Thứ 6, 19/04/2024, 08:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cuộc sống của Hoa hậu Thu Thủy sau scandal quỵt tiền, ly hôn?

Cuộc sống của Hoa hậu Thu Thủy sau scandal quỵt tiền, ly hôn?
(Tieudung.vn) - Là 1 trong những Hoa hậu kín tiếng trước truyền thông cuộc sống của Hoa hậu năm 1994 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994 và cũng là người giành giải trả lời ứng xử hay nhất trong cuộc thi nhan sắc này. Bố mẹ cô đều là những nhà nghiên cứu ngôn ngữ 

hoa hậu thu thủy
Hoa hậu Việt Nam năm 1994 hiện đang làm mẹ đơn thân.

Thu Thủy từng theo học Học viện Ngoại giao khóa 21, sau đó từ bỏ để sang Mỹ du học ngành markerting và sau đó mở spa tại Hà Nội.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã kết hôn hai lần với những người đàn ông đều có gia sản vào hàng đại gia. Nhưng hiện nay, đang sống một mình và nuôi hai con.

Không chỉ lận đận trong đường tình duyên mà cuộc đời của Hoa hậu Thu Thủy cũng vướng rất nhiều "tai bay vạ gió". Năm 2012, Hoa hậu Thu Thủy vướng scandal quỵt tiền quần áo. Trước ồn ào này, Thu Thủy đã gửi đơn tố cáo người tung tin đồn bịa đặt, vu khống mình.

Năm 2014, rộ lên tin đồn Thu Thủy là con của nhà sư. Trước thông tin vu khống này, người đẹp đã rất bức xúc. Cô thẳng thắn lên án người tung tin đồn này và cảnh cáo rằng có người từng bị kiện về vụ việc tương tự. Việc vượt qua những thị phi đã giúp Hoa hậu Việt Nam 1994 ngày càng trở nên mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho các con.

Hiện tại, Hoa hậu Thu Thủy đang làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình. Với sự hoạt ngôn, lối dẫn dắt của người đẹp được nhiều người đánh giá cao. Ngoài 40 tuổi nhưng Thu Thủy vẫn được mời làm mẫu cho những thương hiệu lớn. Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 1994 vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thu Thủy từng , nếu được lựa chọn lại, cô nhất định sẽ không bỏ học giữa chừng, không lấy chồng sớm và sẽ biết cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình, sự nghiệp, không bao giờ để đánh mất mình.

Hiện tại, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy hiện là mẹ đơn thân với hai con nhỏ. Cô cũng khá kiệm lời và hiếm khi xuất hiện trên mặt báo.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.38868 sec| 771.352 kb