Thứ 6, 19/04/2024, 05:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cuộc sống như bà hoàng của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng giờ ra sao?

Cuộc sống như bà hoàng của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng giờ ra sao?
(Tieudung.vn) - Sau nhiều năm lận đận tình duyên cuộc sống của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng nơi trời Tây khiến nhiều người ghen tỵ.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là ái nữ của hai cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Vì vậy, khác với nhiều bạn bè cùng trang lứa, Y Phụng được tiếp xúc với nghệ thuật từ rất nhỏ.

y phụng
Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. 

Tuy nhiên, dù được bồi dưỡng năng khiếu ballet nhưng cô tỏ ra hứng thú với ca hát. Y Phụng chính thức đi hát ở tuổi 15 với gu nhạc bốc lửa, sôi động. Thời bấy giờ, hễ có Y Phụng biểu diễn là nơi đó đông nghẹt khán giả.

Những năm 1990, Y Phụng là gương mặt đắt giá, thuộc thế hệ vàng của điện ảnh . Cô nổi tiếng cùng thời Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương nhờ phong cách sexy táo bạo và nhan sắc trẻ đẹp thách thức tuổi tác.

Đám cưới của Y Phụng với doanh nhân Duy Tường là một cái kết đã được khán giả chờ đợi từ lâu. Cả Y Phụng và bạn trai đều có cuộc sống ổn định, thành đạt và có ước muốn "yên bề gia thất" sớm để nhanh chóng có con.

y phụng
 
y phụng
 
y phụng
Y Phụng có cuộc sống viên mãn tại Mỹ.

Chồng của Y Phụng cũng là người có điều kiện kinh tế.Cô thẳng thắn về vấn đề kinh tế khi kết hôn: "Tôi thích ăn diện, xách túi đẹp đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tôi hòa đồng chứ không bình dân. Tôi hướng đến cuộc sống của người phụ nữ viên mãn. Người đàn ông tôi chọn phải có sự nghiệp vững chắc, cơ ngơi giàu có, có khả năng lo cho cuộc sống của chúng tôi để tôi có thể an tâm đi hát, khi có con thì lo đầy đủ được cho các con".

Trong những tấm hình chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Y Phụng có cuộc sống nhiều niềm vui bên người tình và bạn bè. Nhan sắc của nữ tuy không còn được như xưa nhưng vẫn mặn mà và toát lên sự sexy .

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.74089 sec| 783.336 kb