Thứ 4, 24/04/2024, 19:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chuyến bay Free Bikini của Vietjet

Chuyến bay Free Bikini của Vietjet
(Tieudung.vn) - Không khí mùa hè ngập tràn trên chuyến bay TP.HCM đi Hải Phòng của Vietjet khi từ tiếp viên cho đến hành khách đều “diện” trang phục biniki nóng bỏng, rực rỡ.

Mô tả ảnh
Trong không khí hè sôi động, bikini Vietjet thu hút hành khách bằng những vũ điệu quyến rũ, nóng bỏng.
Mô tả ảnh
Ca sĩ Jun (nhóm 365) trong trang phục áo thun bikini Vietjet mới mẻ, độc đáo mang đến thử thách bất ngờ. Hành khách diện áo thun bikini trình diễn catwalk cùng các vũ công và nhận các phần thưởng là vé máy bay khứ hồi trên các chặng bay nội địa của Vietjet.
Mô tả ảnh
Ngay khi thấy trang phục lạ mắt, mô phỏng bộ bikini nổi tiếng của Vietjet từng được nhiều diện trước đây như HHHV Phạm Hương, … đông đảo hành khách đều vô cùng thích thú và trải nghiệm thử.

Ngay sau đó, tiết mục trình diễn độc đáo của các “” không chuyên trên tàu đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của hành khách:

Mô tả ảnh
 

Đáng chú ý hơn, nhiều hành khách lớn tuổi cũng không ngại ngần tham gia thử thách bikini cùng Vietjet. “Ngọc Trinh mặc bikini đẹp, cô mặc cũng đâu có kém phải không?”, một nữ hành khách đến từ Hải Phòng vui vẻ cho biết.

Hào hứng nhất có lẽ là khoảnh khắc… cả tàu bay cùng diện trang phục bikini. Không chỉ là những quà tặng thú vị, không khí mùa hè náo nhiệt được Vietjet mang lên tàu bay theo cách đặc biệt nhất.

Chuyến bay vui vẻ này được đánh giá sẽ tiếp tục xác lập kỷ lục mới của Vietjet khi có nhiều hành khách diện trang phục áo thun bikini nhất.

Mô tả ảnh
 

Đại tiệc đón mùa du lịch rộn ràng nhất trong năm “Hè bay Free, đi thỏa thích” của Vietjet đang bước vào thời điểm rộn ràng và hấp dẫn nhất. Tiếp tục chuỗi ưu đãi hoành tráng của chương trình, Vietjet mang đến 3 ngày vàng 23, 24, 25/5/2017 với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h - 14h tại website www.vietjetair.com. Chương trình áp dụng trên tất cả đường bay trong nước cho thời gian bay từ 01/8 - 31/12/2017 (trừ các ngày lễ tết).

Từ nay đến 15/6/2017 “Hè bay Free, đi thỏa thích” sẽ còn tiếp tục với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h - 14h tại website www.vietjetair.com cùng rất nhiều hoạt động không thể bỏ qua.

Đặc biệt, trong giai đoạn từ nay đến 04/6/2017, khách hàng có cơ hội giành giải thưởng mỗi tuần 5 chuyến bay, mỗi chuyến 5 vé máy bay miễn phí cho nhóm 5 người cùng giải đặc biệt là tour du lịch miễn phí với hành trình tự chọn khi tham gia game online “Free summer - Fly for Free” tại microsite: freesummer.vietjetair.com.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72148 sec| 775.406 kb