Thứ 5, 18/04/2024, 09:55 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Không dự đám cưới Lê Phương, Quý Bình chuẩn bị cầu hôn Tố My?

Không dự đám cưới Lê Phương, Quý Bình chuẩn bị cầu hôn Tố My?
(Tieudung.vn) - Cộng đồng mạng đang xôn xao thông tin Quý Bình đang chuẩn bị cầu hôn Tố My vào ngày 16/8 tới đây.

Ngày 8/8 vừa qua, Lê Phương và tình trẻ Trung Kiên đã chính thức làm lễ cưới tại quê nhà Trà Vinh sau gần hai năm yêu nhau. Trải qua nhiều trắc trở tình cảm, quyết định lên xe hoa lần hai của Lê Phương đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, chúc phúc từ bạn bè, gia đình, khán giả.

quý bình
Quý Bình phải chăng đang yêu Tố My?

Tuy nhiên, ngoài đông đảo thân thiết với Lê Phương như Nam Cường, Trung Dũng, Bằng Cường, Thúy Diễm, Ngân Khánh, Diệp Bảo Ngọc... có mặt trong đám cưới Lê Phương thì sự vắng mặt của Quý Bình đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Đây cũng là lần thứ hai Quý Bình không xuất hiện trong lễ cưới Lê Phương dù cả hai đã có mối quan hệ tình cảm kéo dài 8 năm trước.

Lê Phương và Quý Bình từng là một đôi khi còn sinh viên, họ gắn bó với nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại "đứt gánh". Khi Lê Phương làm đám cưới vào năm 2012 với Quách Ngọc Ngoan, dù vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng Quý Bình tuyệt nhiên không xuất hiện chúc phúc cho cô. 

Từ sau khi Lê Phương kết thúc cuộc ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, những thông tin liên quan đến chuyện nữ diễn viên nối lại tình xưa cùng Quý Bình xuất hiện dồn dập. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ vẫn mong chờ một kết thúc tốt đẹp cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, hi vọng ấy dường như lại không thành hiện thực khi mà Lê Phương đã một lần khẳng định cô chỉ xem Quý Bình như tri kỉ. 

Được biết, lý do là bởi nam diễn viên bận rộn đi quay phim và chạy show ca nhạc tại nhiều tỉnh miền tây và cả bên đất nước Lào. Tuy nhiên, dường như đó chưa phải là tất cả. Theo 1 số nguồn tin thân cận, nguyên nhân sâu xa được cho là vì Quý Bình đang hẹn hò với nữ Tố My – Á quân Solo cùng Bolero 2015. Được biết, vào ngày 16/8 tới đây anh sẽ cầu hôn cô.

Như vậy, sau Lê Phương, , Tố My liệu có thực sự trở thành “một nửa” cuối cùng của Quý Bình? Nếu đây là sự thật thì nhiều khán giả sẽ cảm thấy vui mừng thay cho anh bởi cả 2 trông vô cùng “xứng đôi vừa lứa”.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09465 sec| 771.336 kb