Thứ 4, 24/04/2024, 05:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/12/2017: Hôm nay Nhân Mã gặp may mắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/12/2017: Hôm nay Nhân Mã gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/12/2017, tinh thần của Bọ Cạp trong ngày hôm nay khá bất ổn, lúc nào bạn cũng có cảm giác lo lắng, hoảng sợ.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày không may mắn với Bạch Dương. Sự giúp đỡ của bạn dành cho một người quen lại quay trở lại khiến bạn gặp rắc rối vì người đó làm không cẩn thận, mắc sai lầm nghiêm trọng. Dù sao mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, hãy lấy đó làm bài học , cân nhắc mọi việc trước khi quyết định giúp ai đó nhé.

Theo tử vi ngày 20/12/2017 của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay khá êm đẹp. Sau tất cả, người ấy vẫn yêu thương và gạt qua một bên những tổn thương bạn gây ra cho họ, vì vậy mà bạn tự kiểm điểm bản thân và quyết định sẽ bù đắp, dành trọn vẹn tình cảm cho người ấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 06

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay dấu hiệu tiền bạc đã đến với Kim Ngưu, tuy nhiên dấu hiệu không ồ ạt, bạn cần chăm chỉ làm việc và tìm kiếm các cơ hội về tiền bạc nhiều hơn nữa.

Về công việc, sự mất tập trung vẫn xảy ra với Kim Ngưu và bạn hay đổ tại thời tiết, hoàn cảnh. Hãy thực tâm nhìn lại bản thân, bạn đã trì trệ mất một khoảng thời gian rồi. Kim Ngưu vốn là kẻ mê tiền, và động lực kiếm tiền của bạn luôn mạnh nhất trong 12 chòm sao.

Về sức khỏe, dù thời tiết nóng hay lạnh, ở vùng miền nào thì bạn cũng cẩn thận kẻo gặp vấn đề về họng hoặc cảm mạo.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử quá mải mê với công việc mà quên rằng mình cũng phải dành thời gian cho một ai đó, nhất là lúc đêm Giáng Sinh đang tới gần. Trong ngày hôm nay, Song Tử cũng tỏ ra khá bảo thủ đó, đôi khi muốn công việc hiệu quả hơn, thời gian rút ngắn hơn thì bạn nên cất tạm cái tôi sang một bên, ý kiến của người khác chính là những là lời khuyên vàng dành cho bạn đó.

Sẽ thật là mất hình tượng nếu hôm nay bạn có một cuộc hẹn xem mắt và Song Tử tới nơi hẹn bằng một chiếc xe bám đầy bùn đất. Vì vậy, đừng chỉ nên chú trọng vẻ bề ngoài của mình mà bạn cũng nên tắm rửa cho “em yêu” sạch sẽ một chút để đỡ xấu hổ với người ta nha.

Ai cũng biết “tài” sửa chữa đồ điện của bạn rồi, vì vậy nếu không may trong nhà có đồ gì hỏng hóc thì bạn có thể nhờ bố, nhờ anh trai hoặc hoãn lại để hôm khác sửa nha, còn trong ngày hôm nay thì khả năng “chữa lợn lành thành lợn què” là rất cao đó.

Con số may mắn của Song Tử là 23

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/12/2017: Hôm nay Nhân Mã gặp may mắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/12/2017

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp được người hợp cạ với mình trong ngày hôm nay khi bạn đang ngồi chờ đám bạn tại điểm hẹn. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với bất kì ai là người lạ. Họ có thể hợp cạ với bạn, nhưng không ai đảm bảo rằng, đó sẽ là một mối cho bạn.

Công việc của Cự Giải hôm nay tương đối bận rộn. Đồng nghiệp cùng phụ trách nội dung với bạn mắc một số lỗi về kĩ thuật nên bạn phải chạy đôn chạy đáo để hỗ trợ, công việc của bản thân lại vì thế mà bệ trễ, không kịp hoàn thành trong giờ hành chính.

Con số may mắn của Cự Giải là 96

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đang sa sút sức khỏe nghiêm trọng vì bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hôm nay, hãy tự thưởng cho mình một chút nghỉ ngơi, thoải mái, vui vẻ bên bạn bè nhé. Gác lại mọi việc, đừng quá vất vả vì dù sao, hiệu quả cũng đã được ghi nhận rồi.

Bản mệnh dễ vướng vào những rắc rối tiền nong. Nhất là nếu có ai định vay mượn tiền bạc, tốt nhất bạn nên tìm cách từ chối khéo. Dù trong tay có không ít tiền rảnh rỗi, nhưng cũng phải tùy từng người và tùy từng trường hợp mới nên cho mượn, tránh tình trạng sau này vướng vào kiện tụng rắc rối.

Con số may mắn của Sư Tử là 85

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Bạn có thể cảm thấy buồn bã cả ngày chỉ vì người ấy nói những lời thẳng thắn, lạnh lùng mà không hề cân nhắc đến cảm xúc của bạn. Trong , chòm sao này có phần mong manh và yếu đuối.

Hôm nay, bạn nên phát huy khả năng lãnh đạo của mình và dẹp hết những chuyện cá nhân sang một bên. Giờ không phải là lúc để u sầu vì những chuyện không đâu, cuộc sống vẫn cần phải tiếp diễn dù tình yêu có phũ phàng hay dịu ngọt thế nào đi chăng nữa.

Thứ 5 này là ngày để Xử Nữ tỏa sáng nơi làm việc của mình. Bạn có thể giành được nhiều thành công cũng như đạt được những bước tiến đáng chúc mừng trên con đường sự nghiệp của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 39

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình được khuyên nên hành động, quyết định theo suy nghĩ, trực giác của bản thân. Bạn là người rất có năng lực, nên những lời nói can thiệp vào chuyện của bạn đều bị bạn nhìn ra ý đồ đằng sau, vì thế mà tốt nhất là bạn chỉ nên bằng mặt chứ không bằng lòng, vì chuyện là của bạn, người chịu trách nhiệm cuối cùng cũng chỉ có bạn.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình khá yên ắng. Hai bạn đã ở bên nhau khá lâu rồi, nên cũng có những khoảnh khắc ngồi bên nhau mà…không biết phải nói chuyện gì. Dù sao thì điều này cũng không thể khiến hai bạn cảm thấy chán đối phương được, đã yêu thương, thì chỉ cần ngồi bên nhau thôi, là đã thấy ấm áp rồi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tinh thần của Bọ Cạp trong ngày hôm nay khá bất ổn, lúc nào bạn cũng có cảm giác lo lắng, hoảng sợ, hoảng hốt. Có thể sẽ chẳng có phiền phức nào tới đâu, chính vì thế bạn nên đừng lên lãng phí một ngày đẹp như hôm nay nhé. Hơn nữa, nếu bạn cứ giữ tinh thần này thì sẽ chẳng làm được việc gì ra hồn cả đâu.

Nếu phải đưa ra bất kỳ quyết định gì thì bạn nên quyết định thật nhanh nhé, đừng do dự, càng do dự càng mất thời gian và lỡ mất luôn cả cơ hội tốt đó. Bọ Cạp sẽ phải di chuyển khá nhiều, chính vì vậy, hãy chọn một đôi giày thể thao hoặc đế thấp thay vì vất cả tạo dáng với đôi gao gót nha.

Để công việc được suôn sẻ và hoàn thành nhanh chóng hơn thì Bọ Cạp nên thả lỏng tinh thần một chút, đôi khi có thể bỏ qua những chi tiết không mấy quan trọng. Bớt tính cầu toàn đi cũng khiến cuộc sống của bạn nhiều màu sắc hơn đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 05

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/12/2017: Hôm nay Nhân Mã gặp may mắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/12/2017

Cung Nhân Mã (22/11 – 28/12)

Hôm nay là một ngày rất may mắn trong tiền bạc và công việc của Nhân Mã. Một ý tưởng sáng tạo của bạn rất đáng giá nếu đem ra thực hiện, vì thế đừng ngần ngại cho mọi người cùng tham khảo. Tất cả những gì xảy ra trong ngày sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoả mãn, hài lòng và hạnh phúc.

Chuyện tình cảm, sự quyến rũ lớn của Nhân Mã ngày hôm nay mang tới nhiều mối duyên tình lãng mạn. Có người hợp, có người chẳng chút liên quan, nhưng chòm sao này vẫn biết điều chỉnh hài hòa, không làm người yêu thì ta làm bạn, chẳng hề mất lòng ai.

Con số may mắn của Nhân Mã là 51

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết hôm nay rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, bạn có thể vui theo câu nói vui của họ, cũng có thể buồn theo vẻ u sầu của họ. Ma Kết cũng nên dành thời gian hâm nóng lại chuyện tình cảm với người ấy nhé, một cuộc hẹn hò lãng mạn sẽ khiến cho 2 người cảm thấy ấm áp hơn.

Cơ thể của Kết những ngày này rất dễ bị mất nước, da dẻ cũng trở nên khô ráp hơn. Do đó bạn chú ý uống nhiều nước, như vậy chất độc sẽ bị bài tiết ra khỏi cơ thể dễ hơn, giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn lên nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết ngày là 36

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm suôn sẻ, người ấy yêu thương và quan tâm hết mực làm cho bạn cảm thấy thoải mái vô cùng. Bạn nỗ lực hết mình trong công việc và đạt được hiệu quả như ý. Đây là một tin vui cho Bảo Bình đó.

Càng những lúc cảm thấy áp lực thế này, bạn càng cần phải giữ bình tĩnh. Có như vậy bạn mới không phạm phải sai lầm, con đường thăng tiến phía trước ngày càng rộng mở. Đây cũng không phải là lúc bạn tự ti, lo lắng quá nhiều điều về tương lai. Nên nhớ, hiện tại mới là điều quan trọng nhất, đừng bỏ lỡ mất bất cứ giây phút nào của ngày hôm nay nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 66

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay chẳng thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Bạn không đoán được tiếp theo điều gì sẽ đến. Tuy điều này khiến bạn lo lắng nhưng hãy tin vào bản thân mình nhé. Chỉ cần làm chủ được tình hình, bạn sẽ không lo sợ phải đối mặt với bất kì chuyện nào đâu.

Hôm nay là một ngày lý tưởng cho Song Ngư thực hiện nhưng ao ước của bản thân mà chưa có thời gian thực hiện. Những môn thể thao nguy hiểm, bạn hãy một lần thử sức nhé. Chỉ cần nhớ là hãy tuân thủ mọi nguyên tắc, quy tắc chơi để không “mạo hiểm” nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 08

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(Tieudung.vn) BHXH Việt Nam vừa lên tiếng tiếp tục cảnh báo về tình trạng mạo danh cơ quan, viên...
 
Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...

Muôn màu

Những lưu ý để phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng?
(Tieudung.vn) Vào mùa hè, các thiết bị điện dễ rơi vào trạng thái quá tải do hoạt động tối...
 
Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.42053 sec| 906.352 kb