Thứ 3, 08/07/2025, 14:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465
VTVcab sẽ bị xử lý vì tự ý cắt 23 kênh truyền hình

VTVcab sẽ bị xử lý vì tự ý cắt 23 kênh truyền hình

Sau khi tự ý cắt 23 kênh truyền hình VTVcab sẽ bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng xử lý theo các quy định của pháp luật.

Điện máy Xanh vẫn hợp tác với ACS dù khách hàng than khóc với TGDĐ

07-04-2018 16:11
Nhiều sản phẩm giảm giá, khuyến mãi tại Điện máy Xanh khu vực quận 6, TP Hồ Chí Minh gặp tình trạng "khan hàng", khách hàng còn bất ngờ khi...

Điện Máy Xanh không sẵn hàng giữa lúc TGDĐ có tổng nợ 16 nghìn tỷ

31-03-2018 18:13
Một khách hàng đã chọn liên tiếp nhiều sản phẩm tivi, nhưng phía Điện máy Xanh đã liên tiếp thông tin "không có hàng tại TP Hồ Chí Minh".

Khoảng 75% mỹ phẩm, gần 100% nước hoa bán tại các chợ là hàng giả

31-03-2018 08:27
Là thông tin được công bố tại hội thảo Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa doanh nghiệp và lực lượng thực thi trong công tác chống hàng giả, xâm...

Siêu thị đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

18-03-2018 12:14
Sở Công Thương Hà Nội tổ chức kiểm tra việc thực hiện chương trình tuần tri ân "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” tại các siêu thị Vinmart Royal City, Coop Mart Hà Đông và Media Mart Hà Đông.

Vụ đồng hồ Samsung Gear S3 bung ốc vít: Trả lời của FPT Shop khiến người dùng phẫn nộ

12-03-2018 13:25
Sau khi Tieudung.vn phản ánh liên tiếp tình trạng đồng hồ Samsung Gear S3 Frontier bung ốc vít bất thường, phía Samsung hiện vẫn đang thu thập thông tin để trả lời báo chí. Về phía các đơn vị bán lẻ, mới đây, FPT Shop đã cung cấp những thông tin ban đầu về sản phẩm, chất lượng sản phẩm và chuyện bảo hành…

Sân bay Nội Bài nhốn nháo vì Vietjet Air trễ chuyến, đổi cửa khởi hành

07-03-2018 00:15
(Tieudung.vn) - Tối 6/3, sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) như "náo loạn" tại khu vực cửa khởi hành số 4 và số 5 của hãng hàng không Vietjet Air bởi một số hành khách to tiếng, chửi mắng nhân viên Vietjet Air khi chuyến bay bị delay, cửa khởi hành bị đổi khiến họ mệt mỏi...

Lãnh đạo NHNN nói về vụ khách tố mất 245 tỷ tại Eximbank

02-03-2018 15:20
Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng cho hay, quan điểm của Ngân hàng Nhà nước và Eximbank là bảo vệ quyền lợi của người gửi tiền phải là ưu tiên hàng đầu.

Khách hàng "tố" sữa TH True Milk có dòi, bốc mùi thối

23-02-2018 17:37
Anh Nghĩa phát hiện có mùi hôi bốc ra từ thùng sữa mới mua về được 2 hôm nên lại kiểm tra thì thấy nhiều con dòi đang bò lúc nhúc.

iPhone X không đổ chuông khi có cuộc gọi khiến nhiều NTD giận dữ

22-01-2018 08:49
Dù có giá đắt đỏ khoảng 30 triệu đồng, nhưng chiếc iPhone X của Apple đang khiến cho nhiều người dùng trên toàn cầu cảm thấy thất vọng và thậm chí giận dữ bởi một lỗi tính năng vô cùng căn bản trên chiếc điện thoại đắt tiền này: iPhone X không đổ chuông khi có cuộc gọi đến.

Bảo hiểm Liberty bị 'tố' thoái thác trách nhiệm bồi thường

17-01-2018 11:18
Sau khi xe ô tô tải bị tai nạn, chủ xe yêu cầu Công ty bảo hiểm Liberty (Bảo hiểm Liberty ) có trách nhiệm bồi thường thiệt hại nhưng bị từ chối vì cho rằng chủ xe đã vi phạm hợp đồng.

Bắp cải trong siêu thị Family Mart có giun: Sạch hay không sạch?

12-01-2018 12:10
Mới đây, một video quay cảnh bắp cải được bán ở siêu thị Family Mart có những sinh vật trông giống giun chui ra, bò loe ngoe.

Hà Nội vẫn chưa thể yên tâm vì thực phẩm trong dịp Tết

09-01-2018 16:28
Tết năm nay, cùng với niềm vui một năm hoàn thành đủ 13 chỉ tiêu được Quốc hội giao, người Hà Nội có nhiều niềm vui khác.

Vì sao xăng RON 95 "âm thầm" tăng giá?

06-01-2018 15:27
Vì sao Bộ Công thương không công bố công khai tăng giá xăng RON 95 như những kỳ điều chỉnh giá xăng dầu trước?

Vụ “Thông báo tiền điện nhưng không báo số tiền… vẫn đòi cắt điện”: Điện lực Tân Thuận xin lỗi khách hàng

04-01-2018 17:24
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các bộ phận nghiệp vụ thiếu rà soát dẫn đến thông báo đến khách hàng thiếu thông tin và chưa phù hợp

Vì sao khách hàng không đưa đầy đủ thông tin vụ vỡ máy ô tô đang chạy

04-01-2018 14:56
Vụ khách hàng chia sẻ thông tin tràn lan trên mạng xã hội vụ vỡ máy xe Mazda2, hãng Mazda khẳng định chủ xe đã đưa những thông tin không chính xác gây sự hiểu nhầm đến thương hiệu Mazda

Điện lực Tân Thuận - TP HCM: Thông báo tiền điện nhưng không báo số tiền… vẫn đòi cắt điện!

03-01-2018 16:06
Trong thông báo tiền điện gửi khách hàng, ngoài các thông số mã khách hàng, phiên lộ trình… và số điện năng tiêu thụ, hoàn toàn không có thông tin nào thể hiện số tiền phải nộp.

EVN TP Hồ Chí Minh: Thu phí lẻ 100 đồng... là tại Bộ Công thương?

23-12-2017 16:34
Điện lực Bình Phú hành xử với "thượng đế" thiếu văn minh trong việc cắt điện sinh hoạt và thu phí có số lẻ 100 đồng cho việc cấp điện trở lại.

Tăng giá suất ăn trên máy bay: Độc quyền và áp đặt

22-12-2017 11:46
Giá nhượng quyền khai thác cung cấp thức ăn hàng không sẽ tăng lên mức từ 75.000 - 100.000 đồng/suất cho mỗi chuyến bay là một trong những nội dung trong dự thảo Thông tư Quy định khung giá nhượng quyền khai thác dịch vụ hàng không do Bộ GTVT vừa trình Chính phủ.

Hải Phòng: Ghi nhầm ngày sản xuất khiến bánh “bị” quá hạn dùng, khách hàng đòi đền bù danh dự!

20-12-2017 11:46
Đó là trường hợp hy hữu xảy ra tại Hiệu bánh Như Ý Cát Tường (ở phố 68 Cầu Đất, Hải Phòng), công nhân đã ghi nhầm ngày sản xuất trên bánh giao cho khách hàng…khiến bánh “bị” quá hạn sử dụng!

Điện lực TP Hồ Chí Minh: Thật buồn cho cách cắt điện và kiểu thu phí lẻ 100 đồng!

12-12-2017 21:58
Cách thu phí và ngưng cung cấp dịch vụ của ngành điện như hiện nay đã cho thấy sự thiếu sự nhân văn, vô cảm và còn tư tưởng kinh doanh độc quyền...

Làm rõ vi phạm vụ KhaiSilk bán lụa Tàu mác Made in Việt Nam

28-10-2017 12:21
Thông tin từ Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, đơn vị đã có báo cáo số 3009/BC-QLTT gửi Cục Quản lý thị trường kết quả kiểm tra cửa hàng KhaiSilk 113 Hàng Gai.

Khaisilk và sự dối trá

28-10-2017 10:23
“Hàng Tàu đấy mà!” vốn là câu cửa miệng của người tiêu dùng dành cho hàng Trung Quốc nhiều năm nay.

Bộ trưởng Bộ Công thương: Vụ Khaisilk làm tổn thương lòng tự tôn dân tộc

27-10-2017 16:15
Khaisilk thừa nhận bán khăn lụa "Made in China" làm tổn hại đến lòng tin, lợi ích của người tiêu dùng và tổn hại trực tiếp đến giá trị thương hiệu Việt.

Cat_bottom

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.18552 sec| 777.531 kb