Thứ 7, 27/04/2024, 04:11 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lê Phương đã cưới tình mới, Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao?

Lê Phương đã cưới tình mới, Quách Ngọc Ngoan giờ ra sao?
(Tieudung.vn) - Lê Phương làm đám cưới hạnh phúc bên người tình trẻ khiến không ít người thắc mắc về cuộc sống hiện tại của Quách Ngọc Ngoan.

Chia tay Quách Ngọc Ngoan, năm 2016, Lê Phương đã tìm thấy mới bên bạn trai Phạm Trung Kiên sau chuyến công tác Trường Sa. Bạn trai mới kém Lê Phương 7 tuổi, chưa từng kết hôn, trong khi Lê Phương đã qua lần đổ vỡ và có con riêng. Mối tình của họ gặp không ít thị phi.

lê phương
Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 7 tuổi.

Ban đầu, Lê Phương và Trung Kiên không được gia đình hai bên ủng hộ, nhưng rồi tình yêu đã giúp họ vượt qua tất cả để nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Dù kém tuổi, nhưng Trung Kiên chứng tỏ được sự chín chắn, trách nhiệm và có được sự tin tưởng từ Lê Phương.

Trong suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân và thi thoảng họ cùng xuất hiện tình tứ tại các sự kiện .

Bỏ qua tất cả những tai tiếng và định kiến, Lê Phương và Trung Kiên đã quyết định tiến tới hôn nhân xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Lê Phương hạnh phúc bên tình trẻ Trung Kiên kém 7 tuổi. Cặp đôi vừa mới cử hành hôn lễ tại Trà Vinh vào hôm nay 8/8/2017. Riêng Quách Ngọc Ngoan vẫn hạnh phúc với nữ doanh nhân Phượng Chanel hơn 7 tuổi.

quách ngọc ngoan
 
quách ngọc ngoan
 
quách ngọc ngoan
Quách Ngọc Ngoan vui vẻ bên người mới.

Từ khi ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan hạn chế hoạt động showbiz, anh chỉ nhận lời tham gia một vài điện ảnh và chủ yếu dành thời gian chăm lo gia đình. Chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan với Phượng Chanel sau hai năm cũng bớt ồn ào trên mặt báo và đã dần được dư luận công nhận. Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan và người tình sống cả ở Hà Nội lẫn TP.HCM, mỗi khi có sự kiện trong làng giải trí, cặp đôi vẫn thường xuất hiện cùng nhau.

Trên trang cá nhân của mình,Quách Ngọc Ngoan liên tục dành cho bạn gái lớn tuổi những hành động lãng mạn. Tuy nhiên, mỗi khi được hỏi về chuyện đám cưới, cả hai đều từ chối trả lời. Thi thoảng, khi có cơ hội hay vào những dịp đặc biệt, anh thường về thăm con trai Cà Pháo.

Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của Quách Ngọc Ngoan và vợ cũ khá trái ngược nhau. Nếu Lê Phương hoạt động nghệ thuật sôi nổi, thoải mái về đời tư hơn trước thì Quách Ngọc Ngoan lại chọn cuộc sống bình yên để làm nghề và kín kẽ trong mọi thông tin về cá nhân.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63002 sec| 787.5 kb