Thứ 5, 25/04/2024, 23:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Con gái 'ông trùm' Người phán xử bị vợ Duy Khánh 'tố' quan tâm tới chồng mình

Con gái 'ông trùm' Người phán xử bị vợ Duy Khánh 'tố' quan tâm tới chồng mình
(Tieudung.vn) - Mới đây, thông tin DJ Tiên Moon 'tố' Thanh Hương trên mạng xã hội nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, vợ Duy Khánh trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. "Em không biết trước kia chị là chị, hay là em, hoặc là bạn gì với chồng em. Nhưng hôm nay chị gọi cho chồng em hết Facebook rồi đến nhiều quá làm em cứ lo. 

vợ duy khánh
Vợ Duy Khánh chia sẻ trên mạng .

Nào ngờ thấy chồng em xoá luôn cuộc gọi của chị để em thấy được nên em mới gọi phiền chị 1 chút, còn khuất mắt em thì đã không sao.

Chị bảo chị hỏi thăm chồng em dạo này như thế nào trong khi chị và chồng em đã nhắn tin hỏi thăm nhau nhiều rồi. Hôm nay chị lại gọi tới tấp Facebook và cả điện thoại lại chỉ để hỏi thăm chồng em. 

Nếu chị gọi để nói về công việc thì em chả nói làm gì, nhưng chỉ để hỏi thăm thì em nghĩ không cần phải quá lố vậy đâu ạ.

Chị và chồng em có gì mà để hỏi thăm nhiều như này thì em chịu. Chi là người đã từng có gia đình rồi em mong chị hiểu và thông cảm cho em.Tiện đây em cũng cám ơn chị đã quan tâm đến gia đình em nhiều đến mức độ này".

Trước lời lẽ của vợ Duy Khánh, Phan Hương trả lời ngắn gọn: "Hiện tại, tôi đang rất bận rộn với công việc của Nhà hát. Tôi không quan tâm tới những chuyện tào lao và những người không liên quan tới mình".

vợ duy khánh
 

Cùng với đó, Duy Khánh đã chính thức lên tiếng: "Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi nhắc đến vấn đề này.

Trước tiên, tôi xin lỗi vợ, vì đã không làm em tin tưởng, vô tình khiến em tổn thương từ những sự việc không đáng có. Sau đó, tôi xin lỗi gia đình Thanh Hương, vì đã làm ảnh hưởng đến bạn.

Tôi và Hương là bạn của nhau gần 10 năm nay, học chung mái trường cao đẳng nghệ thuật, trong quá khứ, chúng tôi là thành viên trong 1 nhóm nhạc gồm 3 người do tôi và chị Đinh Hương thành lập.

Sau gần 10 năm không liên lạc, vừa qua, chúng tôi có liên lạc mời nhau đi ăn. Sự việc chẳng có gì đáng nói nếu như tôi không vô tình xoá cuộc gọi của bạn tôi trong facebook khiến vợ tôi hiểu lầm và đã viết lên hững điều không hay.

Sự việc xảy ra, hoàn toàn là lỗi do tôi. Mong khán giả không đẩy sự việc đi quá xa".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon kết hôn vào tháng 10.2015 tại Hà Nội. Sau khi lập gia đình, DJ Tiên Moon chọn cách lui về hậu trường để tập trung chăm sóc gia đình và cậu con trai kháu khỉnh. 

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06775 sec| 783.609 kb