Thứ 6, 19/04/2024, 03:35 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đại gia Chu Đăng Khoa đã trở về, Hồ Ngọc Hà vui bên "tình mới": Chuyện cũ nên gác lại?

Đại gia Chu Đăng Khoa đã trở về, Hồ Ngọc Hà vui bên "tình mới": Chuyện cũ nên gác lại?
(Tieudung.vn) - Gác lại chuyện quá khứ Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia Chu Đăng Khoa đều được đi trên con đường hạnh phúc.

Mới đây, một cư dân mạng vừa đăng tải bức ảnh đại gia Chu Đăng Khoa hạnh phúc bên vợ con. Đây là hình ảnh sum vầy hiếm hoi của vợ chồng Chu Đăng Khoa sau khi đại gia kim cương chia tay . Sau mọi biến cố, dường như vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ. Trên trang cá nhân của Vân Anh từ khi trải qua nhiều "sóng gió" đến nay vẫn luôn nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè thân thiết cũng như các cư dân mạng.

vợ chu đăng khoa
Chu Đăng Khoa hạnh phúc bên vợ.

Về phía Hồ Hà mặc dù phủ nhận việc hẹn hò riêng tại trời Tây nhưng liên tiếp có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến fans nghi ngờ và Kim Lý có quan hệ tình cảm. Mới đây, người hâm mộ lại nhanh chóng phát hiện ra tấm hình Hồ Ngọc Hà đang ôm thân thiết với mẹ của Kim Lý tại nhà riêng của bạn trai tin đồn.

vợ chu đăng khoa
Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên mẹ của Kim Lý.

Với những hình ảnh này, càng chứng tỏ việc nữ hoàng và Kim Lý đang hẹn hò là hoàn toàn có căn cứ. Khi gần đây hình ảnh cặp đôi luôn dính nhau "như sam" tại các sự kiện và thường xuyên thể hiện tình cảm qua những bình luận trên trang cá nhân.

Có thể nói, trong mối tình tay ba đầy thị phi giữa Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương và chị Vân Anh thì người chịu thiệt thòi sẽ là Hồ Ngọc Hà. Bởi dù trẻ đẹp, nổi tiếng hơn nhưng Hà Hồ lại không có gì để giữ chân đại gia. Trong khi đó, bên cạnh chị Vân Anh là 3 thiên thần đáng yêu - Những đứa con chung giữa chị và Chu Đăng Khoa, cùng với đó là những chiêu thức "lạt mềm buộc chặt" khéo léo giữ chồng của chị.

Người xưa đã đúc kết rằng, bến đỗ bình yên nhất của đàn ông luôn là gia đình, nếu người vợ khéo léo thì dù có đi đâu về đâu, có bao nhiêu nhân tình đi chăng nữa thì người chồng sẽ hối hận mà quay trở về. Trong trường hợp của chị Vân và Chu Đăng khoa quả thật đúng.

Khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Cuối cùng chị đã khiên chồng quay trở về vơi mình và các con. 

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa liên tục khoe hạnh phúc trên trang cá nhân từ sau khi chồng trở về, Hồ Ngọc Hà cũng sát cánh bên Kim Lý và giành được nhiều thành công trong công việc. Tạm gác lại những mâu thẫu tình tay 3 giữa Hồ Ngọc Hà và vợ chồng Chu Đăng Khoa thì hiện nay những người trong cuộc đều đã giành được hạnh phúc.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.04946 sec| 783.563 kb