Thứ 6, 26/04/2024, 04:00 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sống xa cách, không con vợ chồng danh hài Chí Tài vẫn hạnh phúc

Sống xa cách, không con vợ chồng danh hài Chí Tài vẫn hạnh phúc
(Tieudung.vn) - Sau nhiều năm sống xa cách, không con cuộc sống của vợ chồng danh hài Chí Tài vẫn hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, danh hài Chí Tài rất vui và hạnh phúc khi được gia đình, bạn bè thân thiết tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cùng với bà xã. Trong bữa tiệc này, vợ chồng Chí Tài còn tạo dáng chụp ảnh rất tình cảm.

chí tài
 

Chí Tài là một nổi tiếng trong làng hài kịch cũng như được biết đến là một nghệ sĩ chơi đàn guitar có tiếng. Anh từng có thời gian hoạt động tại hải ngoại rất ăn ý với bạn diễn nổi tiếng không kém là danh hài Hoài Linh trước khi về nước phát triển sự nghiệp.

Danh hài Chí Tài được khán giả yêu mến bởi phong cách duyên dáng, chuyên trị những vai đào hoa nhưng cũng gây ấn tượng mạnh bởi những vai giả gái ‘xấu điên đảo’ trên sân khấu.

Vợ Chí Tài tên là Phương Loan. Bà xã vốn là hát trong ban nhạc Chí Tài Brother's mà anh là nhạc công. Chí Tài hóm hỉnh: "Ngày đó bà ấy đi hát chỉ là để được ở gần anh thôi chứ không có ý định làm ca sĩ gì đâu". Thế nên khi Chí Tài rẽ ngang sang diễn hài cùng Hoài Linh, bà xã anh cũng nghỉ hát luôn và chuyển qua làm nhân viên một hãng điện tử ở Mỹ.

chí tài
 
chí tài
Cuộc sống của vợ chồng Chí Tài vô cùng hạnh phúc.

Đứa con là "sợi dây buộc chặt" vợ chồng với nhau. Vợ chồng Chí Tài – Phương Loan không có sợi dây vô hình ấy. Dù vậy, cuộc sống của họ chưa từng xảy ra sóng gió gì lớn.

Những ghen tuông, hờn dỗi cũng chỉ một vài ngày rồi thôi. Người này giải thích người kia làm mặt giận cho… cuộc sống vợ chồng thêm "sắc màu", thêm cung bậc tình cảm.

Chí Tài bảo: "Anh có nguyên tắc, giỡn đâu thì giỡn nhưng trước mặt vợ mình không làm những việc đụng chạm tới tự ái của bà ấy. Bình thường mình có thể giỡn với cô này cô kia kiểu đấm qua đấm lại nhưng khi có mặt vợ thì không làm thế để vợ mình buồn".

Mỗi lần phải đi gặp người khác giới, Chí Tài lại chụp hình về "" vợ. Anh bảo: "Đi lén lén người ta quay phim tung lên mạng là chết luôn. Ví dụ anh em mình ngồi nói chuyện, thấy cười hô hố, ai biết nói chuyện gì đâu.

Chí Tài một mình về Việt Nam sinh sống vào năm 2002 để tiện cho hoạt động nghệ thuật. Từ đó, anh đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để thăm vợ. Dù xa cách nhưng Chí Tài và vợ rất tin tưởng nhau. Chí Tài dự định, khi nào vợ muốn nghỉ ngơi, không làm việc nữa thì mới về Việt Nam đoàn tụ hẳn.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99159 sec| 787.422 kb