Thứ 4, 09/04/2025, 12:04 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465
Nestlé Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 – 2027

Nestlé Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 – 2027

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2022 2027 nhằm tiếp tục thực hiện chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” trên toàn...

Phân bón Cà Mau tự hào Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

03-11-2022 17:36
Phục vụ nông nghiệp hiệu quả với chuỗi sản phẩm chất lượng cao ưu việt, nâng tầm thương mại Việt Nam trên đấu trường quốc tế, Công ty Cổ phần...

SCG công bố kết quả kinh doanh Quý 3/2022

03-11-2022 14:57
Tập đoàn SCG đã ứng phó với tình hình chi phí năng lượng tăng cao và chu kỳ suy thoái của ngành hóa dầu bằng chiến lược tái định hướng...

King Coffee Super App: Thương hiệu Việt – Trí tuệ Việt

03-11-2022 12:17
King Coffee Super App là trình ứng dụng tiện ích trên điện thoại thông minh, tích hợp nhiều tính năng trên cùng một ứng dụng duy nhất, nhằm mục đích...

Bộ sản phẩm tinh dầu Made in Vietnam - Bát hương đàn dâng chư thiên

03-11-2022 11:31
Với chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, việc sử dụng tinh dầu không chỉ mang tới mùi hương tuyệt vời giúp thư giãn, giải toả căng thẳng mà còn có thể hỗ trợ nâng cao chất lượng giấc ngủ, hạn chế nấm mốc hiệu quả. Thấu hiểu trọn vẹn thực tế này, thương hiệu dược mỹ phẩm Natural Pharm đã cho ra mắt bộ sản phẩm...

Vinamilk với câu chuyện “33 năm – Tình yêu Dielac” đã "làm nóng" Hội nghị sữa châu Á

30-10-2022 08:11
Là thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu với giá trị hơn 2,8 tỷ USD và doanh nghiệp sữa đứng thứ 36 thế giới về doanh thu, Vinamilk đã được mời đến Hội nghị để có những chia sẻ về chủ đề Xây dựng tình yêu thương hiệu với câu chuyện “Hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac”.

Vinamilk thương hiệu duy nhất trong top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam

30-10-2022 08:04
Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống – một ngành có quy mô và vai trò lớn của nền...

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, CEO Mai Kiều Liên được vinh danh doanh nhân xuất sắc 2022

12-10-2022 20:25
Ngày 12/10 tại Hà Nội, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Vinamilk đã được vinh danh với vị trí dẫn đầu trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Trước đó, thương hiệu có giá trị 2,8 tỷ USD này cũng đã đạt được nhiều ghi nhận ấn tượng như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm...

“Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 2022 gọi tên Nova Service

08-10-2022 19:57
Tối 07/10/2022, tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022, Nova Service, một Tổng Công ty trong hệ sinh thái NovaGroup, đã nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.

GĐĐH Tài chính Vinamilk: ESG không còn là lựa chọn, đó là cơ hội cho các doanh nghiệp

28-09-2022 16:18
Tại Hội thảo chuyên đề "Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị Doanh nghiệp bền vững" vừa qua, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia ESG đã chia sẻ và kiến nghị thúc đẩy việc thực hành ESG hiệu quả hơn, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút vốn đầu tư cho doanh nghiệp cũng như địa phương.

KN Holdings được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022

06-09-2022 15:42
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Tập đoàn KN Holdings (“KN Holdings”) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022.

Bamboo Airways và Novaland ký kết hợp tác chiến lược

25-08-2022 21:22
Ngày 25/08/2022, tại Novaland Gallery 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Novaland đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng, cộng đồng bằng sản phẩm và dịch vụ của mỗi bên.

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập, đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

22-08-2022 16:17
Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group với chủ đề Leap The Future diễn ra vào ngày 20/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP Hồ Chí Minh) là bước tiến quan trọng của Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản...

Trị giá 2,8 tỷ USD Vinamilk xếp thứ hạng cao trong top thương hiệu sữa có giá trị mạnh nhất toàn cầu

20-08-2022 19:21
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3...

Phenikaa Lighting – Thương hiệu chiếu sáng vì con người

18-08-2022 09:57
Thấu hiểu những tác động của ánh sáng đối với con người, Phenikaa Lighting mang đến cho người dùng trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời với công nghệ chiếu sáng tự nhiên lấy con người làm trung tâm, cùng các giải pháp chiếu sáng tối ưu và giải pháp thông minh công nghệ 4.0, trở thành thương hiệu chiếu sáng tiên phong vì sức khỏe con người.

Vinamilk nhận giải thưởng Phát triển bền vững 2022

13-08-2022 08:36
Ngày 10/8/2022, tại sự kiện công bố TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2022 (TOP 50 Corporate Sustainability Awards - CSA) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, công ty Vinamilk đã được vinh danh doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu thuộc khối doanh nghiệp niêm yết.

Cụm trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt giành Giải thưởng Môi trường Việt Nam

13-08-2022 08:00
Với chiến lược phát triển bền vững và những chương trình hành động về bảo vệ môi trường được thực hiện bài bản, Vinamilk với cụm Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt, đã là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được trao Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2021 do Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố.

Golf Long Thành năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

12-08-2022 15:09
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này.

Cụm trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt được vinh danh tại Giải thưởng Môi trường Việt Nam

09-08-2022 20:47
Với chiến lược phát triển bền vững và những chương trình hành động về bảo vệ môi trường được thực hiện bài bản, Vinamilk với Cụm trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt, đã là một trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được trao Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2021 do Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố.

Vinamilk đầu tư lớn làm phim 3D, xây dựng thế giới thần tiên cho trẻ em

09-08-2022 19:17
Vinamilk hợp tác cùng hãng phim nổi tiếng Colory Animation Studio, làm phim điện ảnh 3D về hành trình giải cứu Đại tinh Thần thú của đội Vệ binh SuSu.

Từ việc mì ăn liền bị cảnh báo tại EU: Doanh nghiệp phải giữ uy tín

31-07-2022 15:16
Việc một số lô hàng mì ăn liền Việt Nam bị thị trường châu Âu (EU) trả về, cảnh báo vượt ngưỡng ethylene oxide (EO) có thể ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu của cả ngành hàng nông sản, thực phẩm của Việt Nam.

MM Mega Market Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2022"

25-07-2022 12:16
Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (“MM”) vừa vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2022 (Asia Responsible Enterprise Award – AREA 2022) ở hạng mục Lãnh đạo Xanh (Green Leadership) tại lễ trao giải trực tuyến được Enterprise Asia tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực.

Nhiều doanh nghiệp còn lúng túng liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ

21-07-2022 16:45
Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm đến hoạt động bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ nói chung và nhãn hiệu nói riêng. Đặc biệt, vấn đề xây dựng thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc định danh doanh nghiệp trên thị trường.

ESG – Xu hướng thế giới và sự “nhận diện” của nhà đầu tư Việt?

08-07-2022 17:36
Hồi tháng 1, Bloomberg Intelligence nhận định rằng tài sản ESG toàn cầu có thể vượt qua 41.000 tỷ USD trong năm nay và đạt 50.000 tỷ USD vào năm 2025. Phần lớn sự tăng trưởng này diễn ra ở Mỹ với mức tăng 40% trong 2 năm qua. Chỉ số S&P 500 ESG (bao gồm các công ty S&P 500 tuân thủ các nguyên tắc của ESG tốt nhất)...

Cat_bottom

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16281 sec| 789.484 kb