Thứ 7, 20/04/2024, 06:49 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mapletree giới thiệu tòa tháp đôi văn phòng hạng A tại TP Hồ Chí Minh và khánh thành tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam

Mapletree giới thiệu tòa tháp đôi văn phòng hạng A tại TP Hồ Chí Minh và khánh thành tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Ngày 25/3/2019 tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Mapletree, đã chính thức giới thiệu tòa tháp đôi văn phòng hạng A - V Plaza - là một dự án liên doanh với Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Saigon Co.op (SCID). Đồng thời, Mapletree cũng chính thức khánh thành tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên do Tập đoàn phát triển tại Việt Nam, Oakwood Residence Saigon tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Sự kiện giới thiệu V Plaza vinh dự đón tiếp 160 khách mời, đặc biệt, buổi lễ có sự hiện diện đáng trân trọng của ông Tiêu Chí Hiền - Phó Thủ tướng Chính phủ Cộng hòa Singapore, cùng ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Đại diện cấp cao của Tập đoàn ông Edmund Cheng - Chủ tịch của Mapletree và ông Diệp Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) của SCID.

Mô tả ảnh
Phó thủ tướng nước Cộng hòa Singapore, ông Tiêu Chí Hiền và ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cùng đại diện Mapletree và Saigon Co.op thực hiện nghi thức giới thiệu dự án V Plaza tại khu phức hợp Nam Sài Gòn
Mô tả ảnh
Đại diện Mapletree và Saigon Co.op trao tặng kỷ niệm chương đến Phó thủ tướng nước Cộng hòa Singapore, ông Tiêu Chí Hiền và ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh tại Lễ giới thiệu dự án V Plaza tại khu phức hợp Nam Sài Gòn.
Mô tả ảnh
Thiết kế ấn tượng của V Plaza (tòa tháp đôi nằm giữa, sau lưng SC VivoCity) khi hoàn thành vào năm 2023.
Mô tả ảnh
Phó thủ tướng nước Cộng hòa Singapore, ông Tiêu Chí Hiền và ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm cùng đại diện Mapletree và Saigon Co.op và các vị khách quý tại sự kiện

Oakwood Residence Saigon là khu căn hộ dịch vụ đầu tiên do Mapletree phát triển tại Việt nam

Sau khi giới thiệu tòa tháp đôi V Plaza, Mapletree cũng tổ chức cho khách mời tham dự sự kiện khánh thành căn hộ dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon. Tại đây, ông Tiêu Chí Hiền, ông Nguyễn Thành Phong và ông Edmund Cheng đã cùng nhau thực hiện nghi thức khánh thành và cùng tham quan căn hộ dịch vụ 30 tầng.

Mô tả ảnh
Khucawn hộ dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon 
Mô tả ảnh

Phó thủ tướng nước Cộng hòa Singapore, ông Tiêu Chí Hiền và ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cùng ông Edmund Cheng - Chủ tịch Mapletree và Saigon Co.op thực hiện nghi thức khánh thành dự án căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon

Dự kiến khi hoàn thành vào năm 2023, V Plaza sẽ là tổ hợp văn phòng lớn nhất tại Quận 7, cung cấp cho 66.000 m2 diện tích văn phòng chuẩn quốc tế hạng A.  Dự án được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu về văn phòng tiêu chuẩn cao cấp cho các công ty trong và ngoài nước trong các lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng và sản xuất.

Cùng với Trung tâm thương mại SC VivoCity, Tòa nhà văn phòng Mapletree Business center, Khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon và RichLane Residences, V Plaza sẽ hoàn thiện mô hình "Sống, Làm việc & Vui chơi" trong cùng một không gian 4,4 ha – đây cũng là mô hình phát triển tiêu biểu của Mapletree.

"Sau thành công trong việc chuyển đổi hai khu vực HarbourFront và Alexandra tại Singapore, Mapletree đã mang mô hình hiện đại ấy đến Thành phố Hồ Chí Minh và tạo ra một môi trường tích hợp " Sống, Làm việc & Vui chơi " tại khu Nam Sài Gòn. Các dự án hàng đầu của chúng tôi tại Singapore nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng và chúng tôi đặt mục tiêu mang lại kết quả tương tự tại Việt Nam. Từ một khu đất xanh ban đầu, dự án Nam Sài Gòn của chúng tôi giờ đây đã tạo nên một sức sống mới cho Quận 7. Chúng tôi tin tưởng rằng Nam Sài Gòn sẽ là điểm đến lý tưởng vì gần khu trung tâm thương mại, nhiều trường học quốc tế, khu công nghiệp cũng như Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, mang đến sự tiện lợi cho những người sống và làm việc trong khu vực" ông Cheng – Chủ tịch Mapletree phát biểu.

Mô tả ảnh
Phó thủ tướng nước Cộng hòa Singapore, ông Tiêu Chí Hiền và ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm cùng đại diện Mapletree và các vị khách quý tại sự kiện.

Vào ngày 16 tháng 3 bảy năm về trước, SCID và Mapletree đã tổ chức lễ khởi công SC VivoCity. SC VivoCity nhanh chóng đạt được tỉ lệ lấp đầy với trên 95% vào năm thứ ba hoạt động (năm 2018) và lượt khách mua sắm tại trung tâm cũng tăng lên hàng năm. Chúng tôi mong muốn cùng Mapletree nhân rộng và đưa mô hình lên tầm cao mới sau khi hoàn thành V Plaza" ông Dũng – Chủ tịch HĐQT của SCID .

Trong khi đó, dự án Oakwood Residence Saigon cung cấp 237 căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi từ căn hộ studio đến ba phòng ngủ và các tiện ích cao cấp như phòng họp đa chức năng rộng đến 110 m2, nhà hàng hiện hữu trong tòa nhà, trung tâm thể dục, bể bơi và sân chơi cho trẻ em. Được quản lý bởi Oakwood, khu căn hộ dịch vụ đã thu hút nhiều người nước ngoài sinh sống tại TP.HCM và khách đến công tác kể từ khi được đưa vào hoạt động vào tháng 4 năm 2018.

Tại sự kiện, mỗi khách mời cũng nhận được một hộp xà phòng thủ công, đây là dự án hợp tác giữa Mapletree và Faire Soap (Faire). Với khoản tài trợ khởi nghiệp từ Mapletree, Faire đã sản xuất xà phòng không hóa chất được làm bằng sữa bò thừa từ huyện Củ Chi ở Việt Nam. Ngoài việc giảm lãng phí sữa thừa, dự án này còn giúp nâng cao thu nhập cho người nông dân Việt Nam và cải thiện sinh kế của họ. Faire được đồng sáng lập bởi một nhóm sinh viên đến từ Đại học Bách khoa Singapore và Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Kể từ khi đầu tư vào Việt Nam năm 2005, Mapletree cam kết phát triển mạnh mẽ tại đây. Tập đoàn sẽ tiếp tục chuyển đổi nhiều khu vực hơn nữa, phát triển thêm nhiều dự án bất động sản điển hình và tìm kiếm cơ hội sở hữu thêm nhiều bất động sản , phù hợp với định hướng của tập đoàn. Hiện tại, Mapletree sở hữu và quản lý hơn 1,09 tỷ đô la tài sản tại Việt Nam.

Về dự án khu phức hợp Nam Sài Gòn

Giai đoạn 1 – hoàn thành năm 2015

Trung tâm thương mại SC VivoCity

Năm tầng thương mại và một tầng hầm

Giai đoạn 2 – hoàn thành năm 2017

Tòa nhà văn phòng Mapletree Business Centre

17 tầng

Giai đoạn 3 – hoàn thành năm 2018 và 2019

cao cấp RichLane Residences

Căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon

30 tầng

30 tầng

Giai đoạn 4 – dự kiến hoàn thành năm 2023

Khu tổ hợp văn phòng V Plaza

27 tầng (cho mỗi tháp)

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Nhận định

Tổ chức đấu giá các lô đất tại khu đô thị mới Thủ Thiêm
(Tieudung.vn) Các chuyên gia nhận định, Thủ Thiêm sẽ vẫn là tâm điểm thảo luận khi Thành phố công...
 
Chung cư ở Thành phố Hồ Chí Minh bước vào chu kỳ giảm giá?
(Tieudung.vn) Báo cáo về thị trường bất động sản (BĐS) Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 do CBRE...
 
Giá nhà liền thổ Thành phố Hồ Chí Minh chạm ngưỡng gần 400 triệu đồng/m2
(Tieudung.vn) Giá sơ cấp trung bình nhà liền thổ tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, đạt...

Dự án – Nhà đẹp

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Thành phố Chí Minh: Hơn 20 dự án bị xử lý vi phạm hành chính vì chậm cấp sổ hồng
(Tieudung.vn) Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã rà...
 
Đồng Nai: dự án Gem Sky World chưa đủ điều kiện huy động vốn
(Tieudung.vn) Liên quan đến dự án Gem Sky World do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất...

Phong thuỷ

Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp bàn thờ cuối năm, không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) Dọn dẹp bàn thờ cuối năm là một trong những việc quan trọng cần làm mỗi khi Tết...
 
Những điều cấm kỵ cần tránh khi dọn nhà ngày Tết
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, khi dọn nhà, gia chủ nên ghi nhớ một vài lưu ý...
 
5 lỗi phong thủy cần tránh kẻo ảnh hưởng xấu đến hôn nhân
(Tieudung.vn) Dưới đây là những lỗi phong thủy khiến gia đình gặp nhiều chuyện buồn phiền, kém may mắn,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.15378 sec| 891.531 kb