Thứ 4, 26/06/2024, 18:40 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

350 doanh nghiệp tham gia chuỗi triển lãm quốc tế Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024

350 doanh nghiệp tham gia chuỗi triển lãm quốc tế Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024
(Tieudung.vn) - Được tổ chức từ ngày 12 - 14/6 tại Trung tâm Hôi chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024 đã chính thức khai mạc.

Đây là chuỗi sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong hơn 10 năm qua với sự hỗ trợ của Cục hóa chất - Bộ Công thương; Hiệp hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS); Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA); Hội cao su nhựa TP Hồ Chí Minh (RUPA),… và các cơ quan, hiệp hội chuyên ngành của nhiều quốc gia như Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

350 doanh nghiệp tham gia chuỗi triển lãm quốc tế Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024

Chuỗi triển lãm Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024 thu hút đông dảo khách hàng tham quan

Tiếp nối thành công của những kỳ trước, triển lãm năm nay được Ban tổ chức mở rộng về quy mô hơn 30% với gần 10.000 m2 trưng bày, cũng như có sự gia tăng đáng kể về số lượng doanh nghiệp với hơn 350 đơn vị tham gia giới thiệu hàng ngàn sản phẩm tiêu biểu trong nước và quốc tế. Coatings Expo Vietnam, Paper Vietnam, Rubber & Tyre Vietnam, Plastech Vietnam từ lâu đã là điểm hẹn tin cậy cho các nhà sản xuất, cung cấp, phân phối,… và các tổ chức trong ngành gặp gỡ, giao thương, kiến tạo cơ hội kinh doanh, phát triển , chuyển giao kỹ thuật công nghệ,… đồng thời giúp các doanh nghiệp Việt Nam và khu vực tiếp cận với công nghệ sản xuất tiên tiến của thế giới. Chuỗi triển lãm năm nay thu hút nhiều tên tuổi lớn trong 4 ngành công nghiệp: sơn phủ, giấy, cao su, nhựa tới Việt Nam tìm kiếm cơ hội kinh doanh và đầu tư.

Theo ban tổ chức, chỉ riêng triển lãm chuyên ngành sơn phủ, mực in - Coatings Expo Vietnam 2024, đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia đến từ các quốc gia hàng đầu về lĩnh vực sơn, vật liệu phủ, mực in với những đơn vị lớn trong ngành như: YCK; Ningbo Wecan Chemical; Kevin Dyes & Chemicals; Shanghai Ele; Fsi Vietnam; Hóa chất Minh Thanh; Thiết bị & hóa chất Nguyễn Quỳnh Anh -Q-Lab Corp… đưa triển lãm vào Top 20 của Thế giới về chuyên ngành sơn phủ. Triển lãm chuyên ngành Giấy và Bột giấy - Paper Vietnam 2024 cũng không kém cạnh tranh, với số lượng lớn doanh nghiệp đến tham gia trưng bày và quảng bá các sản phẩm cùng công nghệ , trong đó nổi bật như: Genesis Resource; Eternal Materials; Elkem Silicones Hong Kong; CRM Technology; St Macchine & Finbow; Vina Paper; Parason Machinery… Đặc biệt, triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2024 và Plastech Vietnam 2024 cũng chứng tỏ sức hút thị trường đáng kể khi có nhiều doanh nghiệp hàng đầu tham gia: Daeil Polychem; Qingdao Xiangjie Rubber Machinery; Ascendo International; Evergreen Chemical; Ruslan; Cs Rubber; Eco Plas Industry; Công ty Thiết bị và Hoá chất Nhật Minh - Wallace - Barwell (Uk) - Labtech (Thailand); Zhejiang Baina Rubber&Plastic Equipment; Elysian Design Labs;… Ngoài ra, tại triển lãm còn có các khu gian hàng quốc gia nổi bật như Ấn Độ, Hàn Quốc,… nâng tổng số doanh nghiệp trưng bày tại chuỗi triển lãm bốn ngành công nghiệp lên tới hơn 350 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Singapore, Bỉ, Đài Loan, Hong Kong, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Vương quốc Anh, Denmark … Sự kiện dự kiến đón khoảng 10.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế.

350 doanh nghiệp tham gia chuỗi triển lãm quốc tế Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024

Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới tham gia trưng bày tại triển lãm Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024 

Hiện nay với tình hình nền kinh tế Việt Nam đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc đang trên đà tăng trưởng, chuỗi triển lãm được tổ chức tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, thúc đẩy kinh doanh, hợp tác chuyển giao kỹ thuật công nghệ trong tương lai giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Là điểm hẹn kinh doanh quốc tế diễn ra thường niên tại Việt Nam, triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa đã và sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung ứng, nhà phân phối, người mua và các chuyên gia kỹ thuật đẩy mạnh kết nối và hợp tác kinh doanh mà không cần phải tới nhiều quốc gia để tìm kiếm. Ngoài ra, triển lãm còn giúp cập nhật sản phẩm, kỹ thuật, công nghệ mới và trao đổi trong xây dựng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn hướng đến phát triển bền vững.

Qua mỗi lần tổ chức, chuỗi triển lãm luôn song hành là các chương trình và hoạt động phong phú, thiết thực, hiệu quả nhằm mang lại nhiều lợi ích gia tăng cho doanh nghiệp tham dự và khách tham quan. Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm và kỹ thuật công nghệ tại các gian hàng, chuỗi triển lãm năm nay còn thu hút khách chuyên ngành và đơn vị thu mua,… bởi nhiều hoạt động diễn ra trong suốt triển lãm như:

Bên cạnh triển làm còn có chương trình hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia đầu ngành, giúp doanh nghiệp cập nhật xu hướng công nghệ và diễn biến thị trường mới nhất giúp cho khách tham gia có cái nhìn tổng quan về ngành cũng như các cơ hội phát triển, mở rộng kinh doanh trong tương lai gần. Một số những chủ đề nổi bật sẽ được trình bày và thảo luận như: Tổng quan ngành Giấy, Bột giấy Việt Nam; Ngành Giấy Ấn Độ hiện tại và Triển vọng tương lai; Tổng quan ngành Sơn - Mực in Việt Nam; Giới thiệu chung về sơn chống cháy. Sơn, lớp phủ phồng nở bảo vệ các công trình xây dựng; Biện pháp quản lý sử dụng chì và an toàn hóa chất trong sản xuất sơn ở Việt Nam; tổng hợp chất tạo màng và sơn cách nhiệt trên cơ sở acrylic; Thử nghiệm cơ học động mở rộng cho hợp chất cao su 2024; Kỹ thuật thiết kế sản phẩm hiệu quả để giảm thời gian đưa sản phẩm ra thị trường; Khoáng sản công nghiệp cho chất phủ và sơn...

350 doanh nghiệp tham gia chuỗi triển lãm quốc tế Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024

Đông đảo khách hàng tham quan tại triển lãm Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024 

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tập trung khai thác chương trình người mua hàng VIP - VIP Buyer nhằm đẩy mạnh cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp. Đây là chương trình đặc biệt dành riêng cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà thu mua chất lượng, tạo cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu về sản phẩm, máy móc của các doanh nghiệp tham gia, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ thông qua cuộc hẹn chuyên nghiệp.

Coatings – Paper – Rubber & Tyre - Plastech Vietnam 2024 hứa hẹn là cầu nối thương mại lý tưởng, nơi hiện thực hóa các hoạt động kinh doanh thiết thực giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng của ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa tại Việt Nam! Không chỉ vậy, cùng với các sự kiện thương mại quốc tế khác do công ty VEAS tổ chức, chuỗi triển lãm chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa còn đóng góp tích cực cho ngành du lịch MICE của Việt nam khi thu hút hàng ngàn khách quốc tế tham gia và tham quan làm việc tại triển lãm.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau thuộc Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
(Tieudung.vn) Ngày 25/6/2024, tại Hà Nội, Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024...
 
Công ty Vương Thành Công: Chọn cà phê hữu cơ vì sức khỏe người tiêu dùng Việt
(Tieudung.vn) Trong quá trình dấn thân vào con đường sản xuất cà phê hữu cơ, Công ty Vương Thành...
 
AIKYO - Tầm nhìn sứ mệnh
(Tieudung.vn) Năm 2005, sau những chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế tại Nhật Bản, nhóm sinh viên...

Tin Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau thuộc Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
(Tieudung.vn) Ngày 25/6/2024, tại Hà Nội, Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024...
 
Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Nam Miền Tây bị tạm hoãn xuất cảnh
(Tieudung.vn) Thông tin từ Cục Thuế tỉnh An Giang cho biết, cơ quan này vừa có thông báo tạm...
 
Phát Đạt tiếp tục bán
(Tieudung.vn) Công ty CP Bất động sản Phát Đạt (mã cổ phiếu PDR) sẽ thoái toàn bộ vốn tại Công ty...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.38876 sec| 875.766 kb