Thứ 6, 19/04/2024, 11:05 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giảm 7kg sau 6 ngày nếu kết hợp thực phẩm này với nhau

Giảm 7kg sau 6 ngày nếu kết hợp thực phẩm này với nhau
(Tieudung.vn) - Giảm 7kg sau 6 ngày nếu kết hợp thực phẩm này với nhau - muốn eo thon dáng gọn hãy áp dụng ngay hôm nay.

Mô tả ảnh
 

Uống nhiều nước

Một số chuyên gia cho rằng bình thường hàng ngày phải uống 8 ly nước. Đúng vậy, bạn có thể đi đi lại lại từ chỗ ngồi và chỗ uống nước 8 lần. Tất nhiên, bạn cũng có thể giúp các đồng nghiệp rót trà, như thế vừa thể hiện tình cảm, vừa giúp thể dục cho đôi chân. Mỗi ngày cứ đi đi lại lại như vậy trên 10-20 lần, Một ngày cứ như vậy, tình ra thời gian bạn ngồi 1 chỗ là rất ít, chẳng phải lo lắng ngồi lâu sẽ làm cho eo bụng phình to ra.

Thịt gà và ớt đỏ

Ớt đỏ có đốt cháy calo rất tốt và giúp cơ thể chuyển đổi thành năng lượng.  Khi ớt kết hợp với thịt gà (loại thịt giàu protein giúp no lâu) sẽ trở thành một ngon miệng, bổ dưỡng. Những người muốn nên có món ăn ngon này trong thực đơn của mình.

Các loại hạt đậu và ngô

Những nghiên cứu gần đây nhất cho thấy, các loại đậu giàu protein và chất xơ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn chế độ ăn không chứa đậu. Ngoài ra, ngô chứa tinh bột kháng có tác dụng tốt cho ruột và hệ thống miễn dịch, làm giảm tình trạng khó tiêu, giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn. Sự kết hợp giữa ngô và các loại đậu sẽ giúp bạn thon thả nhanh chóng. 

Tắm nước nóng

Tắm nước nóng có thể loại bỏ sự mệt mỏi trong ngày, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy phân hủy chất béo. Khi tắm hãy hoa chân múa tay, nhún nhún chân, lắc lắc eo, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Vận động

Lái xe đến công ty có thể rút ngắn thời gian đi trên đường nhưng không hề tốt cho vòng eo của bạn. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí BMJ cho thấy những người thường xuyên đi bộ hoặc di chuyển bằng xe đạp và các phương tiện công cộng có chỉ số cơ thể và tỉ lệ chất béo thấp hơn những người lái xe hơi. Chỉ đơn giản là đi bộ đến trạm xe buýt gần nhất cũng có thể mang lại những lợi ích không ngờ cho việc giảm cân.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84156 sec| 782.969 kb