Thứ 6, 19/04/2024, 03:41 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nếu không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, Nhân Mã rất dễ “sập bẫy” kẻ xấu, trở thành trò đùa cho thiên hạ. 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cảm thấy bực bội vô cùng khi phải đối mặt với những vấn đề trời ơi đất hỡi. Nào là bạn bè quay sang nghi kị nhau, đồng nghiệp đấu đá nhau nhằm tranh giành lợi ích cá nhân. Bạn rối như tơ vò, rất cần ai đó để dốc bầu , nhưng rủi thay, ai cũng bận rộn, chưa thể lắng nghe bạn thổ lộ nỗi lòng.

Tiền bạc là thứ phù du thật đấy, kiếm rồi lại tiêu hết. Nhưng nếu không có nó, cuộc sống của Dương Nhi cũng khốn đốn đủ đường. Vậy nên, làm thế nào để cân bằng cuộc sống, làm chủ đồng tiền chứ đừng lệ thuộc vào nó là điều mà không chỉ bạn, tất cả mọi người đều muốn làm được.

Tình tay ba chẳng ai mong muốn, nhưng chính vì thái độ “lững lờ” của bạn khiến mối quan hệ đôi bên ra nông nỗi này. Dương Nhi phải tỉnh táo và sáng suốt trở lại càng sớm càng tốt, kẻo đến lúc hối cũng không kịp.

Con số may mắn của Bạch Dương là 2

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đón nhiều tin vui trong ngày thứ Sáu này. Vận may của bạn đạt mức đỉnh điểm, làm việc lớn nhỏ đều thuận lợi, các mối quan hệ xã giao “mượt mà” thôi rồi. Nhờ thế, bạn dễ dàng tập trung tinh thần để học hành, thi cử và phấn đấu cho sự nghiệp.

Dạo gần đây, Kim Ngưu gặp khá nhiều may mắn, nhất là ở phương diện tình cảm. Dù vẫn chưa muốn “tống tiễn” đời độc thân, nhưng có vẻ như sức hút lan tỏa khiến bạn muốn FA cũng không được. Bởi đi đến đâu cũng có hàng tá vệ tinh vây nhiệt tình vây xung quanh. 

Thể trạng của Kim Ngưu được ví với 3 từ “khỏe như vâm”. Đó cũng là thế mạnh của bạn khi tham gia các hoạt động thể thao, vận động. Trông bạn hệt như một vận động viên đích thực, vô cùng khỏe khoắn và chuyên nghiệp.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có một ngày đau đầu vì tiền bạc. Dù đã lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, nhưng túi tiền của bạn vẫn bị “viêm nặng” lúc nào không hay. Thêm nữa, hợp đồng lẽ ra thuận lợi ký kết nhưng lại vướng phải những điều khoản vô lý, khiến nó vẫn chỉ là một đống giấy tờ vô hiệu. Điều đó đồng nghĩa với việc tháng này bạn vẫn chưa có khoản tiền thưởng nào.

Quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của Song Tử cũng ảm đạm. Hễ bạn đưa ra đề xuất gì là bị họ phản đối nhằm vùi dập tài năng. Phải chăng đó là hệ quả của việc bạn đã quá cao ngạo, đối xử với mọi người không lễ phép trong suốt thời gian qua. Bớt chút thời gian để tự vấn lại bản thân, có thể bạn sẽ phát hiện ra điều gì đó hay ho.

Chỉ cần Song Tử chủ động thêm chút nữa trong chuyện tình cảm, bạn sẽ chấm dứt nhanh chóng kiếp đời độc thân nhàm chán. Tình yêu đôi khi là cái duyên, nhưng yếu tố thành công vẫn nằm ở chính tình cảm và con người bạn. Chủ động nắm bắt thì cơ hội khó mà tuột khỏi tầm tay.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Không biết là vì thời tiết thay đổi, trời đất sầm sì hay vì nguyên nhân gì mà lòng Cự Giải lại buồn man mác như thế. Tinh thần bạn có vẻ đang xuống dốc không phanh, phải chăng vì rắc rối trong đôi lứa.

Giận hờn, ghen tuông đôi khi lại là thứ “gia vị” cần thiết để giúp đôi lứa thêm hiểu và xích lại gần nhau hơn. Cự Giải phiền lòng làm gì, cứ để tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng khó hạnh phúc lâu bền.

Dạo gần đây Cự Giải hay cảm thấy chán ăn, toàn thân mệt mỏi rã rời, sức khỏe sa sút trầm trọng. Đã lâu rồi bạn bỏ bê việc tập luyện thể thao, lại ngồi nhiều trước màn hình vi tính nên như vậy là điều khó tránh.

Con số may mắn của Cự Giải là 3

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lòng tốt của Tử Nhi được ví như ánh trăng rằm tháng 8, trong sáng và hồn nhiên vô cùng. Nhưng ở đời, đôi khi cho đi chưa thể nhận ngay lại được kết quả như ý. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng chưa chắc họ cảm thấy biết ơn vì điều đó. Thậm chí có người còn độc miệng cho rằng, sở dĩ bạn làm như vậy chỉ để chuộc lại tội lỗi nào đó đã gây ra.

Miệng lưỡi thế gian vô vàn màu sắc, sống là phải biết lắng nghe một cách có chọn lọc. Sư Tử chỉ cần tập trung làm tốt việc được giao, sống hài hòa, biết với mọi người thì lúc nào cũng thấy an yên trong lòng rồi, khỏi phải sầu buồn làm chi.

Hôm nay Sư Tử đón khách quý tới thăm. Đó có thể là người bạn đã thất lạc từ lâu hoặc người thân trong gia đình. Họ tới và mang đến tin vui về tiền bạc, giúp bạn sớm biến ước mơ trở thành hiện thực.

Con số may mắn của Sư Tử là 20

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với những Xử Nữ đam mê làm giàu, hôm nay là cơ hội để bạn bứt phá ngoạn mục, bỏ túi số tiền rất lớn, khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ và khao khát có được số tiền ấy. 

Xử Nữ tài năng, khéo léo như vậy, cuộc sống không giàu sang phú quý mới là chuyện lạ. Tuy nhiên, đừng bao giờ ngủ quên trên đỉnh vinh quang bạn nhé. Khi trong tay có nhiều thứ nhất cũng là lúc bạn cần tính toán đường đi nước bước cho tương lai. Tránh tình trạng phú quý giật lùi, càng về sau cuộc sống càng thê thảm.

Sức khỏe của Xử Nữ cũng giảm sút đôi ba phần do áp lực công việc và sự thay đổi thất thường của thời tiết. Nếu ngại tham gia các môn thể thao, bạn cũng có thể tự tập ở nhà theo các bài tập trên truyền hình hay trên mạng. Nó cũng hiệu quả lắm đấy!

Con số may mắn của Xử Nữ là 41

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình thể hiện sự đối lập rõ ràng về tư duy trong sự nghiệp và tình cảm. Nếu bạn xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả đến đâu thì cái cách mà bạn tiếp cận trong tình yêu lại rụt rè, lưỡng lự bấy nhiêu. Cảm giác như đang có hai con người cùng tồn tại song song trong Thiên Bình vậy.

Học hành, công việc tất nhiên là vô cùng quan trọng. Nhưng thử tưởng tượng xem, khi đứng trên đỉnh cao vinh quang một mình, Bình Nhi sẽ cảm thấy thế nào, cô đơn chăng? 

Không để tình trạng ấy xảy ra, Thiên Bình nên “đầu tư” chút thời gian để quan tâm đến người ấy hơn. Một tin nhắn, cuộc hỏi han đâu có mất quá nhiều thời gian, đâu có làm lỡ hợp đồng giá trị mà bạn đang chuẩn bị kí kết với đối tác đúng không.

Con số may mắn của Thiên Bình là 16

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày thứ Sáu này là sức khỏe của Bọ Cạp. Bạn gặp phải hàng loạt triệu chứng như ăn không tiêu, tiểu buốt, táo bón, sắc mặt nhợt nhạt, mắt mỏi, ù tai… Đây là hậu quả của việc thức khuya quá nhiều và ăn uống vô độ, không theo giờ giấc khoa học nào.

Sức khỏe giảm sút cũng là nguyên nhân khiến tinh thần Bọ Cạp đi xuống. Muốn phấn đấu lắm nhưng cảm giác đầu óc không minh mẫn, không nghĩ được ý tưởng hay ho nào. Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp tai nạn trên đường đi vì không tập trung, toàn nghĩ đến những thứ đâu đâu.

Đã bao lần nhắc nhở Bọ Cạp rằng, người lạ không phải ai cũng tốt đâu. Nếu bạn không cảnh giác, có thể bị lừa gạt, cướp tiền của như chơi đấy. Dù xuất phát từ lòng tốt, nhưng tốt một cách mù quáng lại là điều không nên bạn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày nhiều tai tiếng thị phi đang đợi Nhân Mã ở phía trước. Nếu không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, bạn rất dễ “sập bẫy” kẻ xấu, trở thành trò đùa cho thiên hạ. 

Công việc đã nhiều áp lực như thế, nhưng nghe chừng nửa kia lại không mặn nồng lắm với mối quan hệ hiện tại của hai bạn. Biết làm sao khi lòng người đổi thay. Nhưng điều gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng, đừng chỉ nhìn một chiều mà đánh giá một con người như vậy bạn nhé.

Làm việc nhà cũng là cách tốt giúp Mã Nhi kiểm soát cân nặng của mình. Đâu cần phải đao to búa lớn làm gì, cứ chăm chỉ làm hết các công việc lặt vặt trong nhà, cơ thể bạn cũng đủ tiêu hao lượng calo lớn. Quá trình của bạn dần dần sẽ thành công thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bốc thăm trúng thưởng ư, trúng vé số ư? Ma Kết đừng nằm mơ giữa ban ngày nữa. Nhất là hôm nay, vận may tiền bạc không nhiều, tốt hơn hết bạn nên tập trung vào công việc của mình thì hơn. Suy nghĩ vẩn vơ nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì, thậm chí còn lãng phí thời gian. 

Bạn nên dành thời gian ít ỏi trong ngày để tập trung làm việc, tiến hành những sở thích, đam mê cá nhân. Từ đó, tiền sẽ “đẻ” ra tiền theo con đường chính đáng. Và như thế, Ma Kết cũng cảm thấy minh góp chút sức lực nhỏ bé để cuộc sống này thêm sinh động, tươi vui hơn. Chứ cái kiểu “há miệng chờ sung” nhờ vào may rủi như thế, mạt kiếp chẳng khá lên được.

Tình trạng sức khỏe của Kết Nhi không lý tưởng, xuất hiện đấu hiệu bất thường. Bạn nên xếp lịch đi khám và trị bệnh càng sớm càng tốt. Không gì quý hơn sức khỏe, bởi nếu không có nó, bạn sẽ chẳng thể làm nổi việc gì, chứ đừng nói là những hoài bão, ước mơ lớn lao.

Con số may mắn của Ma Kết là 4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có vẻ hoài nghi lòng tốt của người khác. Bạn bè, đồng nghiệp giúp mình xuất phát từ lòng tốt chứ không phải mục đích trục lợi cá nhân như bạn nghĩ đâu. Có lẽ, bị kẻ xấu lừa gạt nhiều lần khiến suy nghĩ này đã ăn sâu vào tâm trí bạn lúc nào không hay. 

Ít dạo phố, kiềm chế ham muốn mua sắm là điều mà Bình Nhi cần làm trong ngày hôm nay nếu không muốn túi tiền của mình phải “khóc thét”. Trước khi đi mua sắm, bạn cần lập danh sách chi tiết, thứ gì cần thiết thì mua, chưa cần thiết có thể chờ lúc nào rủng rỉnh hơn sẽ sắm. 

Nhiều khả năng, cung hoàng đạo này sẽ tham gia một bữa tiệc hay trò chơi vận động nào đó. Nó khiến tinh thần Bình Nhi phấn chấn, đồng thời cũng mang lại nhân duyên tốt đẹp. Bởi ở đó, bạn sẽ gặp được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hai bạn đã cảm thấy gần gũi, như quen từ kiếp trước rồi ấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy tình cảm gia đình đang có phần đi xuống. Ngư Nhi nên tìm cách nào đó gắn kết các thành viên trong nhà lại với nhau. Anh chị em bất hòa, bố mẹ và con cái không hiểu nhau như thế, bao giờ không khí gia đình mới trở lại đầm ấm như xưa được.

Vì thế, điều quan trọng cần làm trong ngày thứ Sáu này là Song Ngư phải làm chiếc cầu nối để gắn kết yêu thương. Khi gia đình ngập tràn tiếng cười, đó cũng là nguồn động lực để mọi thành viên cố gắng học hành, phấn đấu trong sự nghiệp. 

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, khả năng tài chính của cung hoàng đạo này vẫn được xếp vào hàng “vô đối”. Song Ngư tỉnh táo suy xét vấn đề, quản lý tiền bạc đâu ra đó, chẳng điều gì có thể lọt qua mắt bạn được. Vì thế, túi tiền của bạn chỉ thấy đầy mà chẳng vơi đi chút nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.95122 sec| 922.328 kb