Thứ 5, 25/04/2024, 08:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phản ứng thái quá với CSGT làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh diễn viên Ngọc Lan

Phản ứng thái quá với CSGT làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh diễn viên Ngọc Lan
(Tieudung.vn) - Vụ Ngọc Lan quát CSGT clip được lan truyền mạnh trên mạng xã hội khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít.

Mấy ngày qua, clip Ngọc Lan lớn tiếng với cảnh sát giao thông (CSGT) sau khi bị xử phạt vì điều khiển xe chạy quá tốc độ nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng, nữ có động thái phản ứng “hơi quá”, nhất là khi liên tục to tiếng với CSGT.

Được biết, nữ diễn viên của “Kiều nữ đại gia” đã điều khiển xe quá tốc độ, đi với tốc độ 96km/h ở cung đường cho phép tối đa 80km/h. Khi CSGT dừng xe, cô đã không xuất trình được giấy phép với lý do… quên ở nhà.

ngọc lan
Ngọc Lan bị ảnh hưởng hình ảnh sau khi to tiếng với CSGT.

Tuy nhiên, Ngọc Lan ngay lập tức phản hồi rằng, đây không phải lần đầu mình lớn tiếng với CSGT, mà là lần thứ n. “Tôi sai tôi hoàn toàn đồng ý vì đã đi quá tốc độ cho phép. Tôi không bao biện vì lý do gì, tôi không chối, tôi chỉ xin các anh rằng cho tôi 15 phút để tôi đem bằng lái xe lên, nhưng thái độ của các anh rất “nguyên tắc”.

Thiếu tá CSGT Nguyễn Hoàng Tâm “Tôi thấy , diễn viên là những người đàng hoàng. Họ có trình độ nên xuống xe nói chuyện rất lịch sự chứ chưa gặp ai như cô ta”.

Hành động này của diễn viên trẻ bị nhiều người lên án, cho rằng cô đang quá coi thường pháp luật, dù đã chạy quá tốc độ cho phép nhưng vẫn to tiếng "coi trời bằng vung".

Facebooker Thanh Vân chia sẻ: "Diễn viên, hay cũng chỉ là người dân bình thường. Vi phạm pháp luật mà còn to tiếng, coi thường công an thì cho lên phường hết".

"Dù đã sai thì ai cũng phải nhận ra vả sửa chữa, cách diễn viên Ngọc Lan xử lý là không chấp nhận nổi, đặc biệt em còn là người của công chúng nữa."-bạn Xuân Đỗ nhận định. "Đang thích diễn viên này nhưng xem xong clip này thì thấy nàng dữ quá, sợ luôn. Hổng dám thích nữa". Bạn Minh Nguyệt cho biết.

Lỗi vi phạm của diễn viên Ngọc Lan là tương đối phổ biến và bình thường đối với người tham gia giao thông trong một phút bất cẩn. Thế nhưng cách phản ứng của diễn viên này đối với lực lượng chức năng khiến cho nhiều người phải thắc mắc bởi cô quá dễ nổi nóng và không biết cách nhận ra lỗi sai của mình.

Bị CSGT tuýt còi xử phạt là hoàn cảnh vô cùng phổ biến mà bất cứ ai cũng đã gặp vài lần. Nhiều người rút được sao cho vẫn chịu phạt nếu có lỗi nhưng không dính vào cãi cọ và đặc biệt, không lớn tiếng trước đông người. Vì khi một người quát lên (như Ngọc Lan, bị CSGT nói là "Tôi chưa gặp ai như cô ta!"), dư luận xung quanh sẽ rất khó phân định đúng sai, chỉ thấy người đó đang cư xử thiếu văn hóa. Về phía Ngọc Lan sau chuyện này hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng không ít.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.93016 sec| 783.648 kb