Thứ 4, 06/07/2022, 22:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MM Mega Market Việt Nam tổ chức “Lễ hội Té nước Songkran” và ra mắt “Kitchen Studio”

MM Mega Market Việt Nam tổ chức “Lễ hội Té nước Songkran” và ra mắt “Kitchen Studio”
(Tieudung.vn) - Ngày 13/4, cùng với sự tham gia của bà Wiraka Moodhitaporn – Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Thái Lan, ông Nguyễn Bạch Hoàng Phụng - Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và đại diện các hiệp hội đến từ Thái Lan và Việt Nam, lễ hội Té nước Songkran đã diễn ra một cách long trọng, mở đầu cho tuần lễ mua sắm hàng đặc sản đa dạng và khám phá nét ẩm thực, văn hóa Thái vô cùng độc đáo với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

“Lễ hội Té nước Songkran” – không chỉ nét văn hóa Thái độc đáo mà còn là cơ hội mua sắm hàng Thái ngay trên đất Việt. Lễ hội Songkran (สงกรานต์) là ngày Tết cổ truyền mừng năm mới của người Thái, diễn ra vào tháng 4 hàng năm. Tự hào là doanh nghiệp Thái có chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, “Lễ hội Té nước Songkran” là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm được MM Việt Nam tổ chức hàng năm tại 21 trung tâm trên cả nước.

MM Mega Market Việt Nam tổ chức “Lễ hội Té nước Songkran” và ra mắt “Kitchen Studio”

Khai mạc lễ hội Té nước Songkran tại MM Mega Market An Phú

Đến với Lễ hội Té nước Songkran năm nay, khách hàng không những được tận hưởng niềm vui mua sắm với hơn 2,000 mặt hàng Thái nhập khẩu, chất lượng, kèm theo rất nhiều ưu đãi lên đến 45% mà còn được thưởng thức các đặc sắc, mang đậm nét truyền thống của đất nước xứ chùa vàng vào dịp cuối tuần tại 12 trung tâm MM trên toàn quốc. Các món ngon được chế biến bởi chính đầu bếp chuyên nghiệp của MM từ nguồn nguyên liệu phong phú được bày bán tại đây. Sẽ không khó để quý khách tìm kiếm những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Thái như bia Chang, bộ ly thủy tinh Ocean, gạo Sandee, sốt, gia vị Kanokwan, nước ép trái cây Doi Kham, mì gói Wai Wai, miến Thái tomyum Thaiaree, snack mực Talaethong,… với mức giá thật hấp dẫn.

Đặc biệt trong ngày khai mạc “Lễ hội Té nước Songkran” vào ngày 13/4, những hoạt động mang đậm màu sắc và âm hưởng văn hóa Thái sẽ được trình diễn tại Trung tâm MM An Phú. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những điệu múa cổ truyền trong trang phục truyền thống rực rỡ của Thái, nghi thức “dâng nước tắm Phật” và trải nghiệm con đường nước may mắn.

MM Mega Market Việt Nam tổ chức “Lễ hội Té nước Songkran” và ra mắt “Kitchen Studio”

Các đại biểu trải nghiệm ẩm thực Thái Lan tại Lễ hội Té nước Songkran

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều Hành MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Thái Lan là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN và là FDI lớn thứ chín, trong khi Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ năm của Thái Lan trên thế giới. Và cả hai nước đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Được mệnh danh là thiên đường hàng Thái tại Việt Nam, MM tự hào là cầu nối thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Thái Lan, kết nối chuỗi cung ứng cũng như thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước. “Lễ hội té nước Songkran” là dịp để MM thực hiện sứ mệnh kết nối của mình, giúp người trong nước được tiếp cận đa dạng sản phẩm nhập khẩu chất lượng và trải nghiệm nét văn hóa Thái Lan đặc trưng ngay tại Việt Nam. Bên cạnh việc mang đến cho người Việt cơ hội trải nghiệm các sản phẩm nhập khẩu của Thái Lan, từ năm 2019, MM Mega Market còn xuất khẩu ra toàn cầu, đặc biệt là Thái Lan như Rau quả, Đồ đông lạnh, Thực phẩm khô… để người dân từ khắp nơi trên thế giới có thể trải nghiệm hàng nông sản chất lượng cao của Việt Nam”.

Nhân sự kiện Tết Songkran, MM chính thức giới thiệu “Kitchen Studio” – phim trường bếp kiểu mẫu và hiện đại tại lầu 1, văn phòng chính của MM. Đây được xem là bước đầu tư cũng như chiến lược của MM trong việc củng cố vị thế nhà bán lẻ hàng đầu trong nước cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.

MM Mega Market Việt Nam tổ chức “Lễ hội Té nước Songkran” và ra mắt “Kitchen Studio”

MM chính thức ra mắt khu Kitchen Studio, hứa hẹn mang tới những giá trị cộng thêm cho khách hàng

Kitchen Studio với không gian rộng 80m2, mô phỏng như một phim trường bếp thực thụ, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị từ lò nướng chuyên dụng, đảo bếp xoay được bố trí hợp lý, rất thuận tiện cho đầu bếp thao tác từ sơ chế, làm sạch đến chế biến món ăn một cách nhanh và gọn nhất. Từ nay, các video, các buổi livestream hướng dẫn cách chế biến các món ngon đặc sắc từ Đại sứ thương hiệu – Đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ được thực hiện từ chính Kitchen Studio vô cùng hiện đại này.

Hơn thế nữa, Kitchen Studio sẽ là nơi lý tưởng để MM tổ chức các buổi hội thảo dành cho nhóm khách hàng HoReCa (Khách sạn, nhà hàng, căn tin) nhằm tạo nên một cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp nơi cập nhật, những công thức chế biến mới được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng của MM.

Tại MM, bên cạnh việc phát triển năng lực cá nhân, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống bằng nhiều hoạt động thiết thực. Kitchen Studio sẽ là nơi dành cho các hoạt động nội bộ sôi nổi như Cooking club, thử nghiệm các món mới được sáng tạo từ bàn tay khéo léo của chính đầu bếp tại MM.

Trước đó, MM cũng là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp riêng và đầu tư hẳn quầy Cooking demonstration tại 12 trung tâm mua sắm lớn trên toàn quốc. Khách hàng khi đến mua sắm tại MM vào dịp cuối tuần sẽ được thưởng thức nhiều món ngon độc đáo được chế biến trực tiếp tại đây. Như vậy với việc ra mắt Kitchen Studio – một phim trường bếp hiện đại, nơi tổ chức các buổi hội thảo về nghề bếp dành cho khối khách hàng chuyên nghiệp, MM một lần nữa khẳng định vị thế là nhà cung ứng thực phẩm số 1 tại Việt Nam dành cho khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

4 cách trả lời câu hỏi 'Tại sao bạn lựa chọn công việc này?'
(Tieudung.vn) “Tại sao bạn lựa chọn công việc này?” là một câu hỏi khó mà bạn chắc chắn sẽ...
 
King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...

Thương hiệu

Lợi ích phần mềm quản lý doanh nghiệp và bảo vệ thương hiệu
(Tieudung.vn) Bên cạnh sử dụng giải pháp chống hàng giả đơn thuần, các doanh nghiệp cần chuyển đổi ứng...
 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ hội tụ tại LDEX Vietnam 2022
(Tieudung.vn) Ngày 30/6, tại TP Hồ Chí Minh vào, Công ty TNHH MTV dịch vụ quảng cáo và triển...
 
Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng vàng “Top 10 thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”
(Tieudung.vn) Ngày 25/06/2022, Sơn Dura được vinh danh Doanh nghiệp Vàng nằm trong “Top 10 thương hiệu Số 1...

Tin Doanh nghiệp

Kim Oanh
(Tieudung.vn) Cục thuế tỉnh Đồng Nai vừa công bố danh sách hàng loạt doanh nghiệp nợ thuế đợt 4/2022...
 
Vinasoy hướng tới phát triển vùng nguyên liệu bền vững trên cả nước
(Tieudung.vn) Đầu tư xây dựng Ngân hàng gen đậu nành và Trạm Khảo nghiệm đậu nành tại Tây Nguyên...
 
FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua các dịch vụ thương mại điện tử mới
(Tieudung.vn) Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong hệ sinh thái thương mại điện tử là...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13448 sec| 870.023 kb