Thứ 7, 28/09/2024, 00:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 19/1: Bạch Dương có tin vui về tài chính

Tử vi 12 cung hoàng đạo 19/1: Bạch Dương có tin vui về tài chính
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 19/1/2018, mối quan hệ của Sư Tử và một người thân trong gia đình ngày hôm nay có thể xảy ra va chạm, xích mích.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày 19/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, ngày mới của Bạch Dương bắt đầu với tin vui về tài chính. Bạn nhận được một khoản thưởng đáng kể từ cấp trên vì những thành tích trong công việc. Trong nhà còn thiếu một số đồ dùng cần thiết, Bạch Dương nên cân nhắc đi mua sắm sau khi hết giờ làm nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương hôm nay ổn định. Tuy nhiên bạn có xu hướng ăn đồ cay nhiều nên da đang có dấu hiệu nổi mụn. Đồ cay sẽ giúp cho bạn cảm thấy ấm hơn nhưng lại ảnh hưởng đến nội tiết tố bên trong đấy nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 83

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày 19/1/2018 có chút ảm đạm. Hai bạn chẳng biết nói chuyện gì với nhau, cứ ngồi bên nhau như vậy, người xem phim, người đọc sách. Tuy nhiên không khí này chỉ duy trì đến tối thôi, một cặp vé xem phim chiếu rạp sẽ giúp cho hai bạn có chuyện để bàn luận, sôi nổi với nhau hơn.

Phương diện tài chính của Kim Ngưu trong ngày hôm nay được ổn định. Mọi việc đều đã được lên kế hoạch trước, thậm chí là…cặp vé xem phim ấy. Vì vậy mà bạn vẫn có thể kiểm soát được túi tiền của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử trong thời gian này trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Bạn dễ trở nên yếu đuối, tính tình đã hay suy nghĩ giờ lại càng suy nghĩ nhiều hơn, khiến cho ánh mắt lúc nào cũng nặng những sầu muộn. Đối phương lại vô tư bỏ bê Song Tử để xem phim nên bạn càng rơi vào trang thái cảm thấy cô độc.

Tình hình tài chính của Song Tử hôm nay không khả quan. Túi tiền đã eo hẹp, bạn lại có nhiều khoản phải chi tiêu, nên những sở thích vụn vặt đành phải gác sang một bên. Bạn có xu hướng ăn đồ nhiều cay hơn bình thường.

Con số may mắn của Song Tử là 24

Tử vi 12 cung hoàng đạo 19/1: Bạch Dương có tin vui về tài chính

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Sẽ quá dễ dàng để bạn lầm tưởng khi hướng sự chú ý của mình vào những vấn đề hoàn toàn không cần thiết, hay liên tục bị xao nhãng trong khi công việc vẫn còn dang dở. Bạn có thể cho phép mình như vậy vào bất cứ thời gian rảnh rỗi nào, nhưng không phải là bây giờ. Hãy tập trung tối đa, thậm chí là ghi lại từng tiến trình một để bạn có thể tiện theo dõi và tự đánh giá về sau này.

Con số may mắn của Cự Giải là 01

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay nếu Sư Tử gặp khó khăn trong công việc thì nên mạnh dạn hỏi nhờ sự hỗ trợ từ tiền bối nhé. Tự lập là tốt, nhưng bạn lại có xu hướng kiêu ngạo và lúc nào cũng muốn chứng minh năng lực của bản thân. Có một số chuyện không phải cứ tự cố một mình là có thể giải quyết đâu Sư Tử ạ.

Mối quan hệ của Sư Tử và một người thân trong gia đình ngày hôm nay ngày 19/1/2018 có thể xảy ra va chạm, xích mích. Bạn nên cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh làm tổn thưởng đối phương. Mối quan hệ gia đình mà rạn nứt thì vết thương ấy khó lành lắm đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 93

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có vẻ khó tính hơn mức bình thường. Người khác rất dễ bị bạn “giận cá chém thớt” mặc dù không làm gì, nói gì động chạm đến bạn. Hãy sớm lấy lại phong độ và giữ gìn các mối quan hệ xung quanh nhé, đừng để đến lúc bạn nhận ra thì mọi người đã quay lưng với bạn rồi.

Tình hình tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay được dự báo là có dấu hiệu tăng lên vào cuối ngày. Bạn được khuyên nên về thẳng nhà thay vì đi đâu, mua sắm sau giờ làm. Đôi lúc hãy để ý đến gia đình mình một chút, có những chuyện vì thấy bạn cứ mải làm việc nên bố mẹ không đành lòng nói với bạn đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 28

Tử vi 12 cung hoàng đạo 19/1: Bạch Dương có tin vui về tài chính

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thứ sáu này nảy ra khá nhiều ý tưởng táo bạo nhưng lại thiếu đi tính thực tiễn và sự hỗ trợ để biến chúng thành hiện thực. Vì vậy tốt hơn là hãy tạm gác lại những mơ mộng sang một bên mà tập trung hết mình cho học tập đi nhé. Và bởi ngày hôm nay xuất hiện khá nhiều nhân tố tích cực, nên hãy cố gắng nắm bắt nhé, mọi thứ có thể được cải thiện rõ rệt đấy!

Con số may mắn của Thiên Bình là 72

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp ngày hôm nay khá may mắn. Dự án bạn phụ trách nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, nên doanh thu mang về cho công ty không phải là con số nhỏ. Chắc hẳn Thần Nông sẽ được thưởng hậu hĩnh đây, vui vẻ lên nhé Thần Nông.

Công việc đạt hiệu quả như vậy thì đổi lại sức khỏe của Thần Nông lại đi xuống. Bạn đã nhiều đêm liên tục thức khuya, một ngày chỉ ngủ được mấy tiếng ít ỏi, lại làm việc nhiều trên nên lúc nào đầu cũng trong tình trạng đau như búa bổ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Việc liên tục gợi lại chuyện quá khứ chỉ khiến cho người ấy thêm đau khổ và cách xa bạn hơn thôi Nhân Mã ạ. Bạn hãy hết lòng yêu thương người ấy bằng hiện tại, chứ không phải nhắc nhiều về vết thương cũ của họ. Bạn có tin rằng khi bạn liên tục đề cập như thế, sẽ là cái cớ cho đối phương nhớ về người cũ nhiều hơn không.

Hôm nay Nhân Mã được khuyên nên giao tiếp một cách thận trọng, tránh bị người khác bắt lỗi. Một số người trong công ty không ưa bạn vì bạn làm tốt hơn họ, nên sẽ tìm cách tạo tiếng xấu cho bạn đấy. Tốt nhất là bạn nên tập trung công việc hơn là tham gia nói chuyện phiếm nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 88

Tử vi 12 cung hoàng đạo 19/1: Bạch Dương có tin vui về tài chính

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mới, Ma Kết đi làm với tinh thần tương đối uể oải. Đó là nguyên nhân của một buổi tối thức khuya…xem phim. Hôm nay bạn rất nhiều việc, vì thế đừng mải mê làm việc riêng nữa nhé, tập trung hoàn thành hết trong giờ hành chính rồi tối nay dành thời gian ngủ nghỉ sớm đi nhé.

Phương diện tài chính của Ma Kết đang có sự dao động. Bạn phân vân về việc mua món này món kia, nên túi tiền lúc nào cũng thấp thỏm, lo sợ bị bạn…rút hết ruột. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng, món nào thực sự cần thiết hẵng mua nhé Ma Kết.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 62

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình được khuyên nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Sự nóng vội có thể khiến cho Bảo Bình vuột mất cơ hội tốt. Các mối quan hệ không thực sự tốt như cái bên ngoài nó thể hiện, vì vậy Bảo Bình nên giữ một khoảng cách an toàn cho mọi mối quan hệ để đảm bảo rằng bản thân sẽ không một ngày nào đó bị đem ra nói xấu nhé.

Buổi tối, Bảo Bình không nên ra ngoài mà hãy ở nhà nghỉ ngơi thôi, trò chuyện với bố mẹ, lắng nghe anh chị em , đó là điều mà Bảo Bình nên làm vì lâu rồi bạn không dành thời gian gần gũi như vậy với người thân.

Con số may mắn của Bảo Bình là 09

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư đã quyết định “vùng dậy” sau một thời gian dài chịu đựng áp lực. Bạn không cần phải lo sợ, quyền lợi của bạn, bạn được hưởng, chứ không phải là đi xin xỏ bất kì một ai. Chỉ khi bạn vùng lên đấu tranh, thì bạn mới có thể bớt được áp lực, bớt phải suy nghĩ.

Chỉ số may mắn của Song Ngư hôm nay ngày 19/1/2018 rất cao. Bạn đi đâu, làm gì cũng có người giúp đỡ. Tuy nhiên hãy cẩn trọng với những người không thực sự quen biết nhé. Có rất nhiều người trước giúp bạn, sau lại tìm cách hại đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.00270 sec| 903.758 kb