Thứ 6, 22/11/2024, 04:27 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa
(Tieudung.vn) - MM Mega Market Việt Nam (MM) vừa khai trương Kho Sa Pa - kho thứ 5 của MM trên toàn quốc. Đây là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng và phát triển hệ thống mạng lưới cung ứng giai đoạn 5 năm từ 2020 đến 2025 của MM Việt Nam nhằm phục vụ tốt hơn cho khối khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là khách hàng HoReCa.

Nằm tại trục đường chính cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 2km, Kho Sa Pa sở hữu tổng diện tích đất là 480 m2, trong đó diện tích kho bãi chiếm 394 m2 với đối tượng khách hàng mục tiêu bao gồm các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, căn-tin (HoReCa) tại Sa Pa. Thuộc chuỗi cung ứng của MM Mega Market Việt Nam, Kho Sa Pa hoạt động với tiêu chí phục vụ khách hàng chuyên nghiệp các sản phẩm tươi nhất, giá thành tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất trong khu vực 38km từ Thành phố Lào Cai đến trung tâm Thị trấn Sa Pa. Các mặt hàng được phân phối tại đây bao gồm tươi sống (45%), thực phẩm khô (45%), và các mặt hàng khác (10%).

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa

Rất nhiều mặt hàng tại Kho Sa Pa để phục vụ khách hàng nơi đây

Sa Pa là một thị trấn nhỏ nằm tại vùng cao Tây Bắc với nhiều khu dân cư tập trung, vì thế chi phí điều hành và vận chuyển khu vực nội thành ở mức thấp. Mặt khác, vài năm trở lại đây Sa Pa nổi lên là một trong những địa điểm thu hút lượng khách du lịch đông đảo nhất khu vực miền Bắc. Du lịch phát triển dẫn đến việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống nhà hàng khách sạn – đối tượng khách hàng mục tiêu của MM Việt Nam.

Bên cạnh đó, vận chuyển hàng hoá theo đường bộ từ Hà Nội đến Thành phố Lào Cai mất khoảng 5 giờ đồng hồ, dẫn đến việc tiêu hao lượng lớn nguồn tài chính, nhân lực, nhiên liệu và thời gian. Nhu cầu tìm đối tác cung ứng hàng hóa gần nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cũng vì thế mà tăng cao. Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại đây, MM Việt Nam lựa chọn Sa Pa là điểm đến thứ 5 trong hệ thống kho giao hàng của MM Mega Market.

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa

Với lượng hàng hóa đa dạng, phong phú tại Kho Sa Pa sẽ đáp ứng phần nào cho khách hàng địa phương

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều Hành của MM Mega Market Việt Nam : “Ngành du lịch Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19 được dự đoán sẽ nhanh chóng hồi phục và bắt kịp đà phát triển mạnh mẽ. Việc khai trương Kho Sa Pa tại một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam nằm trong chiến lược kinh doanh của MM - nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu cho đối tượng khách hàng chuyên nghiệp mà cụ thể là khách hàng HoReCa. Chúng tôi kỳ vọng Kho Sa Pa sẽ mang đến cho khách hàng của mình không chỉ sản phẩm chất lượng, mà còn giải pháp chuyên biệt với giá thành cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh nhất nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Trong năm nay, chúng tôi có kế hoạch mở thêm nhiều kho giao hàng tại các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước”.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.27161 sec| 843.422 kb