Thứ 6, 19/04/2024, 11:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vietjet Air xin lỗi Lại Thanh Hương vụ mặc bikini đón U23 Việt Nam

Vietjet Air xin lỗi Lại Thanh Hương vụ mặc bikini đón U23 Việt Nam
(Tieudung.vn) - Mới đây, Lại Thanh Hương tiết lộ trên trang cá nhân đã được Vietjet Air xin lỗi vụ mặc bikini đón U23 Việt Nam.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ Lại Thanh Hương - nhân vật chính trong vụ ồn ào đón U23 Việt Nam bằng bikini - đã tiết lộ thông tin được Vietjet Air xin lỗi. 

lại thanh hương
Vietjet Air xin lỗi Lại Thanh Hương.

Cụ thể cô viết: "Sáng lên văn phòng VJ (Vietjet - pv) họp và nhận lời xin lỗi từ VJ, đồng thời nhận được nhiều chữ kí ủng hộ bé gái nhỏ đồng hương."

Lại Thanh Hương cho hay, Vietjet Air đã tổ chức một cuộc họp để xin lỗi cô vì những hiểu lầm trước đó. Nữ người mẫu cũng sẽ vẫn tiếp tục hợp tác với hãng hàng không này nếu được mời song cô sẽ làm việc kĩ lưỡng, cẩn trọng hơn.

Chiều 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước trên chuyên cơ riêng mang số hiệu VJ7269. Tuy nhiên, hình ảnh những người mẫu mặc nội y phản cảm trong chuyến bay đã gây nhiều tranh cãi.

Chiều 30/1, Cục Hàng không Việt Nam quyết định xử phạt Vietjet 40 triệu đồng và khuyến cáo bằng văn bản.

Trên trang cá nhân, Lại Thanh Hương đã gửi lời xin lỗi đến khán giả sau vụ diễn với trang phục bikini khi đón tuyển U23 Việt Nam.

“Dù bất kỳ lý do gì thì qua đây, Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23. Những hình ảnh của Hương đã gây hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ”, cô viết.

“Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng người mẫu bị ảnh hưởng”, cô chia sẻ.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.12033 sec| 771.711 kb