Thứ 7, 09/11/2024, 13:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Organica ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân độc đáo

Organica ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân độc đáo
(Tieudung.vn) - Ngày 12/10, Công ty Cổ phần đầu tư Organica đã chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại địa chỉ 78 Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Đây là một sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược tái cấu trúc và mở rộng kinh doanh của Công ty sau đại dịch COVID-19. Không chỉ đơn thuần là khai trương cửa hàng mới, Organica còn mang đến nhiều đột phá với hai dòng sản phẩm hoàn toàn mới – bột rau củ hữu cơ Mùa và dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân Osoil.

Trải nghiệm mới với các dòng sản phẩm mới

Theo bà Phương Anh, CEO của Organica, việc khai trương cửa hàng mới nằm trong kế hoạch chiến lược của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các cửa hàng mới sẽ có không gian rộng rãi hơn, trưng bày đa dạng các sản phẩm, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn và trải nghiệm mua sắm thoải mái hơn. Đây cũng là một phần trong chiến lược kinh doanh nhượng quyền mà Organica đã chuẩn bị kỹ lưỡng suốt hơn 10 năm qua. Cửa hàng nhượng quyền đầu tiên dự kiến sẽ được mở tại Hà Nội trong thời gian tới.

Organica ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân độc đáo

Khách hàng mua sắm tấp nập ngay trong ngày khai trương

Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ rộng 20m² tại đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP Hồ Chí Minh với vài chục sản phẩm hữu cơ, Organica đã không ngừng phát triển và hiện đã sở hữu 3 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, cùng với kênh bán hàng trực tuyến. Số lượng sản phẩm hữu cơ tại các cửa hàng của Organica cũng không ngừng gia tăng, từ những sản phẩm cơ bản ban đầu đến hàng ngàn mã sản phẩm (SKU) từ cả trong nước và nhập khẩu.

Một trong những điểm nhấn tại sự kiện khai trương cửa hàng mới là sự ra mắt của hai dòng sản phẩm mới: bột rau củ hữu cơ Mùa và dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân Osoil. Đây là lần đầu tiên các sản phẩm bột rau củ sấy lạnh hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế xuất hiện tại Việt Nam.

Các sản phẩm bột rau củ Mùa được sản xuất từ nguyên liệu thu hoạch từ các trang trại hữu cơ của Organica, sau đó trải qua quá trình sấy thăng hoa nhằm giữ lại dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Quy trình sản xuất này tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và EU, giúp dòng sản phẩm Mùa trở thành sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế.

Organica ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân độc đáo

Cửa hàng mới của Organica tại Phú Nhuận với hàng trăm sản phẩm hữu cớ nhập khẩu và sản xuất trong nước

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân Osoil cũng gây ấn tượng mạnh với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm nến thơm làm từ sáp ong và nước hoa hồng Hydrosol. Những sản phẩm này không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn góp phần vào xu hướng bền vững. Các nguyên liệu như sáp ong và tinh dầu thiên nhiên được thu hoạch từ vùng đệm Vườn Quốc gia Bạch Mã, Huế, bảo đảm tính bền vững và an toàn cho môi trường.

Định hướng phát triển bền vững

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm hữu cơ, Organica còn cam kết hướng tới phát triển bền vững, hỗ trợ sinh kế cho các cộng đồng địa phương. Các trang trại của Công ty trải rộng trên nhiều tỉnh thành như Đồng Nai, Lâm Đồng, Đắk Nông, Bình Phước, Gia Lai, Kon Tum... Tất cả đều áp dụng phương thức canh tác hữu cơ hoặc canh tác tự nhiên, từng bước tiến tới đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế.

Organica ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân độc đáo

Người dân quận Phú Nhuận có thêm nhiều lựa chọn các sản phẩm sạch, an toàn tại cửa hàng Organica

Việc xây dựng và phát triển các trang trại hữu cơ không chỉ giúp Organica đảm bảo nguồn cung sản phẩm chất lượng cao mà còn góp phần nâng cao sinh kế cho người dân địa phương. Điều này phù hợp với sứ mệnh ban đầu của Công ty: mang lại sạch và an toàn cho Việt Nam.

Bà Phạm Phương Thảo, người sáng lập Organica, rằng động lực thành lập Công ty xuất phát từ nhu cầu cá nhân trong việc tìm kiếm thực phẩm sạch cho con trai đầu lòng. Từ đó, Organica đã hình thành và phát triển với mục tiêu cung cấp thực phẩm hữu cơ đạt chứng nhận quốc tế, minh bạch và đáng tin cậy cho khách hàng.

Kế hoạch mở rộng và nhượng quyền và cam kết mang đến thực phẩm sạch

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm hữu cơ, Organica đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mô hình kinh doanh nhượng quyền của Công ty đã sẵn sàng và cửa hàng nhượng quyền đầu tiên dự kiến sẽ được mở tại Hà Nội. Điều này sẽ giúp mở rộng sự hiện diện của Organica ra khắp cả nước, đồng thời mang lại cơ hội kinh doanh cho các đối tác muốn tham gia vào thị trường thực phẩm hữu cơ tiềm năng tại Việt Nam.

Organica ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân độc đáo

Trong tương lai, Organica sẽ nhượng quyền thương mai các cửa hàng mang thương hiệu Organica và kinh doanh những mặt hàng hữu cơ thông qua sự giám sát chất lượng của Organica

Cùng với việc mở rộng mạng lưới bán lẻ, Organica cũng không ngừng gia tăng số lượng sản phẩm hữu cơ tại các cửa hàng của mình. Hiện tại, Công ty đã có gần 1.000 sản phẩm hữu cơ đạt chứng nhận quốc tế, bao gồm thực phẩm tươi, thực phẩm khô, mỹ phẩm hữu cơ và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Sứ mệnh của Organica không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm hữu cơ mà còn muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận hơn với các sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe. Đối với Organica, ăn thực phẩm sạch không phải là một đặc quyền mà là quyền lợi của mỗi người tiêu dùng. Công ty cam kết luôn cung cấp những sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, minh bạch về nguồn gốc và giá cả phải chăng để mọi gia đình đều có thể sử dụng thực phẩm sạch mỗi ngày.

Với cam kết đó, Organica đã và đang trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam, không ngừng nỗ lực mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Nâng hạng thị trường chứng khoán
(Tieudung.vn) Việc nâng hạng thị trường chứng khoán (TTCK) lên thị trường mới nổi có thể khiến các quỹ...
 
Giá ngoại tệ ngày 9/11/2024: USD bật tăng
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ ngày 9/11/2024, đồng USD tăng vào phiên giao dịch vừa qua và đang hướng đến...
 
Giá vàng ngày 9/11/2024: Giá vàng trong nước tăng mạnh
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 9/11/2024, vàng trong nước đảo chiều tăng mạnh trở lại. Giá vàng thế giới quay...

Giá - Sản phẩm

Giá heo hơi ngày 9/11/2024: Tăng nhẹ tại miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 9/11/2024, tăng 1.000 2.000 đồng/kg tại miền Trung Tây Nguyên và miền...
 
Giá nông sản ngày 9/11/2024: Cà phê bật tăng mạnh
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 9/11/2024, cà phê bật tăng 2.500 2.700 đồng/kg nằm trong khoảng 108.000-108.700 đồng/kg....
 
Từ 10/11 – 17/11, ngày 10 lương về, Bách hóa Xanh giảm phủ phê
(Tieudung.vn) Từ 10/11 – 17/11, người tiêu dùng có cơ hội săn deal hời cùng các sản phẩm giá...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.37837 sec| 855.656 kb