Chủ nhật , 01/09/2024, 05:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 21/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 21/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 21/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 21/10/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như kiểm soát tài chính của mình. Nhưng hãy tiết chế nó ở một mức độ nhất định, chớ nên độc đoán quá kẻo người khác không muốn tới gần vì bản tính thất thường.

Quá khứ là những thứ đã qua, đừng để nó đè nặng lên trái tim bạn. Trong bất cứ tình huống tệ hại nhất, bạn cũng sẽ học được những bài học đắt giá, khi nào muốn bỏ cuộc hãy tự nhắc nhở bản thân rằng có những việc sẽ diễn biến cực kỳ tệ trước khi nó trở nên tử tế.

Tác hại của việc lười uống nước không phải ai cũng ý thức được, khi cơ thể không được cung cấp đủ nước nó sẽ gây tổn hại đến gan và thận, làm tăng độ nhầy của máu, khả năng tuần hoàn máu và rất nhiều triệu trứng khác như khô da, chóng mặt, buồn nôn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 61

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có thể gặp một số rắc rối trong công việc. Bạn có thể phải thận trọng với kế hoạch của mình từ việc lựa chọn cách thức làm việc tới chọn đối tác. Sự chủ quan của bạn có thể gây ra những hậu quả và khiến cho bạn mất đi những điểm đánh giá tốt và cơ hội thăng tiến cũng sẽ tuột khỏi tầm tay.

Để vận trình thêm thuận lợi bạn nên có những cách ứng xử khéo léo, tinh tế một chút để tránh mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm và tác động tới công việc và lợi ích của bạn. Nếu bạn đang muốn bày tỏ tình cảm với một ai đó thì đây là thời cơ tuyệt vời và khả năng thành công sẽ rất cao.

Những người độc thân có thể bắt đầu có hứng thú hơn với chuyện hẹn hò và đã sẵn sàng tiến sâu hơn và tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Tình hình tài chính của bạn trong ngày tương đối ổn định và có thể thời gian tới sẽ có một vài sự thay đổi theo hướng tích cực rất đáng mừng.

Con số may mắn của Song Tử là 74

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 21/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy chán nản khi những điều lãng mạn nho nhỏ mà mình dành cho người ấy không được coi trọng. Dường như yêu phải một người khô khan, vô tâm là điều khá tồi tề với bạn lúc này.

Bạn cố gắng quan tâm bằng hành động, trao cho người ấy cả trái tim nhưng người ấy chẳng hề phát hiện ra điều gì đâu. Thật sự không chịu nổi với người vô tâm như thế mà. Nhưng đôi lúc lại tỏ ra rất đáng yêu nên bạn có thể bỏ qua hết mọi chuyện không hay.

Bù lại thì công việc của bạn hôm nay rất tốt, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát huy được năng lực của mình đó. Hãy nắm bắt ngay cơ hội lần này nhé nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu thì mới có được cơ hội tương tự như vậy đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể gặp chút khó chịu vì bị người khác cố tình gây sự, ăn vạ. Vì vậy trong khi ra ngoài hôm nay bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết. Hôm nay chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu.

Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới. Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết phục vụ cho sự nghiệp.

Sư Tử nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 5

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được những đánh giá tốt đẹp. Bạn hoàn toàn có khả năng nhìn nhận các vấn đề tốt nên việc có chút thử thách cũng không phải là trở ngại lớn của bạn. Kế hoạch công việc được thực hiện đúng dự định cùng với sự tập trung nên dù bạn có không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người thì vẫn có thể hoàn thành chúng.

Chòm sao này luôn , mọi vui buồn trong cuộc sống với người bạn thân của mình. Tưởng như hai bạn sẽ chẳng bao giờ cách xa, ấy vậy mà tình cảm cũng có thể nhạt dần theo thời gian. Vì thế mà bạn không tránh khỏi những suy nghĩ, buồn bã không biết phải làm thế nào để mối quan hệ này được như trước.

Bởi vì bạn luôn trong tình trạng căng thẳng cho nên lúc này có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể giải quyết những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thời gian để bình ổn lại tâm tính, thay đổi lối suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 32

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần xem lại của mình đi nhé. Bạn không thể cứ là người cho đi mãi như thế được, tình cảm phải đến hai phía và phải có sự cân bằng giữa 2 người thì mới có thể hạnh phúc và duy trì bền lâu được.

Trong công việc, Thiên Bình dù vất vả đến mấy thì cũng vẫn duy trì tinh thần lạc quan, hòa đồng với mọi người. Bạn tự tìm niềm vui cho chính mình, khiến mọi người đều yên tâm, chắc chắn bạn sẽ thành công với ý chí này thôi.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được. Giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 89

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi thứ hai của bạn sẽ không còn cảm giác nặng nề trong tình yêu một chút nào nữa. Bạn nhận ra rằng tình yêu chính là mối quan hệ giữa hai người bạn thân thiết không thể tách rời, đồng nghĩa sẽ chia sẻ tất cả mọi điều trong cuộc sống với người bạn đó.

Trong tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, nhưng nếu là một vài lời nói dối vô hại thì cũng hết sức cần thiết. Nếu lời nói dối đó không gây ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của hai người mà trái lại có thể khiến cho đối tác cảm thấy hạnh phúc thì cũng có thể cho qua được.

Tiền không phải là nguồn gốc của tội lỗi mà cách chúng ta sử dụng tiền như thế nào mới thực sự quan trọng. Trên thực tế, tiền chỉ là công cụ cho phép một người có được cuộc sống mà họ xứng đáng có được và giúp họ chăm lo gia đình tốt hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 56

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đón chào ngày mới đầu tuần với những công việc quen thuộc và không có sự thay đổi nào khiến cho bạn cảm thấy lo lắng. Nếu muốn có sự đột phá thì hãy mạnh dạn đề xuất với cấp trên. Đừng quá lo lắng bởi một đề nghị mạo hiểm đôi khi lại giúp bạn có được vận trình công việc tốt hơn hiện tại.

Nếu cung hoàng đạo này đang có ý định xây dựng lại mối quan hệ cũ thì bạn nên biết rằng những mối quan hệ hiện tại cũng mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích đấy nhé. Chuyện tình cảm đôi lứa khá êm đẹp, bạn và người ấy dần có được sự thấu hiểu và tiếng nói chung sau những lần tranh cãi, mâu thuẫn trước đó.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua tặng cho người thân trong gia đình của mình nhé, càng chẳng phải là dịp gì đặc biệt mới khiến họ cảm thấy bất ngờ và vui sướng. Đây cũng là cách để bạn thể hiện tình cảm yêu thương và sự quan tâm của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 21/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày yên bình từ chuyện công việc lẫn tình cảm. Có thể bạn đã cho những chuẩn bị sẵn sàng cho thay đổi công việc và nó không tới mức quá khó khăn, vất vả như bạn nghĩ vì thế mà bạn cảm thấy thoải mái hơn và có thể nhanh chóng thích nghi với nó.

Bên cạnh đó chuyện tình cảm gia đình mọi thứ đều rất hài hòa, bạn tìm thấy sự bình yên trong cuộc sống của mình. Bảo Bình luôn dành thời gian để quan tâm những người mà mình yêu thương. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm yêu đương, đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều mà dễ thất vọng và bắt đầu đỗ lỗi cho người ấy.

Khi xảy ra mâu thuẫn, chúng ta thường có xu hướng để cảm xúc lấn át lí trí, nói ra những lời tiêu cực, gây tổn thương cho đối phương. Vì thế, bạn cần thường xuyên rèn luyện cách suy nghĩ thoáng, tích cực hơn. Đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác mà hãy lắng nghe cảm nhận của họ mới là điều nên làm.

Con số may mắn của Bảo Bình là 15

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 2, Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81214 sec| 927.789 kb