Đó là sự đồng cảm mà Kim Ngưu khó lòng tìm thấy ở những người bạn của mình.

Đường tài lộc của Kim Ngưu hôm nay có vẻ “trôi tuột” sang một hướng khác. Bạn rất mong chờ hiện tại có kết quả tốt, nhưng thực sự lại không phải như vậy. Nó còn rất nhiều thiếu sót, ngay từ đầu bạn nên cân nhắc kĩ các trường hợp phát sinh rủi ro để tìm ra phương án giải quyết.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Tình trạng sức khỏe của Song Tử xuống cấp nghiêm trọng. Bạn uống cà phê quá nhiều vì thiếu ngủ, nên da dẻ càng xuống sắc hơn. Thay vì cố gắng dùng kem dưỡng trắng, Song Tử hãy chọn các liệu pháp tác động từ bên trong, uống vitamin để làm sáng da hơn nhé, kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý nữa đấy.

Vận tài chính của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt, đặc biệt là các Song Tử yêu xa. Chuyến đi thăm người ấy tốn của bạn khá nhiều tiền, mặc dù bạn không cảm thấy tiếc số tiền đã bỏ ra. Cố gắng chi tiêu hạn chế lại nhé Song Tử.

Con số may mắn của Song Tử là 94

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/1: Đầu tuần Cự giải gặp may mắn

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Trong quá trình làm việc ngày hôm nay, Cự Giải sẽ đón nhận được khá nhiều may mắn. Nhưng điều quan trọng là bạn phải nỗ lực hết sức mình trong công việc và phải thật nhạy bén thì mới có thể nắm bắt các cơ hội kịp thời được.

Bạn và người ấy trong ngày hôm nay xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ. Để chuyện tình cảm của hai người không bị sứt mẻ vì những chuyện nhỏ nhặt này thì bạn nên chủ động nhường nhịn nhé. Hãy cố gắng tìm tiếng nói chung với người ấy để hạn chế tối đa sự bất đồng quan điểm.

Con số may mắn của Cự Giải là 02

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần, Sư Tử làm việc với tinh thần tương đối uể oải. Ý kiến của bạn vấp phải những luồng phản ứng trái chiều, khiến cho thời hạn hoàn thành dự án bị kéo dài, mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau cũng theo đó mà căng thẳng hơn.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay không khả quan. Bạn phải bỏ ra nhiều tiền để đầu tư vào một dự án mới, trong khi đó tính khả thi của nó chưa thực sự cao. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để đảm bảo rằng sự mạo hiểm này sẽ mang lại cho bạn thành công nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 11

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lâu rồi Xử Nữ không có thời gian đi chơi với đám bạn thân của mình, tối nay là thời gian thích hợp cho bạn làm điều đó, vì công việc của hôm nay bạn đã hoàn thành xong rồi, không còn vướng bận gì thì tại sao lại không đi “xõa” chứ!

Vận tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay tương đối khả quan. Nếu muốn thay đổi không khí trong căn phòng, Xử Nữ hãy nghĩ đến việc mua một vài chậu cây bonsai loại bé đặt trên cửa sổ, thêm một vài bức tranh trang trí nhỏ màu sắc tươi mát để căn phòng sáng sủa hơn nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 29

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/1: Đầu tuần Cự giải gặp may mắn

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu tâm trạng không tốt, Thiên Bình hãy ở một mình thôi nhé, nghe một bản nhạc mà bạn yêu thích, như thế sẽ làm cho tinh thần bớt căng thẳng hơn. Áp lực nơi làm việc và các mối quan hệ đồng nghiệp thực sự mệt mỏi, hãy cố gắng dung hòa nhé Thiên Bình.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình khá phức tạp. Tuy vẫn không hiểu được hết “mong muốn nhỏ nhoi” của người ấy, những chuyện người ấy giận hờn bạn vẫn chưa được giải quyết triệt để, nhưng Thiên Bình đã thấy người ấy không còn trách móc bạn nữa rồi. Có thể họ chỉ muốn làm bạn vui và giữ hòa khí thôi, hãy chân thành hơn trong tình cảm với đối phương nhé Thiên Bình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 18

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay nên tuân thủ kế hoạch mà bạn đã lên từ trước nhé. Đừng vì cảm hứng nhất thời mà làm ngược lại nếu không bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn đấy. Đôi lúc tinh thần không tập trung khiến cho bạn làm việc không hiệu quả, tuy nhiên đừng lo lắng quá, các đồng nghiệp sẽ ở bên cạnh hỗ trợ cho bạn đấy.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp khá tốt. Có thể nói nếu phương diện tiền bạc mà thuận lợi nữa thì hôm nay sẽ là một ngày vô cùng hoàn hảo của bạn. Buổi chiều bạn sẽ vất vả hơn vì vậy hãy tranh thủ thời gian buổi trưa để nghỉ ngơi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 03

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Thứ 2 đầu tuần, ngày 15/01/2018 với Nhân Mã khá thoải mái. Bạn không có quá nhiều công việc phải làm, áp lực, căng thẳng đều đã bị dồn hết vào tuần trước rồi. Hôm nay Nhân Mã hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon và một giấc ngủ sâu vào buổi tối nhé.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá ảm đạm. Các Nhân Mã được gần người yêu thì vì người yêu bận rộn mà không thể hẹn hò được, đành ở nhà xem phim, đọc truyện. Các Nhân Mã yêu xa lại dễ rơi vào trạng thái tủi thân vì đối phương liên tục báo bận, không thể nói chuyện với bạn nhiều được dù cho bạn nói rằng muốn với họ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 05

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/1: Đầu tuần Cự giải gặp may mắn

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày đầu tuần, nhận được một số kết quả khả quan trong công việc khiến cho tinh thần Ma Kết tốt lên rất nhiều. Bạn phấn khởi hơn trong công việc, thậm chí là chủ động tìm kiếm dự án mới để tăng thêm thu nhập vì ngày tết đến rất gần rồi.

Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay khá yên ắng, nhưng cũng chính vì vậy mà bạn cảm thấy lo lắng, rằng liệu đối phương còn yêu thương mình nhiều nữa hay không. Các Ma Kết độc thân vẫn rong ruổi chuỗi ngày tìm kiếm nửa kia lý tưởng, một số bạn thì còn vương vấn về người cũ nên không muốn tìm ngưới mới.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 12

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 15/01/2018, Bảo Bình vẫn còn tiếc nuối ngày nghỉ cuối tuần. Động lực làm việc ngày hôm nay của Bảo Bình “khác thường” y như tính cách của bạn vậy, đó là làm việc cật lực cho 3 ngày nghỉ tết dương lịch. Làm nhanh nhưng cố gắng đừng để sai sót nhé.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có phần ảm đạm. Bạn và người ấy gần đây không mấy khi giữ được hòa khí. Người ấy dễ giận hờn, dễ tủi thân còn bạn thì lại không có kiên nhẫn cho những lúc dỗ dành. Thật ra việc đó không quá khó, chiều chuộng người mình yêu thương một chút cũng có sao đâu phải không?

Con số may mắn của Bảo Bình là 62

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay, công việc của Song Ngư gặp nhiều thuận lợi. Thành tích có được như vậy là nhờ năng lực phân tích dự án và xử lí tình huống thông minh của bạn. Song Ngư cũng thường xuyên tự nghiên cứu, tìm hiểu thêm về ngành mình đang làm việc nên kiến thức chuyên môn của bạn được tăng lên rất nhiều.

Lâu rồi Song Ngư chỉ chăm lo tiết kiệm chứ không mua sắm gì cho bản thân. Mùa đông năm nay rét hơn rất nhiều, bạn hãy mua thêm một vài áo khoác và giày cao cổ để dùng nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 99

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.06722 sec| 903.883 kb