Thứ 3, 07/05/2024, 12:35 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Không còn là bạn, Quế Vân lần cuối nói về Hồ Ngọc Hà

Không còn là bạn, Quế Vân lần cuối nói về Hồ Ngọc Hà
(Tieudung.vn) - Quế Vân khẳng định về tình bạn với Hồ Ngọc Hà đã hết duyên, chỉ còn là chuyện trong quá khứ.

Trong một sự kiện mới đây, Quế Vân đã thẳng thắn nói về mối quan hệ từng vô cùng thân thiết với . Cô khẳng định tình bạn của cả hai chỉ là còn là "chuyện quá khứ".

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã không còn là bạn thân.

Tuy nhiên, Quế Vân không lí do vì sao tình bạn đẹp của hai người tan vỡ. Cô cho hay chuyện đã qua không bao giờ muốn nhắc lại và đấy là sự tôn trọng dành cho nhau. "Tôi nghĩ, hay tình bạn khi đã hết duyên thì cũng không nên nhắc tới nữa. Tôi xưa nay không bao giờ muốn nhắc tới những chuyện đã qua rồi."

Quế Vân cũng khẳng định không có điều gì nuối tiếc hay muốn nhắn nhủ với Hồ Ngọc Hà. Nếu hai người có vô tình gặp nhau, Quế Vân cũng không chắc việc cô có thể mỉm cười chào xã giao với bạn cũ.

Trước đó, nhiều cư dân mạng nhận ra Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã âm thầm huỷ kết bạn và không giữ bất cứ liên hệ nào với đối phương trên trang mạng này. Điều này nhanh chóng làm dấy lên nghi án tình bạn giữa bộ đôi đang rạn nứt.

Nổi tiếng đầy rẫy thị phi, showbiz Việt vốn được coi là một môi trường "huỷ diệt" đối với các mối quan hệ tưởng chừng rất đỗi bình thường như tình bạn hay tình yêu. Thế nhưng, hiếm hoi không có nghĩa là không tồn tại. Cùng xuất thân là , Hồ Ngọc Hà - Quế Vân gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào TP HCM lập nghiệp. Không chỉ thường xuyên dành cho đối phương những lời có cánh trên truyền thông, bộ đôi còn dính như hình với bóng tại các sự kiện hay những chuyến du lịch, từ thiện,... Chính vì thế, việc Hồ Ngọc Hà - Quế Vân cắt đứt mối liên hệ trên mạng xã hội khiến nhiều fan không khỏi lo lắng rằng tình bạn đẹp này đang có nguy cơ "đứt gánh".

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23360 sec| 771.156 kb