Thứ 7, 28/09/2024, 00:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 23/1: Kim Ngưu nên đi kiểm tra sức khỏe

Tử vi 12 cung hoàng đạo 23/1: Kim Ngưu nên đi kiểm tra sức khỏe
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 23/1, hôm nay Song Ngư được khuyên nên khước từ mọi “lời khiêu chiến” của bất kì người nào khi có bất đồng xảy ra.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương đi làm với tinh thần phấn chấn. Mọi người không còn thấy nét ủ rũ trên gương mặt của bạn như hồi tuần trước nữa. Nguyên nhân đều vi mảng bạn đang phụ trách có dấu hiệu phục hồi tốt sau khi bạn ra sức “cứu vớt” những sai sót của đồng nghiệp.

Theo tử vi ngày 23/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, tình hình sức khỏe của Bạch Dương hôm nay nhờ có tinh thần tốt mà thể chất cũng khả quan hơn. biến động thất thường, bạn nhớ mang theo áo mua và bịt tai trước khi đi ra ngoài nhé. Với những bạn đi bộ ra ngoài thì đừng quên cầm theo ô nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 72

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự gắn kết giữa đôi bên không chỉ đến từ những buổi hẹn hò vui chơi mà còn bồi dưỡng vun đắp qua sự giúp đỡ, quan tâm và động viên lẫn nhau trong cuộc sống. Tình bạn của Kim Ngưu cũng có nhiều điều đáng mừng, bất cứ lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ hết lòng của bạn bè, không bao giờ cô đơn.

Sức khỏe hơi kém một chút, Ngưu chan nên chú ý hơn tới chế độ sinh hoạt và chăm lo cho bản thân tốt hơn. Đừng quá tiết kiệm hay chủ quan, nếu trong người không khỏe hãy đi kiểm tra ngay lập tức để phát hiện kịp thời những vấn đề phát sinh. Và đừng quên, vận động rèn luyện đều đặn để tăng cường thể lực, giữ gìn thân thể, ngăn ngừa bệnh tật.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 99

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Tất cả mọi mối quan hệ của Song Tử, từ công việc cho tới tình cảm đều diễn biến hết sức tốt đẹp vào hôm nay, giống như bạn thật sự chẳng cần làm gì nhưng vẫn có thể khiến những người xung quanh mình cảm thấy hạnh phúc.

Ngay cả với những người bạn đã từng có xích mích, Song Tử không còn cảm thấy khó đối mặt như trước nữa. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy khá ngạc nhiên. Tuy vậy, bạn sẽ nhanh chóng làm quen thôi, bởi đó chính xác là điều bạn đang mong muốn vào lúc này.

Con số may mắn của Song Tử là 11

Tử vi 12 cung hoàng đạo 23/1: Kim Ngưu nên đi kiểm tra sức khỏe

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Tình duyên kém may khiến bạn độc thân cảm thấy uể oải, có lẽ tâm sức dồn vào công việc thôi chứ cảm xúc mông lung như thế này bạn cũng chẳng cần tự làm khó mình. Người mình thích thì không thích mình, người mình không thích thì lại theo đuổi dai dẳng, thật mệt mỏi.

Đừng ngại thay đổi mà dường như “không liên quan”: nếu bạn không thích huấn luyện viên yoga của bạn, hoặc bạn không thể đứng phòng tập thể dục nơi bạn thuộc về, hãy thay đổi! Những điều như thế này là tốt nhất để làm rõ và hành động ngay bây giờ, để bạn không kết thúc lên án chính mình về lâu dài.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay khá tốt. Bạn dậy sớm tập thể dục, nên cơ thể được thư giãn gân cốt, ăn uống gì cũng thấy ngon miệng hơn. Thời tiết chuyển biến thất thường, Sư Tử nhớ sẵn thuốc trong người nhé. Bạn rất hay bị ốm vặt đấy.

Tình yêu của Sư Tử dành cho người ấy không quá mãnh liệt. Bạn thuộc típ người yêu công việc, ham làm giàu hơn là những suy nghĩ an phận hay đủ ăn đủ mặc. Có thể bạn có cách thể hiện tình cảm khác với mọi người, nhưng đừng lạnh lùng quá kẻo đối phương tủi thân nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 88

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể đã cảm thấy một sự thay đổi to lớn gần đây trong đó bạn đột nhiên cảm thấy thoải mái hơn trong làn da của chính bạn. Đây không chỉ là một ảo ảnh. Đây là sự khởi đầu của một chu kỳ 7 năm tuyệt vời trong đó bạn sẽ được trên đầu trang của trò chơi của bạn. Thành công đang đến gần.

Làm cho mình bận rộn không bao giờ là vấn đề. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng trau dồi về những hoạt động được ưu tiên trong khi quá cảnh hiện tại kéo dài. Có một thứ tự ưu tiên, nếu bạn không đi lạc, sẽ xây dựng sức khỏe và sự tự tin từ bên trong. Tất cả bắt đầu với những gì bạn ăn, tần suất bạn tập thể dục và bạn ngủ ngon như thế nào. Đó là một danh sách ngắn, nhưng thạo nó không phải là dễ dàng!

Con số may mắn của Xử Nữ là 38

Tử vi 12 cung hoàng đạo 23/1: Kim Ngưu nên đi kiểm tra sức khỏe

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ chỉ nhận được toàn bộ những tin tốt lành vào hôm nay. Và cuối cùng, bạn cũng đã có thể cho phép mình được nghỉ ngơi thư giãn rồi. Không những vậy, tâm trạng bạn lúc này còn đặc biệt tốt, nhờ đó, bạn còn có thể lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò đầy tình cảm lãng mạn.

Sức khỏe không tệ nhưng đã có dấu hiệu đau lưng do kém vận động rồi đấy, lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút nhé. Tham khảo một số bài tập nhẹ nhàng và áp dụng hàng ngày, trong thời gian học tập và làm việc hãy thường xuyên thay đổi tư thế, đứng dậy đi lại thư giãn để giảm bớt áp lực cho thân thể.

Con số may mắn của Thiên Bình là 05

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá tốt. Tuy nhiên, về mức độ sâu sắc thì chưa có nhiều. Bạn nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn nữa, chịu khó chăm chút bản thân đừng để đối phương cảm thấy bạn nhàm chán.

Bạn được đánh giá là người có tính kiên trì khá cao và ngày hôm nay, bạn đã phát huy được thế mạnh này của mình. Dù người khác nói gì, bạn cũng sẽ vô cùng giữ mình, kìm chế cảm xúc. Nên bạn được sếp đánh giá cao.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 99

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Công việc vất vả, quá bận rộn khiến cho Nhân Mã xuống dốc cả về tinh thần lẫn thế chất. Bạn cảm giác bản thân đang biến thành một chân chạy vặt trong công ty, trong khi quyền lợi thì không có nhiều. Hãy cố gắng qua dịp tết này hẵng nghĩ đến chuyện chuyển việc nhé Nhân Mã.

Mối quan hệ giữa Nhân Mã và gia đình ngày hôm nay có thể phát sinh một biến cố nhỏ. Bạn được khuyên không nên khư khư giữ cái tính khí trẻ con, cố chấp và có phần hiếu thắng. Nếu ai đó vô tình nói nặng lời, cách tốt nhất là chủ động rời khỏi cuộc trò chuyện, chờ khi cả hai bên bình tĩnh lại hẵng tiếp tục nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 28

Tử vi 12 cung hoàng đạo 23/1: Kim Ngưu nên đi kiểm tra sức khỏe

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đã hiểu thấu từ rất lâu rồi, rằng để biến giấc mơ của mình thành hiện thực, Ma Kết phải điều chỉnh chúng trở nên càng gần với thực tế càng tốt.

Không thể phủ nhận là bạn đã làm việc hết sức chăm chỉ suốt những ngày vừa qua, tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa tìm đến với bạn. Hãy kiên nhân thêm một khoảng thời gian nữa nhé, sự nóng vội vào lúc này sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 62

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đã trở nên ý thức về gần đây! Có một mãnh liệt của các mối quan hệ và sự kết nối nằm trong tất cả các linh hồn của chúng tôi, và đây là thời điểm tuyệt vời để xác định điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn. Không có mối quan hệ, cuộc sống của chúng ta sẽ hơi trống rỗng. Làm thế nào bạn có thể cải thiện những gì bạn cho mối quan hệ của bạn? Việc thông minh để làm sẽ là để chăm sóc các nhu cầu của riêng bạn tốt nhất bạn có thể: chế độ ăn uống, tập thể dục và nghỉ ngơi là trách nhiệm của bạn. Mọi thứ bắt nguồn từ đây.

Sức khỏe có mặt tốt cũng có mặt không tốt, tinh thần không phấn chấn lắm vì bạn phải lo toan nhiều vấn đề nhưng thân thể vẫn vững mạnh, là chỗ dựa để bạn đứng vững trước khó khăn. Dù có nhiều thử thách hơn nữa thì cũng phải thả lỏng ra, đừng tạo áp lực quá lớn cho mình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư được khuyên nên khước từ mọi “lời khiêu chiến” của bất kì người nào khi có bất đồng xảy ra. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu lại thật kĩ vấn đề để đảm bảo rằng khi bạn trực tiếp đối diện và tranh luận, phần thắng nắm chắc về bạn. Phần vì cũng để tránh việc bạn mất bình tĩnh và buông những lời lẽ không phù hợp gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ về sau.

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay tương đối khả quan. Thời tiết khá đẹp nên bạn có thể nghĩ đến việc đi “dạo một vòng” trong trung tâm mua sắm, bạn có khá nhiều đồ dùng sinh hoạt còn thiếu cần được bổ sung đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 04

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.38585 sec| 907.82 kb