Thứ 5, 29/08/2024, 07:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Diễn viên Ngọc Lan thông báo dừng hoạt động nghệ thuật

Diễn viên Ngọc Lan thông báo dừng hoạt động nghệ thuật
(Tieudung.vn) - Tối 19/8, Ngọc Lan thông báo về việc dừng lại công việc diễn xuất sau 21 năm.

Theo của nữ , nhân vật Ánh Dương trong Hạnh phúc bị đánh cắp của đạo diễn Nhâm Minh Hiền sẽ là vai diễn cuối cùng của cô trên màn ảnh.

"Ở lần cuối cùng này, tôi đã trút hết ruột gan để mang đến cho khán giả, những người yêu quý một nhân vật đáng xem nhất. Tôi còn nhớ ngày cuối cùng mình được đứng trên sân khấu cách đây 12 năm. Tôi đã khóc rất nhiều vì biết sẽ lâu lắm hoặc không bao giờ còn gặp lại khán giả thương yêu dưới hàng ghế kia nữa, Ngọc Lan trải lòng.

Diễn viên Ngọc Lan thông báo dừng hoạt động nghệ thuật

Diễn viên Ngọc Lan.

Theo chia sẻ, lý do khiến diễn viên Ngọc Lan đưa ra quyết định trên xuất phát từ việc, cô muốn dành toàn thời gian để chăm sóc con trai. Diễn viên Ngọc Lan : "Chắc sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ mình còn được gặp các bạn. Thôi thì lần gặp gỡ này chúng ta nhìn nhau kỹ hơn hen các bạn khán giả của Lan. Hãy thông cảm cho mình vì mình chỉ được chọn 2 trong 3 công việc, cha - mẹ - diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên mình cần tập trung hơn thì mới làm tốt 2 công việc đó được á. Còn công việc diễn xuất mình đã làm được 21 năm rồi nên cho mình ngưng xíu hen.". 

Cảm ơn rất nhiều về sự giúp đỡ cũng như hỗ trợ của từng thành viên và diễn viên trong đoàn. Một vai diễn thay cho lời tạm biệt. Mong là không làm các bạn thất vọng", cô bày tỏ.

Ngọc Lan sinh năm 1985, được nhiều người biết tới sau phim Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời, Thuyền giấy, Bán chồng, Mặt nạ gương... Trong sự nghiệp, cô từng giành giải thưởng Cánh diều vàng, HTV Awards 2014.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09770 sec| 765.398 kb