Thứ 4, 11/09/2024, 17:11 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MM Mega Market Vietnam ra mắt nền tảng đặt hàng trực tuyến chuyên nghiệp

MM Mega Market Vietnam ra mắt nền tảng đặt hàng trực tuyến chuyên nghiệp
(Tieudung.vn) - Với nỗ lực không ngừng cải tiến và phát triển chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng MM Pro mang đến trải nghiệm mua hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng B2B, ngày 14/3, MM Mega Market Việt Nam đã ra mắt MM Pro - website mua hàng trực tuyến đầu tiên dành riêng khách hàng doanh nghiệp.

Cùng với chuyển đổi số và sự bùng nổ của thương mại điện tử, MM Mega Market với vị thế là nhà cung ứng thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam cho khách hàng chuyên nghiệp và khách hàng hộ gia đình đã có những bước đầu tư và phát triển mạnh mẽ kênh bán hàng đa kênh (omnichannel).

MM Mega Market Vietnam ra mắt nền tảng đặt hàng trực tuyến chuyên nghiệp

Nhân viên kinh doanh giới thiệu với khách hàng về MM Pro

Sau khi đưa vào vận hành thành công kênh thương mại điện tử dành cho khách hàng cá nhân (B2C) là website MM Click & Get và kênh Zalo OA, MM chính thức giới thiệu website đặt hàng trực tuyến dành cho khối khách hàng chuyên nghiệp (B2B) là MM Pro. Đây được xem là website đầu tiên trên thị trường dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, có những tính năng vô cùng tiện lợi và cung cấp giải pháp chuyên biệt đến từng khách hàng.

Nếu như trước đây, khách hàng doanh nghiệp bao gồm 3 nhóm khách hàng là HORECA (Nhà hàng, khách sạn, căn tin), Cửa hàng tạp hoá và Công ty chỉ có thể đặt hàng qua những phương tiện truyền thống như email, gửi tin nhắn Zalo hay gọi điện trực tiếp đến bộ phận bán hàng thì giờ đây MM Pro cho phép khách hàng B2B có một trải nghiệm mua hàng hoàn toàn mới, tiện lợi, nhanh chóng, có thể xem giá, chương trình khuyến mãi và đặt hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

MM Mega Market Vietnam ra mắt nền tảng đặt hàng trực tuyến chuyên nghiệp

MM Pro - PC version, phiên bản trên

Được xây dựng giao diện thân thiện và dễ sử dụng, MM Pro cung cấp gần 40,000 sản phẩm với đầy đủ thông tin, hình ảnh trực quan, giá tiền được cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp, việc đặt hàng giờ đây không còn quá mất thời gian và công sức. MM Pro được trang bị những tính năng hữu ích giúp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình xử lý và thực hiện đơn hàng như chỉ bằng những thao tác đăng nhập đơn giản theo mã khách hàng đã được cung cấp, chọn lựa mặt hàng cần mua, kiểm tra giá và chương trình khuyến mãi được cập nhật riêng cho từng khách hàng, cho vào giỏ hàng, chọn khung giờ giao hàng mong muốn và đặt hàng. Khách hàng sau khi đặt hàng có thể theo dõi tiến độ đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào. MM Pro có hai phiên bản dành cho máy tính và thiết bị di động để khách hàng dễ truy cập mọi lúc mọi nơi.

Điểm làm nên sự khác biệt của MM Pro chính là tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm mua hàng cho từng doanh nghiệp. Sau khi được cung cấp tài khoản trên MM Pro, hệ thống sẽ tự động chọn lọc và cung cấp những sản phẩm, ngành hàng liên quan cũng như các gói giải pháp phù hợp với mỗi khách hàng. Đặc biệt, khi mua hàng bằng tài khoản được cấp trên MM Pro, nền tảng này sẽ hiển thị những chương trình ưu đãi độc quyền cho từng doanh nghiệp. 

MM Mega Market Vietnam ra mắt nền tảng đặt hàng trực tuyến chuyên nghiệp

MM Pro - mobile version phiên bản tren

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Thương mại điện tử (E-commerce) đang ngày càng chiếm ưu thế trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt khi thế giới đã cùng nhau trải qua một thời gian dài chống chọi với đại dịch Covid-19 thì những hoạt động thương mại điện tử lại càng được phát huy tối đa. Theo nhiều cuộc khảo sát, 72% khách hàng B2B mong muốn được nâng cao trải nghiệm mua hàng như khách hàng B2C. Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải tiến, chúng tôi tin tưởng sự ra đời của MM Pro là một bước ngoặt nhằm mang đến sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian và trên hết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, việc MM Pro có thể cung cấp gói giải pháp chuyên biệt từng khách hàng B2B sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi độc quyền cũng như rút ngắn quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp.”

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Giải cơn “khát vốn” cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Với trên 5 triệu hộ kinh doanh cá thể và gần 800.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đang...
 
Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...

Thương hiệu

Sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” của TDC gây ấn tượng tại Ngày hội kết nối thương hiệu
(Tieudung.vn) Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia “Ngày hội kết nối thương hiệu,...
 
MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là một trong những đơn vị bán lẻ được vinh...
 
Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
(Tieudung.vn) Nhân dịp năm học mới 2024-2025, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối...

Tin Doanh nghiệp

Chứng khoán 10/9: Kỳ lân công nghệ VNG
(Tieudung.vn) - 3 phiên giao dịch đã thổi bay 5.331 tỷ đồng vốn hóa của VNG.
 
Nam A Bank mang trăng vàng hạnh phúc đến trẻ em Việt Nam
(Tieudung.vn) Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em...
 
Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”
(Tieudung.vn) Tích lũy điểm thưởng VPoint một hình thức “gia tăng tài sản” đang trở thành xu hướng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14844 sec| 853.719 kb