Thứ 6, 26/04/2024, 13:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hậu chia tay Cường Đô la, Hạ Vi khóa môi Quốc Thiên

Hậu chia tay Cường Đô la, Hạ Vi khóa môi Quốc Thiên
(Tieudung.vn) - Mới đây, Quốc Thiên đăng tải hình ảnh tình cảm với Hạ Vi trong quán bar khiến không ít người nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò.

Sau khi công khai chấm dứt chuyện tình cảm kéo dài hơn 2 năm với đại gia Cường Đôla, Hạ Vi dành nhiều thời gian cho công việc cũng như chăm sóc bản thân. Thời gian qua, cô mất hút trong showbiz cũng như không có hoat động nào nổi bật thậm chí việc trang cá nhân bị hack khiến cô không thể tương tác và càng xa rời công chúng.

hạ vi
Quốc Thiên đăng ảnh vui vẻ bên Hạ Vi.


Vừa qua, Quốc Thiên bất ngờ cho đăng tải trên trang Instagram cảnh anh và Hạ Vi vui vẻ bên nhau khi 2 người tham dự tiệc sinh nhật của Lê Hiếu tại một quán bar vào tối ngày 17/8 vừa qua. Có thể thấy người tình cũ của đã “khóa môi” Quốc Thiên dưới ánh đèn mờ ảo cùng điệu nhạc xập xình.

Trước đó, Quốc Thiên vướng nghi án có mối quan hệ trên mức bạn bè với stylist Hoàng Ku. Tuy nhiên, giọng ca Chia cách bình yên đã lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là anh em bình thường. Chính vì vậy, cũng có ý kiến cho rằng hành động đăng ảnh của Quốc Thiên chỉ nhằm dập tắt tin đồn .

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34459 sec| 766.203 kb