Thứ 4, 17/04/2024, 02:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi sẽ "yêu" được bao nhiêu lâu?

Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi sẽ "yêu" được bao nhiêu lâu?
(Tieudung.vn) - Lâm Vinh Hải từ bỏ tất cả để theo Linh Chi nhưng tình cảm giữa 2 người đang khiến không ít khán giả hoài nghi là "rạn nứt".

Mới đây, Linh Chi hình ảnh mặc váy đen xẻ tà rất , khẽ tựa vào vai một người đàn ông đang nghe . Nữ khoác tay người yêu tình cảm và : "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Vâng, chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất, không vướng bận, không suy nghĩ".

linh chi
Linh Chi chia sẻ hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt.

Đáng nói là Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng ở TP HCM làm việc nên không có chuyện cả hai phải xa cách nhau. Ngoài ra, nhìn lại những hình ảnh cũ có thể thấy Linh Chi cao hơn hẳn Lâm Vinh Hải khi cô đứng cùng anh trong khi người đàn ông này lại cao ngang ngửa nữ người mẫu. Thêm vào đó, đây không phải phong mặc thường thấy của chàng vũ công Lâm Vinh Hải. Hiện tại, Linh Chi cũng ít khi chia sẻ hình ảnh cùng với người yêu Lâm Vinh Hải.

Trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải, ảnh đại diện không còn là hình ảnh thân mật của anh và Linh Chi mà là ảnh mình anh cô đơn nhìn xa xăm giữa biển trời sông nước bao la.

linh chi
 

Trước tin đồn chia tay, Lâm Vinh Hải chia sẻ: "Về việc tấm hình như thế nào tôi vẫn chưa có xem, nên không biết Linh Chi đang ám chỉ điều gì". Nam vũ công nói thêm: "Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay!".

Câu trả lời của Lâm Vinh Hải khiến không ít người cảm thấy anh đến với Linh Chi có phải quá vội vàng, từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi tình cảm, chịu không ít sự chỉ trích của dư luận khi chia tay Lý Phương Châu để đến với Linh Chi nhưng anh lại chưa hiểu cô ấy nên với vội vàng nói ra "không biết Linh Chi đang ám chỉ điều gì".

Cho tới thời điểm hiện tại dư luận vẫn chưa mở lòng với chuyện tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi thì giữa 2 người đã xảy ra những điều khó hiểu. Liệu có khi nào Lâm Vinh Hải "hối hận" khi tư bỏ quá nhiều để theo con đướng khác? 

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.82135 sec| 783.008 kb