Thứ 7, 20/04/2024, 20:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Việt Trinh bi kịch tình trường và làm mẹ đơn thân ở tuổi ngoài 40

Việt Trinh bi kịch tình trường và làm mẹ đơn thân ở tuổi ngoài 40
(Tieudung.vn) - Từ một "nữ hoàng" thập niên 90 Việt Trinh đã chọn cho mình cuộc sống an nhiên, làm mẹ đơn thân ở tuổi ngoài 40.

Việt Trinh tên thật là Trần Việt Trinh, sinh năm 1972, là một điện ảnh tài sắc vẹn toàn, một thời làm say mê bao thế hệ khán giả ở mọi lứa tuổi, được xem là một trong những 'nữ hoàng ảnh lịch' của thập niên 1990. Việt Trinh là một trong những nổi đình nổi đám thập niên 90. Từ một diễn viên phụ, cô gái quê mới lớn đã nhanh chóng được khán giả yêu thích. Không lâu sau, cô nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các vai chính của dòng phim "mỳ ăn liền" thời đó.

việt trinh
Việt Trinh tên thật là Trần Việt Trinh, sinh năm 1972.

Đối với Việt Trinh, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất, không phải vì danh vọng hay tiền bạc mà vì được sống hết mình với nghề. Đó là thời kỳ của tuổi trẻ, mà tuổi trẻ thì luôn bồng bột, không ai có thể vượt qua được tất cả những điều đó.

Cô từng : 'Khi đấy, cứ mỗi khi vô bàn tiệc là tôi chẳng quan tâm đàn anh, đàn chị là gì. Ai chào thì tôi cười lại, còn không thì tôi mặc kệ. Tôi đã bị ghét rất nhiều vì cái tính chảnh chọe đó. Giờ tôi hối hận rất nhiều. Nếu không thức tỉnh sớm, chắc giờ tôi không biết mình sẽ đi về đâu nữa'.

Đỉnh cao thành công của Việt Trinh là bộ phim 'Người đẹp Tây Đô' năm 1996 của đạo diễn Lê Cung Bắc. Đây cũng là tác phẩm đã gắn liền với tên tuổi của cô cho đến ngày hôm nay. Gần 20 năm sau ngày phát sóng, cho đến giờ 'Người đẹp Tây Đô' vẫn là bộ phim để lại dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ.

Những ngày đầu bước chân vào , Việt Trinh có tinh cảm với "" Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình này đã không kéo dài được lâu.

Dù cả 2 chưa từng tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ nhưng thời đó, dư luận cho rằng chính sự nghèo khó và sự nghiệp không mấy khởi sắc của Phước Sang đã không níu kéo được Việt Trinh – một diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ.

Việt Trinh từng bị “lên án” vì tham vàng bỏ ngãi, quay lưng với tình cũ Phước Sang để chạy theo đại gia.

việt trinh
Việt Trinh trải qua nhiều bi kịch tình cảm.

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi “nướng” vào các sòng bài, vào việc bao gái và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một “đại gia” đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Thế nhưng người ta vẫn bàn tán xôn xao về chuyện tình của Phạm Huy Phước với diễn viên Việt Trinh, về chuyện khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả “núi” tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 1990 này.

Việc đại gia Phạm Huy Phước bị bắt rồi bị tử hình đã khiến cho danh tiếng của Việt Trinh trong thời gian đó bị sa sút nghiêm trọng. Hình ảnh sang trọng, quý phái mà cô xây dựng trong lòng công chúng cả nước cũng vì thế mà sụp đổ, tiêu tan.

Sau mối tình bất hạnh với Huy Phước, Việt Trinh lại tiếp tục dính líu tới một “đại gia” thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương.

Sau khi Trần Văn Giao bị bắt, những dấu chấm hỏi về sự liên quan của nữ diễn viên điện ảnh Việt Trinh với Trần Văn Giao bắt đầu được đưa ra mổ xẻ. Nữ diễn viên điện ảnh Việt Trinh chính là người có mặt trong chiếc xe ôtô của Trần Văn Giao hôm Trần Văn Giao bị bắt.

Lúc đó, Việt Trinh một mực lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Trong khi đó, Trần Văn Giao thì không tiếc lời chỉ trích cô là kẻ .

Bất chấp những lời giải thích của Việt Trinh thì ngay sau đó, dư luận và các điện ảnh cũng quay lưng với cô, buộc Việt Trinh phải rút lui vào hậu trường cho đến khi dư luận yên ắng trở lại. Hình ảnh sang trọng và trong sáng của Việt Trinh đã bị hai người tình dính líu đến pháp luật của mình làm tổn thương nặng nề.

Đến nay, đã vào cái tuổi ngoài 40 cô chỉ còn niềm vui bên cậu con trai nhỏ và những bài kinh kệ. Cô cho biết đã từ lâu cô không còn ước mong về một người đàn ông trong cuộc đời mình và sẽ làm người mẹ đơn thân đến cuối đời...

Dường như sau những trắc trở trong cuộc đời, cô đã chọn cho mình một cuộc sống bình yên và kín đáo. Việt Trinh thổ lộ: "Đến tuổi này thì tôi chẳng còn muốn tìm kiếm gì cho mình nữa. Tình yêu một khi đã mở rộng, để rung động với nhiều người, nhiều thứ hơn thì không còn dành riêng cho một người nào đó nữa".

Có lẽ đây cũng là một triết lý mà nhiều người nhận ra sau những vấp váp trong tình cảm. Việt Trinh cũng như một bộ phận phụ nữ thời hiện đại lựa chọn con đường làm mẹ đơn thân, tìm niềm vui bên cuộc sống bên con cái thay vì cố gắng kiếm lấy tấm chồng. Âu cũng là một sự lựa chọn. Lúc này, chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc, thế là đủ, đâu nhất thiết cứ phải có một người đàn ông mới được gọi là vẹn toàn. 

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68498 sec| 803.594 kb