Thứ 5, 17/07/2025, 17:35 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465
Để doanh nghiệp “cưỡi trên ngọn sóng số”

Để doanh nghiệp “cưỡi trên ngọn sóng số”

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, khi mỗi khách hàng trung bình nhìn thấy hơn 2.000 quảng cáo mỗi ngày, đổi mới sáng tạo trở thành bài toán chiến lược cho DN...

Quảng cáo "chui", Viện thẩm mỹ Lavender By Chang bị xử phạt 

14-06-2023 15:16
Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt không đúng phạm vi chuyên môn, Viện thẩm mỹ Lavender By Chang vừa bị Thanh tra Sở Y tế...

Doanh nghiệp Việt nỗ lực củng cố vị thế “sân nhà”

12-06-2023 16:26
Với dân số 100 triệu người, Việt Nam là thị trường hấp dẫn, thu hút doanh nghiệp nước ngoài đầu tư. Tuy nhiên, để củng cố vị thế trên "sân...

Diễn đàn Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững: Truyền thông số là “vaccine danh tiếng” của doanh nghiệp

05-06-2023 16:37
“Quan hệ hợp tác giữa báo chí và doanh nghiệp đúng đắn sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên”. Đó là chia sẻ của chuyên gia truyền thông...

AZ PETRO và cú bắt tay lịch sử sau hơn 3 thập kỷ đợi chờ

24-05-2023 06:36
Vào ngày 6/6/2023 tới đây, AZ PETRO sẽ chính thức xuất hiện với tư cách là nhà phân phối chiến lược của PETRONAS. Đây thực sự là một tín hiệu tốt cho thị trường hóa dầu Việt Nam bởi từ lâu thương hiệu và các sản phẩm của tập đoàn dầu khí lớn của Malaysia đã được khẳng định.

Cà phê đen đá chuẩn gu Việt: Dễ hay Khó?

16-05-2023 13:10
Ngày 16/05, số liệu của Euromonitor cho thấy Việt Nam có khoảng 19.000 quán cà phê lớn nhỏ rải khắp đất nước, cao hàng đầu thế giới, chỉ có 3 nước là Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc là có số quán cà phê nhiều hơn Việt Nam.

Tôn vinh hơn 1.000 nông sản Việt tại lễ hội nông sản đặc sản vùng miền 2023

28-04-2023 11:34
Lễ hội đặc sản vùng miền Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - người tiêu dùng, kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm đặc sản Việt Nam.

Ngày Thương hiệu Việt Nam 2023: "Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh"

20-04-2023 09:44
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23/4/2023 trên phạm vi cả nước với chủ đề "Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh".

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 32/100

20-04-2023 06:47
Trên Bảng xếp hạng Top 100 Thương hiệu quốc gia mạnh nhất trên thế giới của Brand Finand, thương hiệu quốc gia Việt Nam luôn đứng ở vị trí trên giữa và đạt được sự tăng hạng liên tục qua các năm.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đưa cà phê Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc

30-03-2023 17:23
Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam tại Hàn Quốc, tiếp tục hiện thực hóa hành trình quảng bá hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới đến toàn cầu.

Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

28-03-2023 20:54
Ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn (28/3/2003 – 28/3/2023).

Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho 519 doanh nghiệp

15-03-2023 08:05
Tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, TP Hồ Chí Minh), Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức lễ công bố HVNCLC 2023, chủ đề "27 năm HVNCLC - hành trình đến nền kinh tế xanh".

Công bố hơn 500 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023

09-03-2023 17:29
Theo công bố của Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao vào sáng ngày 9/3, năm 2023, có 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao (năm 2022 là 524 doanh nghiệp).

Ngày càng nhiều người tiêu dùng mong muốn các thương hiệu thúc đẩy sự phát triển bền vững

24-02-2023 18:09
Thế giới tiếp tục phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2023. Nền kinh tế toàn cầu bắt đầu có dấu hiệu suy thoái. Người tiêu dùng đang điều chỉnh chi tiêu để dự phòng cho một giai đoạn đầy khó khăn phía trước. Họ tối đa hóa giá trị của mọi thứ và tiêu tiền khôn ngoan hơn, nhưng vẫn dành nhiều sự quan tâm cho những...

FLC bị hủy niêm yết và chuyện “yêu đúng cách, chọn đúng mã” hậu Valentine

15-02-2023 12:53
Cổ phiếu hủy niêm yết, nhà đầu tư có bị mất trắng? Đó là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư đặt ra sau thông tin FLC bị hủy niêm yết. Hậu Valentine, chuyện “yêu đúng người, chọn đúng mã” trên sàn chứng khoán đang được nhiều nhà đầu tư bàn tán.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend với khát vọng “Hành trình để cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”

03-02-2023 21:32
Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin việc tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”.

“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa

24-01-2023 18:10
Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ Việt Nam. Từ một công ty tiêu dùng truyền thống, Masan đã tăng tốc ứng dụng công nghệ, vươn lên trở thành “đế chế” tiêu dùng - bán lẻ hiện đại với quy mô lớn nhất thị trường nội địa.

Khó khăn vẫn đang phía trước

02-01-2023 12:05
Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những thách thức lớn như đơn đặt hàng sụt giảm mạnh, khó khăn về vốn đầu tư trung, dài hạn. Điều này đã khiến nhiều DN rất vất vả để duy trì được hoạt động sản xuất, kinh doanh.

HappyClean - Công ty vệ sinh được quý trọng và yêu mến 

31-12-2022 18:54
HappyClean - Là thương hiệu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khởi nghiệp năm 2008. Đến nay HappyClean đã xây dựng được vị thế và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng tại thị trường Việt Nam

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022

27-12-2022 18:07
Là mẫu ô tô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra thị trường toàn cầu, tạo nên dấu mốc lịch sử cho ngành ô tô quốc gia, đồng thời sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và là mẫu xe điện được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, VinFast VF 8 đã được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards...

Ajinomoto Việt Nam - Hơn 30 năm hành trình đóng góp vào phát triển bền vững tại Việt Nam

13-12-2022 22:51
Kể từ khi thành lập năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực trên hành trình mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua các sáng kiến về dinh dưỡng và sức khỏe...

FedEx nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp AmCham

12-12-2022 12:17
FedEx đã nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp AmCham nhờ nuôi dưỡng các doanh nhân, hỗ trợ các cộng đồng nhãn khoa và mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Chủ tịch nước: Đất nước luôn mong muốn có những doanh nghiệp dân tộc như THACO

12-12-2022 09:19
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh như vậy khi phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm "THACO 25 năm hình thành và phát triển" do Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) tổ chức tối 11/12.

BCG được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2022

03-12-2022 12:13
Ngày 1/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 50 Công ty niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2022".

Cat_bottom

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63836 sec| 780.344 kb