18-06-2023 13:48
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, khi mỗi khách hàng trung bình nhìn thấy hơn 2.000 quảng cáo mỗi ngày, đổi mới sáng tạo trở thành bài toán chiến lược cho DN...
14-06-2023 15:16
Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt không đúng phạm vi chuyên môn, Viện thẩm mỹ Lavender By Chang vừa bị Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh xử phạt.
12-06-2023 16:26
Với dân số 100 triệu người, Việt Nam là thị trường hấp dẫn, thu hút doanh nghiệp nước ngoài đầu tư. Tuy nhiên, để củng cố vị thế trên "sân nhà", doanh nghiệp Việt vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
05-06-2023 16:37
“Quan hệ hợp tác giữa báo chí và doanh nghiệp đúng đắn sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên”. Đó là chia sẻ của chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành tại Diễn đàn Báo chí-Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững do Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức chiều 5/6.
24-05-2023 06:36
Vào ngày 6/6/2023 tới đây, AZ PETRO sẽ chính thức xuất hiện với tư cách là nhà phân phối chiến lược của PETRONAS. Đây thực sự là một tín hiệu tốt cho thị trường hóa dầu Việt Nam bởi từ lâu thương hiệu và các sản phẩm của tập đoàn dầu khí lớn của Malaysia đã được khẳng định.
16-05-2023 13:10
Ngày 16/05, số liệu của Euromonitor cho thấy Việt Nam có khoảng 19.000 quán cà phê lớn nhỏ rải khắp đất nước, cao hàng đầu thế giới, chỉ có 3 nước là Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc là có số quán cà phê nhiều hơn Việt Nam.
28-04-2023 11:34
Lễ hội đặc sản vùng miền Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - người tiêu dùng, kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm đặc sản Việt Nam.
20-04-2023 09:44
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23/4/2023 trên phạm vi cả nước với chủ đề "Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh".
20-04-2023 06:47
Trên Bảng xếp hạng Top 100 Thương hiệu quốc gia mạnh nhất trên thế giới của Brand Finand, thương hiệu quốc gia Việt Nam luôn đứng ở vị trí trên giữa và đạt được sự tăng hạng liên tục qua các năm.
30-03-2023 17:23
Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam tại Hàn Quốc, tiếp tục hiện thực hóa hành trình quảng bá hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới đến toàn cầu.
28-03-2023 20:54
Ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn (28/3/2003 – 28/3/2023).
15-03-2023 08:05
Tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, TP Hồ Chí Minh), Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức lễ công bố HVNCLC 2023, chủ đề "27 năm HVNCLC - hành trình đến nền kinh tế xanh".
09-03-2023 17:29
Theo công bố của Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao vào sáng ngày 9/3, năm 2023, có 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao (năm 2022 là 524 doanh nghiệp).
24-02-2023 18:09
Thế giới tiếp tục phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2023. Nền kinh tế toàn cầu bắt đầu có dấu hiệu suy thoái. Người tiêu dùng đang điều chỉnh chi tiêu để dự phòng cho một giai đoạn đầy khó khăn phía trước. Họ tối đa hóa giá trị của mọi thứ và tiêu tiền khôn ngoan hơn, nhưng vẫn dành nhiều sự quan tâm cho những...
15-02-2023 12:53
Cổ phiếu hủy niêm yết, nhà đầu tư có bị mất trắng? Đó là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư đặt ra sau thông tin FLC bị hủy niêm yết. Hậu Valentine, chuyện “yêu đúng người, chọn đúng mã” trên sàn chứng khoán đang được nhiều nhà đầu tư bàn tán.
03-02-2023 21:32
Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin việc tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”.
24-01-2023 18:10
Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ Việt Nam. Từ một công ty tiêu dùng truyền thống, Masan đã tăng tốc ứng dụng công nghệ, vươn lên trở thành “đế chế” tiêu dùng - bán lẻ hiện đại với quy mô lớn nhất thị trường nội địa.
02-01-2023 12:05
Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những thách thức lớn như đơn đặt hàng sụt giảm mạnh, khó khăn về vốn đầu tư trung, dài hạn. Điều này đã khiến nhiều DN rất vất vả để duy trì được hoạt động sản xuất, kinh doanh.
31-12-2022 18:54
HappyClean - Là thương hiệu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khởi nghiệp năm 2008. Đến nay HappyClean đã xây dựng được vị thế và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng tại thị trường Việt Nam
27-12-2022 18:07
Là mẫu ô tô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra thị trường toàn cầu, tạo nên dấu mốc lịch sử cho ngành ô tô quốc gia, đồng thời sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và là mẫu xe điện được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, VinFast VF 8 đã được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards...