Thứ 7, 27/04/2024, 00:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoàng Thùy có thể làm nên 'chuyện' tại Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2017?

Hoàng Thùy có thể làm nên 'chuyện' tại Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2017?
(Tieudung.vn) - Bước chân đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 Hoàng Thùy khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Mới đây, hình ảnh và thông tin của Hoàng Thuỳ xuất hiện trên trang Hoàn vũ Việt Nam 2017. Như vậy, cô chính thức tham dự cuộc thi năm nay đúng như "tin hành lang" cách đây không lâu.

hoàng thuy
Hoàng Thùy sẽ làm được gì tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017?

Hoàng Thuỳ sinh năm 1992, cao 179 cm, nặng 55 kg với số đo 3 vòng 81-58-90. Cô từng đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Với phong cách trình diễn khá ấn tượng, Hoàng Thuỳ tham gia nhiều show lớn nhỏ trong nước và còn được trình diễn ở các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Mới đây, Hoàng Thuỳ còn gây ấn tượng khi trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2017.

Nói về lý do thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thuỳ : "Nhiều năm qua, tôi một mình tìm kiếm cơ hội và làm việc tại quốc tế. Ngoài việc học hỏi, thử thách và trải nghiệm, tôi còn muốn mang hình ảnh người mẫu Việt đến gần hơn với thế giới. "

Hiện tại, trên mạng đang xuất hiện những luồng quan điểm khác nhau về sự xuất hiện của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không bàn tới kỹ năng và hình thể, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Hoàng Thùy đậm chất mẫu - "high fashion" thay vì sở hữu thần thái tỏa sáng cần có của một hoa hậu. 

Mặc dù đây là "làn nước ngược dòng", song không hẳn không có lý. Nói một cách khách quan, gương mặt Á Đông góc cạnh, cá tính của Hoàng Thùy chưa thực sự tạo được thiện cảm đối với người đối diện. Nụ cười của họ Hoàng cũng chưa thực sự sáng bừng sức sống - điều mà khán giả vẫn thường thấy ở một nữ hoàng sắc đẹp.

Chia sẻ với Zing.vn, chính Hoàng Thuỳ cũng thừa nhận: "Đừng trông mặt mà bắt hình dong", để giải thích cho việc vì sao khán giả cứ hết lần này đến lần khác gán vai ác cho cô. "Có phải do nhìn tôi ấn tượng nên mọi người sẽ nghĩ tôi sẽ đóng vai ác" - Hoàng Thuỳ nói.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, vẫn có một số người đồng tình với quyết định của Hoàng Thuỳ lần này. "Ai bảo phải mặt tròn trĩnh, phúc hậu mới là hoa hậu, hãy quên suy nghĩ ấy đi thì Việt Nam mới khác biệt được. Cái quan trọng là thần thái và kỹ năng, mà mặt càng góc cạnh như Thùy thì càng dễ gây ấn tượng" - một độc giả của Zing.vn cho biết. 

Trước những chia sẻ của Hoàng Thùy và tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng khiến không ít người trông chờ vào kết quả của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 xem Hoàng Thùy sẽ làm được gì?

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.46579 sec| 783.5 kb