Thứ 6, 19/04/2024, 04:37 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đàm Thu Trang "úp mở" trả lời chuyện yêu Cường Đô la

Đàm Thu Trang "úp mở" trả lời chuyện yêu Cường Đô la
(Tieudung.vn) - Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng cô ngầm thừa nhận tình cảm với "đại gia phố núi".

Cộng đồng mạng còn đang xôn xao khi nữ Hạ Vi chính thức công khai kết thúc mối tình 2 năm đầy sóng gió với "đại gia phố núi" Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường Đô La. Chuyện tình cảm của cặp đôi tan vỡ với lý do khá mơ hồ là không tìm được tiếng nói chung nên dẫn đến đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, thông tin mới gây bất ngờ là có thể chồng cũ của đã có người mới sau khi chia tay nàng Tấm. Cô gái này chính là Đàm Thu Trang, sinh năm 1989, quê gốc tại Lạng Sơn. Đàm Thu Trang từng tham gia khá nhiều cuộc thi về sắc đẹp và , thậm chí từng ra album với ý định làm nhưng đến nay sự nghiệp vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Cô từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 20 Việt Nam 2010, Top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.

đàm thu trang
Đàm Thu Trang giữa tin đồn yêu Cường Đô la.

Thu Trang bày tỏ trên trang cá nhân: "Những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng. Họ không muốn khoe khoang để thiên hạ hiếu kì, cũng không muốn đón nghe những bình luận đâu đâu. Họ yêu nhau và hiểu nhau, tin nhau, cùng nhau dắt tay đi qua ngày dài vậy là đủ…". Nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang đang ám chỉ đến mối tình "kín tiếng" giữa cô và . Chính những động thái trên khiến cho dư luận chắc nịch mối quan hệ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trên mức bạn bè. 

Từ khi tin đồn yêu Cường Đô la tràn lan trên mạng thì nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang hoàn toàn có thể trở thành cái tên được săn đón trong làng như Hạ Vi có được trước đó nhờ danh xưng bạn gái của Cường Đô la.

Việc liệu rằng Đàm Thu Trang có tham gia showbiz hay không còn bỏ ngỏ nhưng chắc chắn, câu trả lời lửng lơ của cô về chuyện lần này sẽ còn khiếp cho tin đồn này được bàn tán trong thời gian sắp tới ở showbiz. Nhưng dòng chia sẻ úp mở của Đàm Thu Trang cô khôn khéo trong cách xử lý chuyện tình cảm.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.26889 sec| 771.148 kb