Thứ 6, 05/07/2024, 23:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?

Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?
(Tieudung.vn) - Việc có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone hiện đang được đông đảo tín đồ “nhà Táo” quan tâm.

Cùng kích thước, tại sao lại có dung lượng cao hơn?

Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet 

Trên thực tế, những mẫu iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 6s đều đã 5 - 6 năm tuổi. Trong từng ấy thời gian, công nghệ không ngừng phát triển, công nghệ pin cũng được cải thiện đáng kể. Trong đó điều lý giải cho việc những viên pin thay thế đôi khi còn có dung lượng cao hơn pin gốc của máy mặc dù cùng kích thước chính là ở mật độ năng lượng.

Dễ hiểu thì mật độ năng lượng là năng lượng trên mỗi đơn vị thể tích. Khi công nghệ phát triển, các nhà khoa học có thể tối ưu công nghệ pin hiện tại cho mật độ năng lượng cao hơn nhờ việc tối ưu thiết kế, thay đổi một vài thành phần hóa học của pin…
Các bạn cũng có thể thấy, gần đây dung lượng pin trên những chiếc smartphone đã tăng đáng kể. Ví dụ như Galaxy S20 với thân hình gọn gàng có thể chứa viên pin dung lượng tới 4000 mAh. Điều này chứng tỏ rằng, việc cùng kích thước so với những viên pin 5 - 6 năm tuổi mà tăng dung lượng là điều hết sức bình thường.

Ưu điểm của pin dung lượng cao

Thời gian sử dụng dài.

Nguồn điện ổn định giúp cho máy hoạt động tốt hơn.

Tình trạng sập nguồn vì hết pin cũng được cải thiện.

Hiệu suất của pin tốt hơn cải thiện tình trạng nóng máy.

Nhược điểm của pin dung lượng cao

Không có chứng chỉ kiểm định từ Apple.

Dễ gây cháy nổ nếu mua nhầm pin kém chất lượng.

Tình trạng , trôi nổi thường xuyên xảy ra trên .

Giá cao hơn so với pin thông thường.

Các thương hiệu pin dung lượng cao cho iPhone uy tín

Dưới đây là 4 thương hiệu lớn, uy tín để bạn có thể an tâm lựa chọn

Pin Baseus: một thương hiệu đến từ HongKong rất được lòng người bởi vì giá cả khá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng pin và độ an toàn

Pin Remax: bạn có thể yên tâm sử dụng pin dung lượng cao đến từ nhà Remax bởi vì họ sử dụng chip Amprius. Hơn thế nữa, dung lượng pin của họ thường sẽ có dung lượng cao hơn khoảng 30% so với những loại pin thường.

Pin Pisen: Khi nói đến pin dung lượng cao, không thể không nhắc đến thương hiệu Pisen. Sản phẩm sở hữu chu kỳ sạc cực khủng, gấp 4 lần so với pin Li-ion. Ngoài ra còn có cả gói bảo hành 2 triệu đô. Thế nên, bạn không phải lo lắng bất kì điều gì khi sử dụng pin đến từ Pisen

Pin iCare: iCare là thương hiệu sử dụng mạch chính hãng đến từ Apple PCM. Vì thế, sản phẩm có thể sử dụng cho đa số các dòng sản phẩm của Apple. Đặc biệt tỉ lệ lỗi của pin iCare là 0%. Ngoài ra, pin dung lượng cao của iCare còn được cải thiện rất nhiều, chỉ tiêu tốn 20% cho 400 lần sạc đầu.

Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone hay không?

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng pin dung lượng cao cho iPhone bởi những loại pin này có dung lượng cao và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn loại pin thông thường. Ngoài ra, những viên pin dung lượng cao này đều được sản xuất theo quy trình hiện đại, được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường và đều được các nhà sản xuất bảo hành cháy nổ.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ sửa chữa cung cấp dịch vụ thay pin dung lượng cao cho iPhone, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và sự an toàn khi sử dụng bạn vẫn nên ưu tiên lựa chọn những nơi sửa chữa có uy tín được nhiều người tin tưởng.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99153 sec| 782.734 kb