Thứ 2, 09/09/2024, 10:11 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PVFCCo - Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam

PVFCCo - Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam
(Tieudung.vn) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023 theo xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam.

Danh sách thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được Tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện thường niên từ năm 2016. Danh sách năm nay tập trung vào nhóm công ty trong lĩnh vực hàng cá nhân và công nghiệp – hai lĩnh vực xương sống của nền kinh tế. Trong Top 25 này, thương hiệu PVFCCo được tính toán trị giá khoảng 104 triệu USD, nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị cao nhất.

PVFCCo - Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam

Đại diện PVFCCo nhận danh hiệu Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023 

Để tính toán giá trị thương hiệu, Forbes Việt Nam tập hợp dữ liệu tài chính của các công ty trong lĩnh vực. Với các công ty đại chúng, Forbes sử dụng tài chính đã được kiểm toán trong ba năm gần nhất, và áp dụng phương pháp của Forbes USA để tính toán, theo đó loại bỏ lợi nhuận tạo ra từ các tài sản hữu hình để xác định lợi nhuận của công ty tạo ra từ tài sản vô hình. Giá trị thương hiệu công ty được xác định từ con số này sau khi phân bổ hệ số đóng góp của thương hiệu trong từng ngành và hệ số P/E trung bình của ngành đó tại thời điểm tính toán.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất dầu khí, nhiều năm liên tục được các tổ chức uy tín đánh giá là một trong các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất, có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Mới đây, PVFCCo cũng được chính TC Forbes Việt Nam xếp vào danh sách Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Giải cơn “khát vốn” cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Với trên 5 triệu hộ kinh doanh cá thể và gần 800.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đang...
 
Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...

Thương hiệu

Sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” của TDC gây ấn tượng tại Ngày hội kết nối thương hiệu
(Tieudung.vn) Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia “Ngày hội kết nối thương hiệu,...
 
MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là một trong những đơn vị bán lẻ được vinh...
 
Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
(Tieudung.vn) Nhân dịp năm học mới 2024-2025, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối...

Tin Doanh nghiệp

Vượt khó khăn, chạy nước rút hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng
(Tieudung.vn) 8 tháng năm 2024, dù còn nhiều khó khăn, tăng trưởng kinh tế tiếp tục duy trì xu...
 
Ngành điện nỗ lực khắc phục sự cố để cấp điện trở lại trong hôm nay
(Tieudung.vn) Tại nhiều địa phương, việc khắc phục sự cố điện đang được thực hiện rốt ráo, nhiều nơi...
 
Hơn 10 năm Care For Việt Nam cùng Đối tác kinh doanh chăm sóc sức khỏe
(Tieudung.vn) Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80488 sec| 832.328 kb