Thứ 6, 19/04/2024, 04:02 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trường Giang bị 'tố' say rượu gây đụng xe vẫn lớn tiếng quát

Trường Giang bị 'tố' say rượu gây đụng xe vẫn lớn tiếng quát
(Tieudung.vn) - Mới đây cộng đồng mạng đang xôn xao thông tin Trường Giang bị 'tố' say rượu đụng xe người khác vẫn lớn tiếng quát.

Rạng sáng ngày 19/09, trên mạng xuất hiện đoạn clip Trường Giang dầm mưa, lớn tiếng với một người trên đường và có rất nhiều công an đang làm việc tại khu vực đó. 

trường giang
 
trường giang
Hình ảnh được cắt từ clip Trường Giang say xỉn gây đụng xe.

Lực lượng công an cũng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Khi thấy Trường Giang nói lớn tiếng, một anh công an nhắc nhở: “Bình tĩnh đi, đừng có nói lớn tiếng”. Người quay clip cũng lên tiếng nói với Trường Giang: “Lúc nãy tôi nói rất nhỏ nhẹ, bây giờ anh nói anh không đụng…”. Đồng thời lúc này lực lượng công an cũng yêu cầu người quay clip vào bên trong để họ giải quyết. Lúc này Trường Giang vẫn đứng dựa vào đầu một chiếc xe hơi màu đỏ và liên tục lặp đi lặp lại câu nói: “Đừng nghĩ là sợ người ta quay hình hả?”.

Cụ thể, người quay clip rằng: "Trường Giang say xỉn, đụng xe vỡ đuôi xe của mình nhưng lại nói là không đụng".

Trong cuộc cãi vã, Trường Giang còn thách thức người quay clip với những câu nói như: "Tôi chấp anh quay hình tới sáng luôn, tôi không sai, đừng nghĩ muốn làm gì thì làm"; "Đừng nghĩ là nghệ sĩ thì sợ người ta quay hình hả? Nghệ sĩ có làm gì sai đâu mà sợ?"

Hiện phía Trường Giang chưa lên tiếng giải thích về vụ việc. Do đó, thực hư câu chuyện chưa được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, sau ít giờ đăng tải, đoạn video đã gây xôn xao trên mạng xã hội với trên 270.000 lượt xem.

Theo chủ nhân clip là chị Thảo Nguyễn, vụ việc xảy ra lúc 23h30 ngày 18/9 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, quận 7 (TP.HCM). Khi xảy ra vụ va chạm, chỉ có Trường Giang trên xe chứ không có tài xế như nhiều người bình luận.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21128 sec| 771.352 kb