Thứ 6, 22/11/2024, 02:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Wisium ra mắt dòng sản phẩm thức ăn đặc biệt giúp heo con phát triển toàn diện

Wisium ra mắt dòng sản phẩm thức ăn đặc biệt giúp heo con phát triển toàn diện
(Tieudung.vn) - Thương hiệu thức ăn chăn nuôi Wisium của Công ty Archer Daniels Midland (NYSE: ADM) vừa cho ra mắt và phân phối sản phẩm Wean Up 1 và Wean Up 2 tại thị trường Việt Nam.

Wean Up là dòng thức ăn đặc biệt dành riêng cho giai đoạn đầu đời của heo con. Các sản phẩm này chứa nguyên liệu và phụ gia được chọn lọc giúp ngăn ngừa các hội chứng rối loạn tiêu hóa đảm bảo và tối ưu hóa quá trình tiêu hóa của vật nuôi. Những giải pháp dinh dưỡng sáng tạo dành riêng cho heo con này đã được thử nghiệm rộng rãi tại các trung tâm nghiên cứu và phát triển của chúng tôi. Đồng thời được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
Wean up 1 thức ăn đặc biệt dùng cho heo con từ 07 ngày tuổi đến 8kg. Giúp: Tăng thể trọng khi heo con khi cái sữa, giúp cai sữa tốt hơn; Cải thiện độ đồng đều cho đàn heo; Giúp heo con làm quen với thức ăn dạng khô, rắn.
Wean up 2 thức ăn đặc biệt dùng cho heo con từ 08kg đến 15kg. Giúp heo: Tăng lượng ăn vào; Chuẩn bị tốt cho đường ruột của heo con giúp cải thiện độ tăng trưởng; Sản phẩm được thiết kế đáp ứng những khó khăn của môi trường chăn nuôi nội địa.
Với tất cả các ưu điểm trên, Wisium mong muốn mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm giúp họ có thể đạt được lợi ích lâu dài cho các giai đoạn nuôi: giảm tỷ lệ tử vong trước giai đoạn cai sữa, tăng lượng hấp thụ thức ăn, đảm bảo an toàn tiêu hóa và cải thiện sự tăng trưởng cho toàn bộ vòng đời của vật nuôi. 

Wisium ra mắt dòng sản phẩm thức ăn đặc biệt giúp heo con phát triển toàn diện Mô tả ảnh.
Dòng sản phẩm Wean Up 1 và Wean Up 2 của thương hiệu thức ăn chăn nuôi Wisium vừa ra mắt tại Việt Nam.

Giai đoạn phát triển của heo con tuy ngắn nhưng lại là giai đoạn quan trọng quyết định kết quả của toàn bộ quá trình chăn nuôi. Trong những tuần đầu tiên sau khi ra đời, heo con còn non nớt và rất nhạy cảm với những căng thẳng của môi trường xung quanh. Việc can thiệp sớm vào giai đoạn này bằng thức ăn lý tưởng sẽ giúp đảm bảo sự phát triển tối ưu của đường ruột và mang lại lợi ích lâu dài.
Thêm vào đó, Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng nguồn thịt chất lượng ngày càng cao. Theo ông Nguyễn Phúc Khoa, Phó Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh cho hay: “Hiện có tới hơn 80% người Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn để mua được các sản phẩm có chứng nhận đảm bảo xanh, sạch và nguyên liệu thân thiện với môi trường. Vì ngày càng coi trọng đến quy trình sản xuất sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ khi lựa chọn ”.
Kết hợp hai yếu tố về đặc trưng loài nuôi và nhu cầu người dùng trên chính là cơ hội để Wisium cho ra đời dòng sản phẩm Wean Up. Từ đó, khẳng định vị thế của mình trên thức ăn chăn nuôi. Hơn nữa, Wisium còn là một trong rất ít những thương hiệu hỗ trợ kĩ thuật và phân tích cho người chăn nuôi ngay tại trang trại. Việc ra đời của Wean Up không chỉ mang đến một phương pháp giúp heo con vượt qua các thách thức có thể gặp mà đồng thời hỗ trợ người chăn nuôi thực hiện việc đầu tư của mình một cách thông minh và đúng thời điểm. 
Wisium là thương hiệu quốc tế về sản phẩm premix/dịch vụ doanh nghiệp của Công ty Archer Daniels Midland (NYSE: ADM) – một hãng toàn cầu lớn trong lĩnh vực dinh dưỡng. Wisium cung cấp cho các công  ty thức ăn chăn nuôi, các công ty chế biến và trại lớn một sự hợp tác chuyên tâm với sự tập trung duy nhất vào việc: nâng cao hiệu quả từ chất lượng, năng suất và lợi nhuận. Đối với bất kỳ loài vật nào, các chuyên gia của Wisium cũng mang đến giải pháp chuyên biệt, kết hợp giữa sản phẩm cao cấp và dịch vụ gia tăng.
Còn ADM Animal Nutrition là công ty hàng đầu thế giới về dinh dưỡng dành riêng cho vật nuôi, cung cấp axit amin, chất phụ gia, thành phần, công thức trộn sẵn phù hợp và thức ăn hoàn chỉnh cho ngành chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản và thú cưng. Với hơn 110 cơ sở sản xuất trên khắp thế giới cùng khả năng nghiên cứu và phát triển vượt bậc, ADM Animal Nutrition đang cung cấp các giải pháp cá nhân sáng tạo để hỗ trợ khách hàng tăng trưởng và tối ưu hóa việc tạo ra giá trị và sự khác biệt hóa, đồng thời củng cố tính an toàn thực phẩm và sức khỏe động vật. 

 

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.94603 sec| 777.625 kb