Thứ 7, 28/09/2024, 02:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Diễn viên Nữ ấn tượng" Bảo Thanh vẫn chưa thoát khỏi thị phi

"Diễn viên Nữ ấn tượng" Bảo Thanh vẫn chưa thoát khỏi thị phi
(Tieudung.vn) - Bảo Thanh và bạn gái Công Lý liên tiếp chia sẻ trạng thái "sâu sắc" trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng họ đang chành choẹ, đối đầu.

Cách đây không lâu, bạn gái mới của Công Lý đã bình luận trên Facebook của Anh Dũng, kể lại chuyện gặp gỡ Bảo Thanh và bị ‘bơ’ đẹp.

Ngọc Hà cho biết đứng cạnh và hỏi chuyện Bảo Thanh nhưng nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng không thèm trả lời khiến cô cảm thấy chạnh lòng và xót xa. Sau đó, Anh Dũng cho rằng chắc Bảo Thanh đang mải suy nghĩ gì đó nên không nghe thấy bạn gái Công Lý nói, nhưng Ngọc Hà phủ nhận: “Không hề, đứng cạnh và nói chuyện cùng người chị quen em ạ”.

bạn gái công lý
Ngọc Hà từng lọt Top 20 Du lịch Việt Nam và hiện công tác tại một tờ báo điện tử.

Dòng bình luận của Ngọc Hà nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ công chúng. Không để dư luận phải đoán già đoán non, sau đó trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh được cho là đã có màn đáp lại người đàn chị.

bạn gái cooonglys
 

hình ảnh chụp cùng hai người vợ của Công Lý là người vợ đầu và Công Lý, những nhà báo nổi tiếng cùng dòng trạng thái: "Có duyên được làm việc với 2 chị và nghe 2 chị khuyên bảo nhiều điều!

Không chiêu trò nham hiểm, không dựng chuyện, không giật tít giết người để câu view. Không đắp đồ hiệu đầy người. Các chị vẫn làm nghề chân chính và vẫn kiếm đủ tiền . Đời cần lắm những nhà báo có tâm có đức như 2 chị. Đáng trân trọng!".

Dù không nhắc trực tiếp đến tên bạn gái Công Lý nhưng việc chụp ảnh cùng hai người vợ cũ của Công Lý cùng những lời lẽ đầy sâu cay như vậy, nhiều người cho rằng Bảo Thanh đang ngầm ý đáp trả việc bạn gái Công Lý nói cô "chảnh" trong sự việc vừa qua.

bạn gái công lý
 

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà gây sốc khi chia sẻ câu chuyện Hãn Độc bị cụt lưỡi. Dù không nhắc thẳng tên ai nhưng cư dân mạng đều đồng loạt nghĩ rằng đây là lời đáp trả, nhắn nhủ đến cô Minh Vân của “Sống chung với mẹ chồng”: “Do đâu mà người ta gọi y là Hãn Độc? Vì bình nhật, tính tình của y hung hãn, dã man, vô lý. Nếu có ai sơ ý động chạm đến việc bủa lưới bắt chim sẻ của y, thì nhất định y phẫn nộ, thốt ra những lời nguyền rủa độc địa, hạ cấp rất chói tai. Y sẽ lầm bầm suốt cả ngày như vậy. Do đó mà người trong làng, ngoài làng không ai là không ngán y” – một trích đoạn trong câu chuyện Ngọc Hà đăng tải khiến nhiều người giật mình vì quá sâu cay. Qua đó, bạn gái Công Lý cũng không quên nhắc nhở đến những người sống “lỗi”: “Trời quả báo thì đến ăn cháo cũng gãy răng. Tôi tin, quả báo là có thật! Vậy hãy sống sao cho chuẩn, cho đủ! Quả báo dãn nhãn mặt tiền đấy rồi!”

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09744 sec| 788.703 kb