Thứ 7, 27/04/2024, 02:29 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bom tấn "Godzilla vs. Kong" rất đáng để khán giả chờ đợi

Bom tấn "Godzilla vs. Kong" rất đáng để khán giả chờ đợi
(Tieudung.vn) - Dự án siêu khủng Godzilla vs. Kong mới tung trailer những đã khiến khán giả mãn nhãn với kỹ xảo hoành tráng.

Sau khi trailer đầu tiên của siêu khủng Godzilla vs. Kong vừa được tung ra hé lộ nhiều cảnh chiến đấu hoành tráng giữa hai quái vật Godzilla và Kong. Tuy chỉ là đoạn giới thiệu đầu nhưng trailer đã lập được nhiều thành tích khủng, thậm chí còn hơn cả idol Kpop.

Mãn nhãn với trailer hấp dẫn của "Godzilla vs. Kong"

Bom tấn "Godzilla vs. Kong" rất đáng để khán giả chờ đợi

Kong trong phần phim này có kích thước lớn gấp nhiều lần so với phần đầu tiên của chuỗi phim từ Đảo đầu lâu - địa điểm quay ở Ninh Bình, Việt Nam. Trên nền là lời thoại của nhà khoa học Nathan Lind (Alexander Skarsgård): "Chúng ta cần Kong. Thế giới này cần Kong", người xem lờ mờ đoán được Kong sẽ được con người sử dụng như một thứ vũ khí chống lại một hiểm họa nào đó. 

Đoạn trailer tuy ngắn nhưng lại hé lộ nhiều tình tiết quan trọng về nguồn gốc của Kong. Sử dụng hai tông màu chủ đạo đồng thời cũng là đại diện cho hai quái vật khổng lồ là Godzilla và Kong: một màu xanh của nguyên tử và một màu vàng của khói lửa. Được đầu tư kinh phí lên đến 165 triệu USD, tác phẩm của hai hãng Legendary và Warner Bros. được mong chờ là một siêu phẩm với những kỹ xảo hoành tráng, hấp dẫn và đáng trông chờ nhất trong năm 2021 này. 

Cốt truyện của Godzilla Vs. Kong

Theo như thông tin của nhà phát hành “Đây sẽ là cuộc chiến thế kỷ” giữa hai quái vật mạnh nhất vũ trụ điện ảnh quái vật khổng lồ. Việc tại sao cả hai lại phải giao chiến, sự mâu thuẫn nào dẫn đến mối thù địch này chưa được tiết lộ. Nhưng poster đã nhấn mạnh rằng, một trong hai sẽ có người phải nằm xuống. Ngoài ra, một bộ đồ chơi lấy chủ đề của Godzilla Vs. Kong còn gợi ý rằng, Mechagodzilla – phiên bản bản người máy của Godzilla có thể thể xuất hiện.

Về phần câu chuyện của con người, thì tập đoàn Monarch sẽ đi sâu hơn vào việc tìm hiểu nguồn gốc của những quái vật khổng lồ Titans. Dựa trên phần after credit của Godzilla: King of Monster, cuộc của tổ chức này sẽ đi sâu vào hố sâu giữa lòng đất bên dưới đảo Kull Island. Và chuyến đi này sẽ gặp vô vàn trở ngại khi có một nhóm người âm mưu phá hỏng kế hoạch này và giết chết tất cả các Titans.

Dàn trong Godzilla Vs. Kong

Godzilla Vs. Kong có một dàn diễn viên mới, nhưng sẽ mang về ba diễn viên từ King of the Monsters là Kyle Chandler, Millie Bobby Brown và Chương Tử Di sẽ lần lượt đảm nhận vai Mark Russell, Madison Russell và Tiến sĩ Chen. Người đóng vai chính là Alexander Skaarsgãrd, anh sẽ vào vai một nhà địa chất có mối liên hệ mật thiết với Kong. Cùng xuất hiện trong phim còn có Bryan Tyree Henry, Eiza González, Jessica Henwick, Demián Bichir, Lance Reddick, Shun Oguri, Julian Dennison và Rebecca Hall.

Godzilla vs Kong là tác phẩm thứ tư của Vũ trụ điện ảnh quái vật MonsterVerse, sau Godzilla (2014), Kong: Skull Island(2017) và Godzilla: King of the Monsters (2019). Bộ phim tới đây có sự tham gia của các diễn viên Alexander Skarsgard, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry… Phim đã chính thức được Hiệp hội Điện ảnh Mỹ dán nhãn PG-13.

Phim Godzilla vs. Kong dự kiến chiếu ở rạp lẫn trên nền tảng HBO Max từ ngày 26/3 năm nay. Godzilla vs. Kong là dự án kế tiếp kết nối hai quái vật lâu đời trên màn bạc thế giới dưới danh nghĩa làm mới để góp phần mở rộng "Vũ trụ Quái vật" MonsterVerse.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35632 sec| 786.891 kb