Thứ 6, 19/04/2024, 17:40 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Uống cà phê theo cách này mỡ thừa dày bao nhiêu cũng biến mất sau 1 tuần

Uống cà phê theo cách này mỡ thừa dày bao nhiêu cũng biến mất sau 1 tuần
(Tieudung.vn) - Uống cà phê theo cách này mỡ thừa dày bao nhiêu cũng biến mất sau 1 tuần - nhanh hơn đi hút mỡ.

Không phải ai cũng biết cà phê như một loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Thông thường, vì thiếu kiến thức, nhiều người đã biến cà phê thành loại gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cân nặng, thậm chí là hệ tim mạch. Đối với người thừa cân, việc sử dụng cà phê càng nên thận trọng. Nếu sử dụng đúng cách, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng và an toàn nhờ những tinh chất thiên nhiên có sẵn trong tách cà phê bạn uống mỗi ngày.

Caffeine trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể.

nghiên cứu của Đại học Harvard cho biết, mỗi ngày sử dụng 500-600mg caffeine, tương đương với khoảng 4 tách cà phê sẽ không gây ra các tác dụng phụ. Vậy nên, bạn đừng uống quá liều lượng cho phép này nhé.

Chất caffeine trong cà phê có tác dụng thúc đẩy lipolysis , giải phóng chất béo trong máu, do đó uống cà phê có thể giảm cân. Thông thường, mỗi ngày uống 4 tách cà phê không thêm đường và sữa có thể đạt tình trạng giảm cân lý tưởng.

Mô tả ảnh
 

Thực đơn giảm cân với cà phê

Uống cà phê khi ăn bữa sáng

Mỗi khi ăn bữa sáng, bạn nên kèm theo một tách cà phê nóng, vì cà phê nóng có tác dụng rất tốt trong việc tạo điều kiện cho cơ thể đốt cháy calo dư thừa và với mức độ nhanh hơn. Ngoài ra, cà phê có chứa rất nhiều những hợp chất có tác dụng chống oxy hóa cao, giảm quá trình lão hóa da, chống ung thư, sức khỏe của bạn sẽ có sức đề kháng cao.

 Uống một ly cafe xanh sau bữa cơm tối

Cà phê xanh có tác dụng giảm cân cực nhanh vì nó có hàm lượng axit chlorogenic cao. Chính chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích lũy chất béo, điều chỉnh lượng đường và thúc đẩy sự giảm cân cực nhanh. Trên thực tế, các nhà khoa học đã chứng minh rằng: chỉ cần uống cà phê xanh mỗi ngày mà không phải thực hiện các biện pháp ăn kiêng nghiêm ngặt nhiều người đã giảm cân rất nhanh sau 22 tuần, điều này không xảy ra đối với người thực hiện cách khác mà không phải cà phê xanh.

Cho thêm bơ vào cà phê

Cà phê thường làm bạn cảm thấy đói và mệt mỏi sau 2 giờ, nhưng cà phê pha bơ sẽ ngăn ngừa cảm giác này và chỉ cần một tách là đủ để bạn "tăng động" suốt cả ngày.

Theo của những người từng áp dụng phương cách này, cà phê bơ (tiếng Anh: bulletproof coffee) sẽ triệt tiêu tình trạng mệt mỏi, những triệu chứng bệnh tật mãn tính, làm tan mỡ và giúp giảm cân.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77706 sec| 783.375 kb