Thứ 6, 27/09/2024, 14:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vòng 3 khủng, Phi Thanh Vân liên tục "tranh thủ" khoe

Vòng 3 khủng, Phi Thanh Vân liên tục "tranh thủ" khoe
(Tieudung.vn) - Sau khi thực hiện cuộc trùng tu nhan sắc Phi Thanh Vân rất hài lòng với vòng 3 hơn một mét của mình.

Sau gần một tháng thực hiện ca đại phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ bụng, độn mông  đã quay trở lại sinh hoạt bình thường và tiếp tục công việc. Người đẹp tự tin khoe những hình ảnh cận cảnh vòng 3 của mình trên trang cá nhân.

Và mới đây nhất, trong một sự kiện ra mắt phim, nữ gây sự chú ý lớn từ công chúng và bạn diễn bởi body của mình.Trong sự kiện ngày hôm đó, Phi Thanh Vân diện một bộ váy da hai dây màu đen bó sát cơ thể, khoe trọn ba vòng siêu khủng 93-60-104 cm.

phi thanh vân
 
phi thanh vân
Phi Thanh Vân chăm chỉ khoe vòng 3 tại sự kiện.
phi thanh vân
 
phi thanh van
Cô tranh thủ khỏe vòng 3 ở khắp mọi nơi.

Phi Thanh Vân  lý do cô quyết định đụng dao kéo, sửa lại toàn bộ cơ thể vì sau khi sinh con, vòng một và vòng hai của cô xuống cấp rõ rệt. Ngoài ra, nữ diễn viên luôn ao ước có vòng 3 thật nở nang vì cô tin, người phụ nữ cũng như một căn nhà cần có dáng "nở hậu" mới tốt. 

Sau 15 lần "đập đi làm lại" cơ thể, Phi Thanh Vân khẳng định sẽ chưa dừng lại. Theo cô, ở tuổi ngoài 30, phụ nữ dù có vóc dáng hoàn hảo trời cho, biết ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ để giữ nhan sắc nhưng cũng không thể nào tránh khỏi quy luật nghiệt ngã của tạo hóa. "Làn da ai rồi cũng đến lúc nhăn nheo, cơ mặt chảy xệ theo tuổi tác... Nếu muốn trẻ lâu, đẹp mãi thì chẳng có cách nào khác ngoài sửa chữa bằng dao kéo. Tôi phải làm mọi cách để giữ gìn nhan sắc này. Kiếp người quá ngắn ngủi. Kiếp này tôi có 3 ước mơ, nhất định phải thực hiện bằng được. Đó là: trai thành đạt, trở thành doanh nhân, một nữ chiến binh của thời bình và là bà mẹ đơn thân xinh đẹp", nữ diễn viên khẳng định.

Vòng 3 cực lớn của Phi Thanh Vân khiến không ít người cho rằng cô đang cố gắng để xây dựng hình tượng sexy giống Kim Kardashian - một trong những siêu vòng 3 nổi tiếng thế giới.Trong khi số đo chuẩn vòng 3 của một là 90 thì của Phi Thanh Vân lại lên tới 104 còn Kim Kardashian chỉ cao 160cm nhưng sở hữu số đo 3 vòng khiến nhiều người phải choáng là 91 – 66 – 107. Việc phẫu thuật thẩm mỹ để nâng số đo vòng 3 lên hơn một mét của "nữ hoàng dao kéo" giúp cô đứng trong top những người sở hữu vòng 3 to nhất Việt Nam, nhưng có đẹp nhất hay không thì chưa biết.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36481 sec| 788.25 kb