Thứ 6, 19/04/2024, 00:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Nghi vấn' Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã chia tay?

'Nghi vấn' Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã chia tay?
(Tieudung.vn) - Thời gian gần đây Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy cảm xúc khiến nhiều người cho rằng cô và chồng đã rạn nứt.

Nhật Kim Anh là nữ nổi tiếng song song ở cả hai lĩnh vực: ca hát và . Không chỉ thế, cô còn được ngưỡng mộ vì cuộc hạnh phúc với Bửu Lộc - một doanh nhân trong lĩnh vực ngân hàng ở miền Tây. Cả hai đã làm bạn khá lâu mới quyết định tìm hiểu và tiến đến hôn nhân. Kể từ sau khi lên xe hoa, Nhật Kim Anh gần như tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Cô khá thường xuyên hình ảnh hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân. Ông xã cũng từng tháp tùng cô trong nhiều chương trình mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

nhật kim anh
Mô tả ảnh...
nhật kim anh
 
nhật kim anh
 

Tuy nhiên thời gian gần đây, công chúng thấy Nhật Kim Anh không còn vui vẻ, tươi tắn như trước. Sức khoẻ cô liên tục suy yếu phải nhập viện điều trị. Trên Facebook của cô cũng đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng gây khó hiểu. Nhiều người tinh ý nhận ra, Nhật Kim Anh không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc như trước nữa. 

Sau khi nghi vấn Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã chia tay sau 3 năm kết hôn khiến khán giả bàn tán xôn xao, mới đây, một người bạn thân trong giới nghệ sĩ với Nhật Kim Anh tên N.N đã xác nhận với YAN News rằng thông tin này là chính xác. Theo chia sẻ từ bạn của Nhật Kim Anh, hai vợ chồng cô đã không đi cùng nhau gần một năm nay nên chuyện chia tay là có thật. Tuy nhiên, vì một số lí do mà đến nay cả hai vẫn chưa chính thức thông báo với khán giả.

nhật kim anh
Nhật Kim Anh và chồng đại gia đã chia tay.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là em gái Kim Tính. Cô hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh. Người đẹp đám cưới với Bửu Lộc - một nhân viên ngân hàng người miền Tây - hồi cuối năm 2014. Khi cô hé lộ chuyện kết hôn, nhiều người rất bất ngờ, bởi trước đó cô hầu như không chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Kể từ khi lấy chồng, Nhật Kim Anh tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật, ở nhà chăm sóc gia đình nhỏ và dưỡng thai. Hiện tại, con trai của Nhật Kim Anh đã hơn 1 tuổi đặt tên con trai là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan và tên thân mật ở nhà là Ku Tiin.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33281 sec| 783.398 kb