Thứ 6, 19/04/2024, 13:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

iPhone 8 sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến

iPhone 8 sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến
(Tieudung.vn) - Theo một nguồn tin tiết lộ, phiên bản Apple giới thiệu tuần tới sẽ là iPhone 7s, còn iPhone 8 màn hình OLED sẽ được tung ra muộn hơn.

Phiên bản iPhone 8 dự kiến cao cấp hơn sẽ được bán muộn hơn, sau khi phiên bản chuẩn có mặt trên . Sự chậm trễ này là do Apple đã bỏ quên một khâu trong quá trình sản xuất. Cụ thể, tờ The Wall Street Journal cho biết một trục trặc trong quá trình sản xuất, khi Apple quyết định sử dụng màn hình OLED và cố gắng tích hợp máy quét dấu vân tay vào màn hình cùng lúc. Thế nhưng quá trình này đã bị bỏ quên dẫn đến việc sản xuất chậm hơn tới một tháng.

Mô tả ảnh
Apple sẽ giới thiệu trong tuần tới sẽ là iPhone 7s, còn iPhone 8 màn hình OLED sẽ được tung ra muộn hơn

Một loạt sản phẩm iPhone sẽ được Apple công bố vào sự kiện tuần tới. Theo một nguồn tin đáng tin từ trang TechCrunch , sẽ có 2dòng sản phẩm iPhone được ra mắt. Tuy nhiên, phiên bản đắt tiền và cao cấp hơn sẽ được phát hành một thời gian sau phiên bản chuẩn.

Apple đã kì vọng vào iPhone 8 như một sản phẩm được nâng cấp hơn, hơn so với Samsung S8 mới ra mắt. Thay vì kết hợp màn hình cảm ứng và các phím tắt hiển thị với nhau thì iPhone đã tách riêng 2 tiện ích này, mà không biết rằng quá trình này tốn rất nhiều thời gian cho từng bước một.

Theo đó, phiên bản mà Apple giới thiệu trong tuần tới sẽ là iPhone 7s, còn iPhone 8 màn hình OLED sẽ được tung ra muộn hơn.

iPhone 8 sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến

Màn hình iPhone 8 sẽ thêm một lớp mới bên ngoài có kết cấu khá phức tạp và có vẻ như rất tốn kém. Đây là lí do tại sao iPhone cao cấp sẽ đắt hơn rất nhiều so với phiên bản chuẩn. Một cho biết rằng, dòng iPhone phát hành muộn này sẽ trên 1000 USD.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.21481 sec| 759.164 kb