Thứ 3, 19/03/2024, 08:59 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 8/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 8/2/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 8/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự tin tỏa sáng trong công việc, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 8/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương đang có dấu hiệu đi xuống. Thay vì ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, bạn chỉ nên tập trung vào việc chính thôi. Ông cha ta có câu “Một nghề thì sống, đống nghề thì chết”, điều đó đang đúng với trường hợp của bạn.

Vì làm việc quá nhiều, sức khỏe Dương Nhi giảm sút rõ rệt. Bạn thường xuyên bị đau nửa đầu, nhức mắt và nhất là đau phần cột sống và vai gáy. Đó là bệnh lý chung của dân văn phòng, ngồi làm việc nhiều, thiếu vận động. 

Nếu sắp xếp được thời gian, Dương Nhi nên rủ bạn bè ra ngoài chơi thể thao, tham gia hoạt động thể chất nào đó. Nó vừa có lợi cho sức khỏe lại giúp tinh thần phấn chấn, vui tươi, làm gì cũng thấy hiệu quả.

Con số may mắn của Bạch Dương là 47

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc trong ngày thứ Tư của Ngưu Nhi khá thuận lợi. Càng gặt hái được nhiều thành công, bạn càng trở nên tham vọng. Thậm chí, bạn còn biết cách tận dụng khéo léo các mối quan hệ để làm bàn đạp tiến thân trên đường quan trường. Điều đó khiến không ít người phải ngả mũ thán phục. 

Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Có câu “Đi đêm lắm có ngày gặp ma”. Chỉ cần sơ hở, kẻ xấu sẵn sàng “giăng bẫy” để triệt hạ bạn. Cuộc sống là thế, luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, Kim Ngưu luôn phải giữ cái đầu tỉnh táo, làm việc tuân thủ quy tắc đạo đức cũng như pháp luật để không bị vướng vào cạm bẫy.

Có câu “Sởi lởi thì trời cho”, Kim Ngưu cứ thoải mái về vấn đề tài chính, tiêu tiền phục vụ đam mê cá nhân đi. Tiền bạc là thứ phù du, có rồi lại kiếm ra. Nên nhớ, người làm ra tiền chứ không phải tiền làm ra người. Vì thế, đôi khi cũng cần dành thời gian để chăm chút chính bản thân mình. 

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ Tư này Song Tử sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình trước đám đông, tuy nhiên, ăn nói khéo léo thôi chưa đủ, bạn cần “nói có sách, mách có chứng” nhé. Nếu có thời gian rảnh, bạn cần đọc thêm sách báo, tiếp nhận thêm những thông tin mới nhé, cuộc sống thay đổi hàng ngày mà, đừng vội đắc chí mình là người hiểu biết.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng khá tốt trong ngày hôm nay đó, Song Tử có thể nghĩ tới việc đầu tư vào một vài nho nhỏ nào đó, chắc chắn sẽ sinh lời.

Những Tử Nhi còn độc thân nếu bạn vẫn còn thắc mắc lý do vì sao tới giờ mà mình vẫn chưa có mảnh tình vắt vai thì bạn nên xem lại bản thân một chút, có thể bạn quá mạnh mẽ và cứng nhắc không?

Con số may mắn của Song Tử là 4

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 8/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ha Do

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lỡ may mà Giải Nhi có “nhúng mũi” vào chuyện của người khác, tốt nhất nên nói những lời khéo léo một chút. Đôi khi sự thẳng thắn quá mức của bạn khiến người khác bị tổn thương tinh thần ghê gớm lắm.

Chuyện học hành, công việc của Cự Giải chưa đâu vào đâu. Nếu quyết định theo đuổi đam mê, bạn đừng cố gượng ép bản thân làm những điều không thích, dù cho nó có nhiều lợi ích đến đâu đi nữa. Hãy tự mình thoát khỏi cái bóng của chính mình, bạn sẽ tìm ra định hướng phát triển rõ ràng cho tương lai.

Thị phi trong ngày nhiều vô kể, Giải Giải khó tránh khỏi việc trở thành đề tài để mọi người bàn tán xôn xao. Chuyện nhỏ thôi nếu như bạn không hề như họ nghĩ, hãy cứ mỉm cười thật duyên dáng bạn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 93

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay công việc của Sư Tử khá bận rộn, tuy nhiên, cho dù có bận tới đâu thì bạn cũng nên về nhà sớm nhé, gia đình bạn sẽ có một buổi tiệc nho nhỏ mừng một thành viên trong gia đình đã gặt hái được thành tích nào đó. Sau khi ăn thì đừng ngồi lỳ một chỗ mà nên vận động nếu không muốn mình có một thân hình xấu xí và ục ịch.

Trong khi làm việc, nếu cảm thấy thiếu tập trung thì bạn có thể uống một chút cà phê, cà phê uống nhiều thì sẽ không tốt cho hệ thần kinh, tuy nhiên, đây chính là vị cứu cánh cho bạn khi bạn đang gật gà gật gù đó.

Khi nói chuyện với người lớn tuổi, Tử Nhi nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Hai thế hệ sẽ có hai luồng suy nghĩ trái ngược nhau, nếu có gì không hợp ý bạn thì bạn cũng nên bình tĩnh, nhẹ nhàng, không nên phản ứng thái quá.

Con số may mắn của Sư Tử là 16

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tinh thần của cung hoàng đạo trong ngày thứ Tư này không tốt cho lắm. Xử Nữ cảm giác như làm gì cũng không thuận, bị hàng tá chuyện vụn vặt bủa vây, không biết phải bắt đầu giải quyết từ đâu. 

Mọi người không còn thấy nụ cười tươi rói trên môi bạn như trước nữa. Thay vào đó là sự bực dọc, khuôn mặt cau có, sát khí ầm ầm, chỉ trực đợi ai phạm phải lỗi lầm nào là nổi cơn thịnh nộ tanh bành.

Dù có “gấu” hay chưa, Nữ Nhi cũng nên tự mua cho mình một chiếc vé xem phim, coi ca nhạc... để sốc lại tinh thần. Như vậy sẽ hay hơn là việc ai đó phải nhận cơn bực bội từ bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 41

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khoảng cách giữa những điều trong suy nghĩ và hiện thực quá khác nhau, điều đó khiến Thiên Bình muộn phiền, bởi kết quả công việc đạt được không lý tưởng như bạn mường tượng ban đầu. Dẫu sao, không thất bại đã là may mắn làm rồi. So với người khác, bạn còn khá hơn họ rất nhiều, cũng nên lấy điều đó làm niềm tự hào.

Khả năng thích ứng với môi trường mới của Bình Nhi chưa tốt. Nếu như bạn chuyển trường, thay đổi công việc trong thời điểm này, bạn xác định sẽ bắt đầu mọi thứ từ con số 0. Nếu hoàn cảnh bắt buộc, bạn vẫn phải chấp nhận thôi. Than phiền cũng không giải quyết được vấn đề gì. Ngược lại, nếu bạn suy nghĩ tích cực, hành động thỏa đáng, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp.

Gia đình chính là nơi “tị nạn” tuyệt vời dành cho Bình Nhi trong ngày thứ Tư này. Nếu gặp khúc mắc về hay trong công việc, bạn nên tìm tới người thân để , xin lời khuyên, nhanh chóng ổn định tinh thần.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Để mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, Bọ Cạp nên nghiêm chỉnh chấp hành mọi nội quy trước rồi hãy nghĩ tới việc người khác có làm theo một cách nghiêm túc hay không nhé. Đừng có thái độ lúc nào cũng đòi hỏi từ người khác trong khi bản thân mình chưa thể thực hiện được. 

Nếu nhận được lời mời tham gia bữa tiệc nào đó trong ngày, Cáp Nhi nên đồng ý. Nhưng đừng quên ăn mặc chỉn chu, trang điểm kỹ càng để tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người nhé. Như thế luôn có lợi cho cả đường tình duyên và sự nghiệp của bạn.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp có sự biến động lớn trong ngày, thu chi mất cân đối, tiền vào rồi ra nhanh trong nháy mắt. Đã tới lúc bạn xây dựng cho mình kế hoạch tài chính rõ ràng. Căn cứ vào đó để có thể tích lũy tiền bạc, chuẩn bị cho những dự định lớn lao trong tương lai.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 51

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không còn tự ti vào bản thân nữa, Mã Nhi hôm nay tự tin tỏa sáng trong công việc, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Nếu bạn nào kí kết hợp đồng hay thỏa thuận làm ăn lớn, có thể tiến hành trong ngày, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tình hình tài chính của Nhân Mã vẫn ổn định. Tuy nhiên, sắp tới bạn có kế hoạch đầu tư hay kinh doanh mới, cần phải tích lũy ngay từ bây giờ kẻo muộn. Vì thế, nên chi tiêu tiết kiệm thôi nhé, bạn sẽ có “của để dành” đáng nể đó.

Đi cầu thang bộ rất tốt cho sức khỏe, nhưng hôm nay, nếu Mã Nhi đi giày cao gót, hãy sử dụng thang máy nhé. Vì nếu không cẩn thận, bạn sẽ té ngã cho mà xem, nguy hiểm lắm.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 8/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ha Do

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù ôm ấp nhiều hoài bão là thế, nhưng Ma Kết vẫn có cảm giác buồn chán trong ngày vì chưa thực sự thỏa mãn với thành công đã đạt được. Phải chăng bạn quá tham vọng nên đã tự tạo áp lực cho chính mình?

Suy nghĩ vẩn vơ cộng thêm với tình trạng sức khỏe đi xuống, Ma Kết thấy một ngày trôi qua chậm chạp vô cùng. Bạn lao đầu vào những trò tiêu khiển hay lên Face book dãi bày ... Đừng ham hố quá mà bỏ bê học hành, công việc nhé.

Ghen tuông dường như là bản chất cố hữu của Ma Kết rồi. Nhưng rất may, bạn luôn biết cách chế ngự nó. Nếu thấy đối phương có chút thay đổi, đừng nghĩ tới khả năng có kẻ thứ ba nhé. Bạn nên dành nhiều thời gian để chia sẻ và tìm hiểu sự thay đổi ấy trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng kẻo trách nhầm người tốt.

Con số may mắn của Ma Kết là 4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình muốn cơ hội đến với mình, trước tiên bạn cần cho người khác cơ hội. Chuyện tình cảm đâu phải cứ “mì ăn liền” là xong. Nó là cả một quá trình tìm hiểu lẫn nhau. Nếu như bạn không chịu mở lòng, chẳng ai dám lại gần cho coi.

Bình Nhi nhớ xem mình đã hứa với người thân trong gia đình điều gì. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện lời hứa ấy. Dù không ai ép buộc cả, nhưng đã nói là phải làm, như vậy lời nói của bạn mới có trọng lượng.

“Chém gió” chỉ là cách để Bảo Bình giấu đi những nỗi niềm riêng tư. Nhìn bạn cười nói vậy thôi, nhưng trong lòng chất chứa nhiều muộn phiền lắm. Đừng ẩn mình quá kỹ, hãy tìm ai để dốc bầu tâm sự, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn và yêu đời hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, ngồi một chỗ để chờ đợi chắc chắn chẳng thể thú vị bằng sự chủ động. Vốn thích mạo hiểm và , vậy sao Song Ngư không xông xáo trong mọi việc đi. Dẫu biết rằng thương trường là chiến trường, nhưng nếu bạn không thể hiện năng lực bản thân, sẽ có kẻ khác “nhảy” vào cướp mất.

Hôm nay, trong túi Ngư Nhi không nhiều tiền, cảm giác chi tiêu có phần eo hẹp. Nhưng cuối ngày có thể đón tin vui, lĩnh thưởng hoặc lương làm thêm chẳng hạn. Hứa hẹn một ngày mai “bùng cháy” thôi.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này khá tốt, nhưng không có nghĩa là bạn cho phép mình lười vận động nhé. Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, vận động chính là phương thức tốt nhất giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào có lợi, chống được cả ung thư nữa đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...
 
Cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo mã QR tại các cửa hàng
(Tieudung.vn) Công an TP Hồ Chí Minh vừa lên tiếng cảnh báo các cửa hàng buôn bán cần cảnh...
 
Nghiêm cấm việc ép người mua ô tô trả góp mua bảo hiểm
(Tieudung.vn) Thời gian qua, việc người mua ô tô trả góp bị ép mua bảo hiểm tự nguyện đã...

Muôn màu

Cách chế biến măng khô để loại bỏ độc tố
(Tieudung.vn) Ăn măng khô chưa chế biến kỹ nguy cơ gây ngộ độc do thực phẩm này có thể...
 
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của...
 
Nguồn gốc, ý nghĩa thật sự của ngày Valetine trắng 14/3
(Tieudung.vn) Valetine trắng còn được gọi là White Valentine hay lễ tình nhân trắng. Valentine trắng sẽ diễn ra...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.04941 sec| 917.891 kb