Thứ 4, 03/07/2024, 14:07 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Suốt 17 năm Apple vẫn là công ty được yêu thích nhất

Suốt 17 năm Apple vẫn là công ty được yêu thích nhất
(Tieudung.vn) - Apple được tạp chí Fortune vinh danh là công ty được yêu thích nhất thế giới năm thứ 17 liên tiếp.

Apple đã vượt lên những gã khổng lồ như Microsoft hay Amazon và giành được vị trí số 1 trong danh sách 1.500 công ty hàng đầu do Fortune bình chọn.

Các công ty trong danh sách được xếp hạng dựa trên điểm số từ các cuộc thăm dò được thực hiện với hơn 3.700 nhà phân tích, lãnh đạo và giám đốc điều hành doanh nghiệp, dựa trên các tiêu chí như giá trị đầu tư, chất lượng quản lý và trách nhiệm .

Suốt 17 năm Apple vẫn là công ty được yêu thích nhất

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet 

Theo Fortune, ở vị trí dẫn đầu, Apple đã cố gắng đảm bảo vị trí hàng đầu về trách nhiệm xã hội, sự lành mạnh về tài chính, sự đổi mới và khả năng cạnh tranh toàn cầu. Tuy nhiên, một sự thật thú vị là Apple chỉ đạt được tổng điểm 8,19, thấp hơn số điểm 8,65 mà họ đã đạt được vào năm 2023.

Xếp sau Apple lần lượt là Microsoft và Amazon. Microsoft vươn lên vị trí thứ hai, đồng thời đứng đầu trong ngành công nghiệp phần mềm . Trong khi đó, Amazon giảm một bậc xuống vị trí thứ ba nhưng vẫn duy trì điểm số cao trong lĩnh vực dịch vụ internet và ngành bán lẻ.

Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của Apple trong mắt giới chuyên môn và người dùng quốc tế. Sự ổn định, bền vững, trách nhiệm xã hội và tinh thần đổi mới chính là những yếu tố cốt lõi giúp Apple duy trì vị trí hàng đầu trong một môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh.

Danh sách 10 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới của Fortune gồm Apple, Microsoft, Amazon, Berkshire Hathaway, JP Morgan, Costco, Alphabet, American Express, Walmart và Nvidia.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.52251 sec| 766.008 kb