Thứ 5, 05/12/2024, 08:51 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465
Nestlé Việt Nam hợp tác cùng Cục Du lịch thúc đẩy du lịch ẩm thực

Nestlé Việt Nam hợp tác cùng Cục Du lịch thúc đẩy du lịch ẩm thực

Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ hợp tác với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để thúc đẩy du lịch ẩm thực trên toàn quốc, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới thông qua đề án...

PVFCCo được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023”

01-07-2023 13:27
Ngày 30/6 vừa qua, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho...

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

30-06-2023 17:07
Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng...

KGS đạt “Top 10 thương hiệu xuất sắc nhất châu Á”

27-06-2023 06:38
Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu con người ngày càng cao, thì sức khoẻ luôn được quan tâm hàng đầu. Nắm được nhu cầu thị hiếu của người...

Để doanh nghiệp “cưỡi trên ngọn sóng số”

18-06-2023 13:48
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, khi mỗi khách hàng trung bình nhìn thấy hơn 2.000 quảng cáo mỗi ngày, đổi mới sáng tạo trở thành bài toán chiến lược cho DN...

Quảng cáo "chui", Viện thẩm mỹ Lavender By Chang bị xử phạt 

14-06-2023 15:16
Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt không đúng phạm vi chuyên môn, Viện thẩm mỹ Lavender By Chang vừa bị Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh xử phạt.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực củng cố vị thế “sân nhà”

12-06-2023 16:26
Với dân số 100 triệu người, Việt Nam là thị trường hấp dẫn, thu hút doanh nghiệp nước ngoài đầu tư. Tuy nhiên, để củng cố vị thế trên "sân nhà", doanh nghiệp Việt vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Diễn đàn Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững: Truyền thông số là “vaccine danh tiếng” của doanh nghiệp

05-06-2023 16:37
“Quan hệ hợp tác giữa báo chí và doanh nghiệp đúng đắn sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên”. Đó là chia sẻ của chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành tại Diễn đàn Báo chí-Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững do Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức chiều 5/6.

AZ PETRO và cú bắt tay lịch sử sau hơn 3 thập kỷ đợi chờ

24-05-2023 06:36
Vào ngày 6/6/2023 tới đây, AZ PETRO sẽ chính thức xuất hiện với tư cách là nhà phân phối chiến lược của PETRONAS. Đây thực sự là một tín hiệu tốt cho thị trường hóa dầu Việt Nam bởi từ lâu thương hiệu và các sản phẩm của tập đoàn dầu khí lớn của Malaysia đã được khẳng định.

Cà phê đen đá chuẩn gu Việt: Dễ hay Khó?

16-05-2023 13:10
Ngày 16/05, số liệu của Euromonitor cho thấy Việt Nam có khoảng 19.000 quán cà phê lớn nhỏ rải khắp đất nước, cao hàng đầu thế giới, chỉ có 3 nước là Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc là có số quán cà phê nhiều hơn Việt Nam.

Tôn vinh hơn 1.000 nông sản Việt tại lễ hội nông sản đặc sản vùng miền 2023

28-04-2023 11:34
Lễ hội đặc sản vùng miền Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - người tiêu dùng, kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm đặc sản Việt Nam.

Ngày Thương hiệu Việt Nam 2023: "Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh"

20-04-2023 09:44
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23/4/2023 trên phạm vi cả nước với chủ đề "Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh".

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 32/100

20-04-2023 06:47
Trên Bảng xếp hạng Top 100 Thương hiệu quốc gia mạnh nhất trên thế giới của Brand Finand, thương hiệu quốc gia Việt Nam luôn đứng ở vị trí trên giữa và đạt được sự tăng hạng liên tục qua các năm.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đưa cà phê Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc

30-03-2023 17:23
Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam tại Hàn Quốc, tiếp tục hiện thực hóa hành trình quảng bá hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới đến toàn cầu.

Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

28-03-2023 20:54
Ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn (28/3/2003 – 28/3/2023).

Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho 519 doanh nghiệp

15-03-2023 08:05
Tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, TP Hồ Chí Minh), Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức lễ công bố HVNCLC 2023, chủ đề "27 năm HVNCLC - hành trình đến nền kinh tế xanh".

Công bố hơn 500 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023

09-03-2023 17:29
Theo công bố của Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao vào sáng ngày 9/3, năm 2023, có 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao (năm 2022 là 524 doanh nghiệp).

Ngày càng nhiều người tiêu dùng mong muốn các thương hiệu thúc đẩy sự phát triển bền vững

24-02-2023 18:09
Thế giới tiếp tục phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2023. Nền kinh tế toàn cầu bắt đầu có dấu hiệu suy thoái. Người tiêu dùng đang điều chỉnh chi tiêu để dự phòng cho một giai đoạn đầy khó khăn phía trước. Họ tối đa hóa giá trị của mọi thứ và tiêu tiền khôn ngoan hơn, nhưng vẫn dành nhiều sự quan tâm cho những...

FLC bị hủy niêm yết và chuyện “yêu đúng cách, chọn đúng mã” hậu Valentine

15-02-2023 12:53
Cổ phiếu hủy niêm yết, nhà đầu tư có bị mất trắng? Đó là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư đặt ra sau thông tin FLC bị hủy niêm yết. Hậu Valentine, chuyện “yêu đúng người, chọn đúng mã” trên sàn chứng khoán đang được nhiều nhà đầu tư bàn tán.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend với khát vọng “Hành trình để cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”

03-02-2023 21:32
Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin việc tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”.

“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa

24-01-2023 18:10
Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ Việt Nam. Từ một công ty tiêu dùng truyền thống, Masan đã tăng tốc ứng dụng công nghệ, vươn lên trở thành “đế chế” tiêu dùng - bán lẻ hiện đại với quy mô lớn nhất thị trường nội địa.

Khó khăn vẫn đang phía trước

02-01-2023 12:05
Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những thách thức lớn như đơn đặt hàng sụt giảm mạnh, khó khăn về vốn đầu tư trung, dài hạn. Điều này đã khiến nhiều DN rất vất vả để duy trì được hoạt động sản xuất, kinh doanh.

HappyClean - Công ty vệ sinh được quý trọng và yêu mến 

31-12-2022 18:54
HappyClean - Là thương hiệu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khởi nghiệp năm 2008. Đến nay HappyClean đã xây dựng được vị thế và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng tại thị trường Việt Nam

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022

27-12-2022 18:07
Là mẫu ô tô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra thị trường toàn cầu, tạo nên dấu mốc lịch sử cho ngành ô tô quốc gia, đồng thời sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và là mẫu xe điện được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, VinFast VF 8 đã được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards...

Cat_bottom

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09758 sec| 779.234 kb