Thứ 7, 28/09/2024, 00:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 22/1: Bạch Dương muốn nghỉ việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo 22/1: Bạch Dương muốn nghỉ việc
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/1, lời khuyên cho Ma Kết ngày hôm nay là cố gắng đặt vấn đề tình cảm cá nhân sang một bên để chuyên tâm vào công việc.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 2 đầu tuần, những cấp dưới của Bạch Dương làm việc không cẩn thận, bạn là nhóm trưởng nên bị cấp trên “sờ gáy”. Đang yên đang lành bị nói những lời nặng nề khiến cho Bạch Dương vô cùng tức giận, trong lòng muốn ngay lập tức nghỉ việc.

Theo tử vi ngày 22/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, tinh thần không tốt nên ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Bạch Dương. Bạn không có hứng thú đi chơi buổi tối với người ấy, chỉ một mình ở nhà nghe nhạc, xem phim. Nếu đối phương chịu hiểu, thông cảm cho bạn và đến nhà chơi cùng bạn thì đừng có lạnh nhạt với đối phương nữa nhé, người ấy không làm gì có lỗi mà.  

Con số may mắn của Bạch Dương là 03

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nấu ăn không phải sở trường của bạn, xuống bếp thất bại, Kim Ngưu sẽ phải tự mình ăn những món vô cùng khó nuốt đấy. Nếu bạn muốn học nhanh các món dành trổ tài dịp Tết thì còn phải luyện tập thêm nhiều lần, cũng phải chú tâm hơn nữa.

Vận may của Kim Ngưu có khuynh hướng tăng lên, dáng vẻ hoạt bát, nhanh nhẹn, lòng hiếu kì cũng vô cùng có dịp phát huy. Chỉ cần bạn có hứng thú với điều gì, cứ mạnh dạn thử xem, kinh doanh dịp Tết hay học làm mứt đãi cả nhà thì sao nhỉ.

Giúp đỡ người qua đường, giúp em nhỏ, người nhà, làm thật nhiều điều tốt sẽ khiến Kim Ngưu vui vẻ, lại có thêm phúc, thêm may đấy. Bạn cũng có thể chủ động đi làm tự thiện hoăc tham gia hoạt động tại địa phương trong khi tết đang đến gần.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 31

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Ngay trong thời điểm hiện tại, điều bạn cần ghi nhớ là dù bạn có yêu thương đối phương đến thế nào, bạn cũng chẳng thể sống thay cuộc sống của họ và làm tất cả mọi việc họ cần được.

Tuy nhiên, tính cách của bạn chẳng thể quên hẳn những rắc rối họ gây ra hay gạt cuộc sống của họ sang một bên được. Bởi thế, bạn thực sự vẫn phải cho phép họ làm phiền mình thôi. Miễn rằng bạn có thể điều chỉnh sao cho cân bằng với cuộc sống của chính mình.

Con số may mắn của Song Tử là 21

Tử vi 12 cung hoàng đạo 22/1: Bạch Dương muốn nghỉ việc

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải được khuyên nên tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Sự góp ý của mọi người có thể giúp cho lựa chọn của bạn mang tính khách quan và phù hợp hơn.

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không thực sự tốt. Bạn nên hạn chế đi ra ngoài vào buổi tối. Những thức ăn quá cay nóng cũng không nên nằm trong thực đơn mỗi bữa của Cự Giải nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 85

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn giống một chú sư tử thực thụ, vẫn luôn được biết đến nhờ sức mạnh và sự dũng cảm, tuy nhiên, chưa có ai trong số đó ngắm nhìn bạn đủ lâu để nhận ra những khía cạnh khác vẫn thường được bạn cất giấu.

Trong một vài ngày tới, bạn thậm chí còn phải đối mặt với những rắc rối khiến bạn stress nhiều hơn nữa cơ. Bởi thế, hãy lần lượt giải quyết từng rắc rối một ngay khi chúng tìm đến với bạn, thay vì chờ đợi và bị chính vấn đề của mình đè bẹp.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thành ý và khả năng của Xử Nữ gặp phải thử thách trên phương diện công tác, học tập. Bạn được giao những vấn đề khó giải quyết, đằng sau lưng bao nhiêu ánh mắt dõi nhìn theo quan sát. Nếu không vượt qua được cửa ải này thì sẽ rất nghiêm trọng, nghỉ Tết cũng không yên lòng.

Hành trình của Xử Nữ còn rất gian nan, phía trước sẽ còn khó khăn hơn bây giờ rất nhiều nên bạn phải mạnh mẽ lên, gục ngã sẽ không có ai nâng đỡ đâu. Và trên hết, đến cuối cùng chỉ vinh danh người chiến thắng chứ có ai nhớ tới người bại trận.

Trong lòng buồn phiền thì tìm người gặp cùng vấn đề hoặc là có cùng bất mãn để bàn bạc tìm ra hướng đi đúng đắn, mỗi người một ý là có thể thảo luận ra phương thức giải quyết xác thực.

Con số may mắn của Xử Nữ là 18

Tử vi 12 cung hoàng đạo 22/1: Bạch Dương muốn nghỉ việc

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình cảm của Thiên Bình không có gì đáng lo ngại, đấy là đứng ở phương diện của bạn. Đối phương thì không như vậy, người ấy liên tục rơi vào tình trạng u uất, suy sụp tinh thần còn bạn thì vẫn không mảy may nghĩ rằng bạn đã làm điều gì đó khiến họ lâm vào tình cảnh như vậy.

Tình hình tài chính của Thiên Bình chưa có dấu hiệu khả quan. Bạn được khuyên nên chi tiết tiết kiệm mức tối đa nhé. Cuộc sống cũng có lúc khó khăn như vậy, bạn không nên nản chí hay suy nghĩ quá tiêu cực.

Con số may mắn của Thiên Bình là 96

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Dù bạn và những người bên cạnh có mong đợi hay trông chờ thế nào, đừng bao giờ tỏ ra quá vội vàng trong những kế hoạch sắp tới của mình nhé. Ngay cả khi ai đó tỏ ra thúc giục bạn, bạn hoàn toàn có quyền lờ họ đi và chỉ nghe theo suy nghĩ của chính mình thôi.

Bất kể họ có thấu hiểu bạn tới đâu, họ cũng không thể thay bạn làm mọi việc, giải quyết những rắc rối, hay xử lý hậu quả đằng sau đó thay bạn được.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 11

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Hôm nay có thể tận lực tham gia các loại tụ hội, Tăng cường cơ hội gặp gỡ bạn mới. Có những mối quan hệ rất tình cờ nhưng lại thân thiết và giúp ích cho Nhân Mã nhiều về sau, không nên bỏ lỡ. Người với người quan trong ở tấm lòng, tiền bạc không mua được.

Tranh luận cũng là cách hay để đôi bên đưa ra quan điểm của mình. Với tinh thần hứng khởi thì thứ 6 là ngày để Nhân Mã tỏa sáng trong các cuộc hùng biện, bảo về ý kiến, rất đáng khen ngợi. Nhưng nhớ là tranh luận chứ không phải tranh cãi, tôn trọng người khác nữa nhé.

Hôm nay Nhân Mã cùng người khác hợp tác vui vẻ, công tác học tập tiến triển nhanh chóng, nhận được sự khen ngợi. Có kết quả như hôm nay cũng nhờ bạn đã hi sinh thời gian vui chơi khá nhiều để đầu tư nên tất cả đều rất xứng đáng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 82

Tử vi 12 cung hoàng đạo 22/1: Bạch Dương muốn nghỉ việc

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bị một người lãng quên không bao giờ là điều đáng sợ, đáng sợ chính là ta không thể quên đi người đã sớm lãng quên ta. Ma Kết chính là đang trong tình trạng như vậy. Bạn không thể gạt bỏ người xưa cũ ra khỏi tâm trí, nên làm việc gì cũng không thể tập trung toàn tâm toàn lực.

Lời khuyên cho Ma Kết ngày hôm nay là cố gắng đặt vấn đề tình cảm cá nhân sang một bên để chuyên tâm vào công việc, vì hiện tại bạn có khá nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành nội trong tuần này. Bạn cũng nên chủ động hơn trong công việc của mình tránh bị cấp trên khiển trách nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 16

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nghị lực có hạn, chưa làm đã ngại, làm được một nửa liền từ bỏ, tính khí được chăng hay chớ của Bảo Bình vẫn vậy. May là gần cuối năm, hầu hết mọi chuyện đều đã hoàn tất nên không có gì đáng ngại, cũng không có sự cố gì nghiêm trọng.

Chỉ cần hăng hái và tập trung, cơ duyên tốt sẽ tìm đến với Bảo Bình, tận dụng và phát huy sức mạnh, thành công đâu có xa vời. Nên bớt ngủ, bớt ăn chơi lại đi Bảo Bình nhé, bạn đang lãng phí thời gian một cách vô ích đấy. Hôm nay chưa nghỉ Tết đâu.

Hôm nay tính lười của Bảo Bình lại có dịp phát tác nhé. Tuy rằng vận trình hanh thông, mọi việc suôn sẻ nhưng vì thiếu nhiệt tình, không có sự dấn thân nên nhiều cơ hội bị bỏ qua, thật là đáng tiếc. Sau này Bảo Bình nghĩ lại cũng không thể cứu vãn được nữa.

Con số may mắn của Bảo Bình là 09

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn thường xuyên ép mình học tập, làm việc quá sức nên cơ thể đang rơi vào tình trạng suy nhược nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm không có biến động lớn, bạn và người ấy vẫn rất hòa hợp và yêu thương nhau. Nhưng ốm thế này thì sẽ khiến cho đối phương lo lắng lắm đó Ngư nhé. Chuyện học hành, công việc có nhiều khó khăn, thử thách nhưng sự thông minh và luôn không đầu hàng của Song Ngư khiến bạn không quá vất vả để vượt qua.

Con số may mắn của Song Ngư là 11

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.21152 sec| 907.773 kb