Thứ 5, 18/04/2024, 12:41 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Danh hài Chiến Thắng kết hôn lần 4?

Danh hài Chiến Thắng kết hôn lần 4?
(Tieudung.vn) - Sau 1 thời gian ly hôn danh hài Chiến Thắng quyết định tái hợp lại với người vợ Thu Ngọc.

Mới đây, danh hài lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi quyết định tái hợp với Thu Ngọc: "Vào ngày 25/9 tới, tôi cùng bố mẹ sẽ đến nhà Thu Ngọc để đón cô ấy về. Sau khi ly hôn, tôi và Thu Ngọc vẫn thường xuyên nói chuyện và trao đổi về cuộc sống, con cái. Nguyên nhân dẫn đến ly hôn giữa chúng tôi không phải vì người thứ ba, cũng không có lý do gì gay gắt để hận thù hay ghét bỏ nhau.

chiến thắng
Danh hài Chiến Thắng sẽ đăng ký hết hôn lại với người vợ thứ 3 vừa ly hôn.

Khi bước chân vào cuộc sống thì khó tránh khỏi những điều 'hụt hẫng'. Bản thân tôi là người từng trải, còn Thu Ngọc thì chưa từng trải qua cuộc đổ vỡ nào, chưa có nhiều sống, độ tuổi lại cách xa nhau vì thế chưa có sự thấu hiểu hết về đối phương. Khi mỗi người một nơi, chúng tôi nhận ra mình vẫn còn yêu nhau, vẫn cần có nhau trong cuộc sống. Đó là lý do chúng tôi quyết định quay về".

"Chúng tôi đã ngồi lại nói chuyện với nhau và nói hết tâm tư nguyện vọng với bố mẹ. Đây cũng chính là điều bố mẹ hai bên gia đình rất vui khi chúng tôi quyết định tái hợp. Vợ chồng tôi dự định sẽ sớm sinh con trong năm tới. Đứa con sẽ là sợi dây gắn kết gia đình", nam danh hài thêm.

Danh hài còn chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh về bức tranh gà trống và gà mái bên đàn con trong phòng ngủ cùng chú thích: "Hoàn thành bức tranh tường để đón những gì tốt đẹp nhất".

Thu Ngọc - vợ sắp cưới của Chiến Thắng chia sẻ, lần này tái hợp họ vẫn đăng ký kết hôn như bình thường. "Thực ra khi chia tay, tôi và anh Thắng đều vẫn yêu nhau. Chỉ có điều tôi cũng hơi buồn và suy nghĩ khi người có người nói ra nói vào việc anh ấy ra ngoài có nhiều cô theo đuổi. Mặc dù vậy,  khi nghe những lời đó tôi đều tự tin nói rằng: Anh ấy có duyên như thế thì tốt quá", Thu Ngọc chia sẻ.

Thu Ngọc thời gian 3 tháng chia tay hầu như ngày nào Chiến Thắng cũng gọi điện cho cô tâm sự về công việc, về các con. "Có lần, tôi với anh ấy đang nói chuyện thì anh bảo mẹ nhớ em. Rồi anh Thắng đưa cho mẹ của anh ấy nói chuyện với tôi. Hai mẹ con cứ nói chuyện với nhau mãi mà nước mắt tôi cứ trào ra lúc nào không kìm được. Các con của anh ấy cũng rất nhớ tôi. Cuối cùng chúng tôi quyết định quay về với nhau", Thu Ngọc nói.

Chiến Thắng cưới Thu Ngọc hôm 30/12 năm ngoái tại quê vợ ở Phú Thọ. Vợ anh sinh năm 1990, kém chồng 15 tuổi, là giáo viên tiểu học. Cả hai quen nhau trong một lần anh đi diễn ở Phú Thọ cách đây hai năm. Sau đám cưới, Thu Ngọc về sống với danh hài và các con của anh ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Chiến Thắng từng bày tỏ hy vọng cuộc hôn nhân thứ ba của anh hạnh phúc, bền lâu. Tuy nhiên hồi cuối tháng 6, Thu Ngọc bất ngờ đệ đơn ly hôn và bỏ về nhà mẹ. 

Trước đó, năm 2015, Chiến Thắng hẹn hò với cô gái sinh năm 1993 tên Ngọc Ánh. Tuy nhiên, sau gần một năm chung sống, Ngọc Ánh bị phát hiện từng có chồng và một con. Nghệ sĩ hài cho biết anh sợ cảnh "con anh, con tôi, con chúng ta" nên đã chủ động chia tay. Ngọc Ánh tìm cách tự tử để níu kéo tình cảm với nhưng được cứu kịp thời.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc. Anh từng trải qua hai đời vợ và có hai con.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29769 sec| 786.664 kb